Cung Tuấn bị cảnh tượng trước mắt làm cho tức giận. Sự nóng nảy bị hắn kiềm chế bao lâu nay đột ngột bốc lên. Hắn cũng chẳng nhìn thêm nữa, nhanh chóng quay đầu bước vào nhà.
Tất cả những cảnh đó được Dư Tường thu trong đáy mắt, gã nhếch mép cười.
"Cậu làm gì?" - Trương Triết Hạn vừa xuống xe bị Dư Tường giữ lại còn bỗng nhiên ghé sát mặt lại gần không khỏi ngạc nhiên.
"Mặt cậu hình như có mọc mụn rồi." - Gã làm như không có chuyện gì, kiếm đại một lý do chống chế.
"Vậy cậu còn dí mặt vào tôi làm gì?"- Trương Triết Hạn nghe vậy càng thêm ghét bỏ. May mắn thay gã là bạn thân nếu không chỉ với việc ghét bị tiếp cận gần với cơ thể của y thì đối phương đã bị một trận no đòn rồi.
"Muốn gần cậu." - Dư Tường đã quá quen với vẻ mặt này của y, nửa đùa nửa thật nói.
"Vô nghĩa." - Trương Triết Hạn đối với mấy câu nói đùa của Dư Tường chẳng thèm để ý. Ai bảo tên kia suốt ngày cợt nhả. Cho dù bình thường gã vô cùng chiều chuộng Trương Triết Hạn như một công chúa nhưng công chúa thì tất nhiên ngày càng phải ngang ngược rồi.
"Trương Triết Hạn." - Dư Tường thấy y quay đầu định bước vào nhà lại gọi. Gã rất hiếm khi gọi đầy đủ cả họ tên y. Bọn họ thường gọi nhau bằng cái tên thân mật, tựa như y gọi gã là Tiểu Vũ.
Trương Triết Hạn khó hiểu, ngoái đầu.
"Tôi thật sự không có cơ hội à?" - Ánh đèn ở sảnh phản chiếu lên gương mặt góc cạnh của gã phá lệ làm đôi mắt thâm tình thêm rõ ràng.
"Tôi kết hôn rồi."- Y đáp.
"Nhưng tên đó đâu có để cậu trong lòng?" - Gã hỏi.
"Còn cậu làm như có vậy? Giả bộ cái gì?" - Trương Triết Hạn bắt đầu không kiên nhẫn.
"Cậu đúng là chẳng biết đùa , thôi mau vào đi." - Dư Tường cười cười, nhanh chóng lên xe rời đi.
Trương Triết Hạn sau một ngày bận rộn cuối cùng cũng cảm thấy được giải thoát, y đẩy cửa bước vào nhà. Đèn điện vẫn sáng nhưng phòng khách là một mớ hỗn loạn, đồ đạc bị ném vương vãi khắp nơi
Nhà có trộm?
Ý nghĩ đầu tiên trong đầu Trương Triết Hạn nhanh chóng bị y gạt đi.
Do vấn đề thân phận cũng như tính chất nghề nghiệp đặc thù của y và Cung Tuấn nên an ninh ở đây là vấn đề vô cùng quan trọng, được ưu tiên đảm bảo hàng đầu, nhất định sẽ không xảy ra vấn đề trộm cắp.
Vậy chỉ có thể do chủ nhà tự ý làm.
Ánh mắt y liền hướng về phía gương mặt phừng phừng lửa giận của Cung Tuấn.
Là kẻ nào lại chọc hắn?
Có điều y chưa kịp hỏi thì Cung Tuấn đã lên tiếng trước
"Cậu đi đâu về?"
Tên này hôm nay não có vấn đề à?
Trương Triết Hạn có chút ngạc nhiên nhưng lại nhìn thấy tay hắn hình như bị mảnh thủy tinh cứa qua, máu đang nhỏ giọt lên sàn nhà. Y liền đi đến hộp y tế đem bông băng qua ghế sô pha hắn đang ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] TUẤN HẠN || MUỐN ĐƯỢC YÊU EM
Фанфик"Tôi muốn bên em những ngày nắng hạ, cùng em sưởi ấm những ngày đông." Trọng sinh, nóng nảy, đại thiếu gia công x thông minh, lạnh nhạt, ca sĩ thụ Ngọt, sủng, cưới trước yêu sau