Epilogue
Natayo ako sa pag-kakahiga ng may narinig akong nag-uusap sa baba. Ang lalim ng bosses nila kaya nakakatiyak akong lalaki ang nag-uusap,hindi na ako nag-tuon ng atensyon para pakinggan ang pinag-uusapan nila dahil antok na talaga ako masyado akong napagod sa ginawa namin ni Terrence sa pag-lilibot dito sa lugar na hanggang ngayon ay hindi ko parin alam kung saan.
Wala akong alam sa mga lugar kaya huwag n'yo na ako aasahan sa pag-gala.
Umikot ako sa kama ng naririnig ko parin ang bosses ng mga lalaki sa baba. Hindi pa sila aware na may natutulog sa itaas? Tapos ang lalakas pa ng bosses nila na kala mo sila lang ang tao sa loob.
Nag-pakawala ako ng bugtong hininga kahit na ang ingay sa baba ay antok na antok parin aki pero sa tuwing ipipikit ko ang aking mata ay bigla bigla na lang ako napapadilat dahil tumatawa sila ng malakas, hindi ko masabi kung ano ang pinag-uusapan nila dahil hindi gaanong malinaw sa aking pandinig.
Kailan ba sila titigil? Mag-patulog naman sila oh!
Kinapa ko ang phone ko saka nun nakuha ko na ito ay tinignan ko kung anong oras na, ala una ng madaling umaga.
"Aww" mahinang daing ko ng sumakit ang mata ko dahil sa liwanag na nanggagaling sa phone ko kaya dali dali ko na 'yun pinatay.
Ang dilim parin sa labas. Sa tingin ko baka umulan ngayon araw pero sana hindi dahil gusto ko pa gumala sa magandang lugar na kinalalagyan namin.
Piniling ko ang ulo ko ng may naramdaman akong labing dumikit sa aking pisnge medyo basa ang lab niya,at amoy na amoy ko ang alak sa kaniyang bibig.
Uminom ba ang isang 'to? Sino masama niyang uminom? Saan sila uninom? Kilala ba niya ang kainuman niya?
Napabalingkas ako ng higa ng pumunta sa tainga ko ang halik ni Terrence. Tatayo na sana ako pero mabilis na hinawakan ni Terrence,ang balikat ko,at hiniga ako muli sa kama.
Nakapatong sa akin si Terrence ang bigat niya! Kainis di'ba dapat ako ang nakapatong sa kaniya? Baliktad!
Humiga na si Terrence sa kama kaya nainit ko ang katawan ko sanhi ng pag-kagising ng aking sistema. Binaling ko ng tingi si Terrence na mahimbing ng natutulog.
Alam n'yo kapag lasing si Terrence hindi siya makulit katulad ng iba,hindi siya nag-susuka.. sabagay sanay naman na siya umino ng alak.
Napatigil ako sa pag-iisip ng hinapit ako ni Terrence papalapit sa kaniya kaya naging unan ko ang matigas niyang dibdib "Akin ka na Althea" malumanay niyang asik.
Ito na naman siya hindi nga siya makulit kapag lasing pero salita ng salita habang tulog. Magugulat na lang ako kapag nakita kong natutulog si Terence pero nakadilat ang mata.
"Alam ko Terrence. Sleep ka na please" pag-mamakaawa ko. Inaantok na din ako,at hindi ako makakatulog kapag may lalaking salita ng salita.
Feeling ko kasi kapag hindi ko sinagot ang tanong niya ay madidismaya ko siya.
"Lasing ako Baby" dagdag pa niya.
Ano sa tingin niya sa akin Tanga para hindi mapansing kasing siya? "Mga kaibigan ko ang kasama kong unimon. Lalaki silang Lahat,wala kaming kasamang babae kaya huwag ka ng magalit" mag-sasalita na sana siya pero bigla siyang naduwal kaya dali dali siyang tumakbo papunta sa banyo.
Ow? Ngayon ko lang siya nakitang nag-suka dahil sa alak mukhang napadami ang inom nila.
"Hindi ako galit"
"Ang daming pinaimon ng kaibigan ko sa akin" yumakap siya mula sa likodan ko sanhi ng pag-dilat ng mata ko. May kung ano siyang ginagalaw sa damit ko nung dumapo ang kamay niya sa tiyan ko ay biglang may daloy na kuryenteng dumaloy sa aking katawan "Hindi ko matanggihan dahil ang kukulit nila" mas lalong humigpit ang pag-kakayakap niya sa akin.
BINABASA MO ANG
Hacked (Internet Series 5)
Teen FictionEverything is a choice so I chose to love him, and give my trust voluntarily.