Trong khi Lệ Sa ra sức giãy giụa, thì bà Tuệ lại bình thản, chậm rãi đi đến trước mặt cô
" Mẹ cho con hai sự lựa chọn một là tách ra khỏi nó rồi đi lấy chồng, còn hai là mẹ sẽ đánh chết con Thái Anh cái thứ bệnh hoạn này, con chọn đi "
" KHÔNG! Con không chọn, chị ấy không bệnh hoạn chúng con không bệnh hoạn hà cớ gì mẹ phải tàn nhẫn quá vậy "
Cô quát lớn mặt mày cũng trở nên đỏ ửng vì tức giận tại sao mẹ cô lại có thể tàn nhẫn như thế cơ chứ?
" Mẹ tàn nhẫn? Vậy con có từng nghĩ cái chuyện này mà đồn ra ngoài rồi người ngoài họ nhìn vào họ sẽ nghĩ như thế nào hay không? Đường đường là cô ba nhà họ Lạp mà lại làm chuyện không ra cái thể thống gì "
" Con không quan tâm người ngoài nghĩ gì, họ cũng đâu có sống cho mình được ngày nào, mặc kệ họ nói gì con chỉ cần chị ấy "
" Con không cần thì mẹ cần, bộ mặt của nhà họ Lạp không thể vì một phút nông nổi của con mà bị bêu xấu được! Lấy cây roi lên đây cho bà "
Bà Tuệ tức giận quay sang thằng Lũ ra lệnh, nó chỉ biết cúi đầu mà làm theo, bà bước tới gần nàng
" Thái Anh bộ đó giờ cái nhà này đối xử với mày tàn nhẫn lắm sao? "
Nàng ra sức lắc đầu, mặc dù nàng ở đây ngược đãi cũng không phải là không có nhưng mà bà Tuệ ngoại trừ cái lần kia ra thì chưa bao giờ mắng chửi hay la rầy nàng lần nào nữa, cũng coi như là tốt với nàng lắm rồi
" Vậy tại sao đứa con gái mà bà yêu quý nhất mày lại biến nó thành cái dạng gì vậy hả! Bây giờ nó còn dám cãi lại mẹ của nó luôn rồi kia kìa "
" Mẹ sao lại nói vậy chị ấy không làm gì hết "
Lệ Sa chịu không được mẹ mình vô lí liền phản bác, mợ hai đứng đó khoanh tay nhếch mép mà xem trò vui còn Lạp Minh Tâm đứng bên ngoài không nhịn được liền nói đỡ giúp cô
" Mẹ à hôn nhân là chuyện cả đời, Lệ Sa nó yêu người nào thì đó là quyền của nó mà mẹ "
Bà Tuệ gắt lên, hay rồi giỏi rồi có hai đứa con nuôi chúng nó khôn lớn cho ăn cho học đàng hoàng bây giờ đủ lông đủ cánh rồi hợp sức chống lại bà già này đây này
" Các con im lặng hết đi, mẹ đang dạy dỗ người ở trong nhà không đến lượt các con lên tiếng "
Bà lại quay sang Thái Anh
" Sao mày trả lời đi, bà ngược đãi mày lắm có đúng không? Nên bây giờ mày mới trả thù bà bằng cách này? "
Nàng hai mắt đỏ hoe cúi đầu
" Dạ thưa, bà không có ngược đãi con, con biết là con sai nhưng xin bà đừng trách cô ba cứ đánh cứ chửi con, con sẽ chịu hết "
Ngừng một chút nàng lại quay sang Lệ Sa
" Con yêu cô ba con cũng muốn cô ba hạnh phúc nhưng người làm cho cô ba hạnh phúc phải là người mà cô ba yêu thương vì vậy bà đừng ép cô ba lấy bất cứ ai, bà đánh chết con cũng được nhưng bà làm ơn bà đừng bó buộc cô ba vào cuộc hôn nhân không hạnh phúc có được không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
|ChaeLisa| - Cô ba Lệ Sa
FanfictionThể loại: Việt Nam xưa, bách hợp, ngọt Cốt truyện được lấy từ phim "Tiếng sét trong mưa"