Người nhà QUÊ

796 72 9
                                    

Mợ hai vốn là một người thù dai, thích ăn miếng trả miếng với lại Lệ Sa hết lần này đến lần khác làm mợ hai bẻ mặt nên đối với cơ hội tốt như này dễ dàng gì bỏ qua được, thù này mợ hai nhất định phải trả.

Tối đó mợ hai liền đến phòng tìm bà Tuệ

*Cốc cốc cốc*

" Má ơi má ngủ chưa " - mợ hai gõ cửa

" Vợ thằng hai đó hả "

" Dạ, con vào phòng được hông má "

" Ừ vào đi má chưa có ngủ "

Mợ hai đẩy cửa đi vào, thấy bà Tuệ ngồi trên giường cầm cây quạt phe phẩy tới lui liền đi lại giường ngồi xuống tay thì bóp bóp chân cho bà

" Con qua đây có chuyện gì không? "

" Dạ có gì đâu cũng lâu rồi má con mình không có tâm sự, con dâu qua tìm má chồng bồi dưỡng tình cảm cũng không được sao ạ "

" Haha được được "

Bà Tuệ cười cười nhưng cũng thấy hơi bất an, thường thì làm gì con dâu rãnh rỗi mà lại qua đây đâu mà nếu có qua thì cũng là chuyện xào xáo trong nhà, hôm nay qua chắc chắn lại có chuyện.

" Chân tay má dạo này có bị đau nhứt gì không "

" Ừm cũng thỉnh thoảng thôi tuổi già mà "

Mợ hai ngồi đó hết bóp chân rồi lại bóp vai cho bà người ngoài nhìn vào còn tưởng mợ hai là đứa con dâu hiếu thảo nữa đó chứ, ngồi một lúc do chịu không nổi ( thì là ngứa miệng đó :v ) mợ hai lại nói bóng nói gió

" Má sao má chưa kiếm chồng cho cô ba nữa con thấy cô ba cũng đâu còn nhỏ gì đâu "

" Thì má cũng có tìm, con cũng thấy đó chẳng có mối nào mà hợp ý nó, sao hôm nay con lại quan tâm chi vậy? "

" À hông có gì tại con thấy tiếc cho cô ba thôi tuổi xuân của đời con gái có bao nhiêu đâu "

" Ừ cũng đúng "

Mợ hai thấy bà Tuệ gật đầu đồng ý, liền nói tiếp

" Nhưng mà má có nghĩ lý do cô ba không chịu mối nào là vì cô ba không thích đờn ông hông?  "

" Con nói gì vậy? "

" Thì con thấy cô ba rõ ràng là bài xích đờn ông mà còn với phụ nữ lại khác... "

Mợ hai vờ ngập ngừng để bà Tuệ hỏi tiếp

" Có ý gì "

" Vậy má có để ý sau cái vụ má con mình đánh con Thái Anh thì cô ba thân với nó trên mức bình thường luôn không? "

" Má nói rồi mà con Thái Anh là con hầu riêng của nó, còn cái vụ kia dù gì Lệ Sa cũng không truy cứu rồi con đừng có kiếm chuyện với con Thái Anh nữa " 

Bà Tuệ sau khi thấy thái độ của Lệ Sa ngày hôm đó thì cũng mặc kệ, nếu con gái bà đã không thích thì bà sẽ không để ý đến nữa.

" Má sao má dễ dàng bỏ qua cho nó quá vậy, lần trước là nó ngủ một mình trên giường còn lần này má biết nó ngủ với ai không? "

|ChaeLisa| - Cô ba Lệ SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ