Chương 6: Thăm nhà

1.3K 125 18
                                    

Cung Tuấn nghe đến hai tiếng ly hôn liền có chút ngỡ ngàng. Đời trước hắn làm bao việc tệ hại, Trương Triết Hạn cũng chưa từng nói đến chuyện ly hôn, vậy mà giờ đây hắn ăn năn hối cải y lại chủ động quăng hai từ đó vào mặt hắn. Cung Tuấn bỗng nhiên cảm thấy vô cùng tức giận. Hắn cất công như vậy đánh đổi lại thứ gì? Chẳng bằng cứ giống như đời trước ăn chơi trác táng, làm biết bao việc tệ hại nhưng kết quả vẫn là được y cứu sống.

Cung Tuấn hiện tại chắc chắn tình cảm mà hắn dành cho y không phải là tình yêu, nó là một mớ hỗn độn giữa cảm động, dung túng, hối tiếc và ân hận vậy nên khi đối diện với gương mặt lãnh đạm không cảm xúc của Trương Triết Hạn hắn không có cách nào phát tiết. 

Cung Tuấn nắm chặt tay cố gắng kìm nén cơn tức giận sắp bộc phát thì di động trong túi quần liền đổ chuông.

"Cha!" - Cung Tuấn nhìn thoáng qua màn hình rồi nhấc máy. Hai người họ trao đổi ngắn gọn vài câu. Cuối cùng hắn quay sang tên nghiện thuốc lá -Trương Triết Hạn.

"Cha tôi nói mai chúng ta về ăn cơm." 

"Được." - Y suy nghĩ trong chốc lát liền gật đầu. - "Không còn gì nữa chứ?" 

Trương Triết Hạn vừa đứng dậy định bước đi vừa hỏi lại.  Cung Tuấn nhận ra y đối với hắn không có nhiều nhẫn nại đúng hơn là chỉ cần đối mặt với hắn, y liền cảm thấy chán ghét chỉ muốn rời đi. Câu cửa miệng dành cho hắn luôn là "Có chuyện gì?"; "Nói xong chưa?".

"Có." - Cung Tuấn làm mặt nghiêm túc

"Anh nói đi" 

"Cậu hút ít thuốc thôi." - Hắn thấy y trong vài phút ngắn ngủi đã châm đến điếu thứ ba liền nhíu mày. Hút thuốc lá thật sự không hề tốt đối với sức khỏe đặc biệt là với những ca sĩ cần giữ giọng như y. Dù thuốc lá có đắt đỏ đến đâu cũng không thể che đi những tác hại của nó. Cung Tuấn cũng có hút thuốc nhưng chỉ lúc nào căng thẳng quá mà thôi.

Nghe thấy điều mà hắn nói, ánh mắt Trương Triết Hạn thoáng qua vài tia kinh ngạc

"Anh trước giờ thích quản lý tình nhân của mình thế à?" 

Y hỏi xong liền khựng lại. Giữa bọn họ chẳng hề tồn tại loại quan hệ như thế, đến cùng cuộc hôn nhân này cũng là một hồi mua bán trao đổi mà thôi.

"Không có, cậu là đối tượng kết hôn của tôi." - Cung Tuấn dù sao cũng là một cao thủ tình trường, nghe y nói vậy liền thuận nước đẩy thuyền trêu ghẹo.

"Phiền phức." - Trương Triết Hạn mặt không biểu cảm trở về phòng làm việc.

.

.

.

Ngày hôm sau, hai người đúng giờ quay về biệt thự Cung gia. Trương Triết Hạn trước mặt người lớn thật sự đóng vai một đứa con ngoan, cùng cha mẹ Cung Tuấn vui vẻ trò chuyện. Bộ mặt thờ ơ của y khi đối mặt với hắn cũng nhanh chóng bị rũ bỏ, Trương Triết Hạn đôi lúc còn nói đỡ Cung Tuấn vài câu

"Con chớ đỡ lời cho nó, con ta ta lại không hiểu sao?" - Cha Cung đối với y phi thường hài lòng, nói xong liền đem ánh mắt ghét bỏ nhìn Cung Tuấn. - "Tuấn Tuấn con hơn Tiểu Triết 5 tuổi, chớ có bắt nạt, ủy khuất ngươi ta đó."

[HOÀN] TUẤN HẠN || MUỐN ĐƯỢC YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ