Câu nói của Trương Triết Hạn như gáo nước lạnh tạt vào Cung Tuấn. Hắn phút chốc cứng đờ. Lời tâm tình hắn cất công che dấu vậy mà y đã nghe. Hắn sợ y biết được sẽ càng trở nên lãnh đạm, sẽ coi thường hắn. Trong bóng đêm một người thao thức một người vô tư say ngủ.
Sáng hôm sau, Cung Tuấn cuối cùng cũng phải đến công ty. Hắn nhẹ nhàng rời giường tránh khiến y thức giấc, trước khi rời đi không quên đặt sẵn vài món điểm tâm đơn giản. Cung Tuấn không hiểu tại sao hắn lại vô thức muốn trốn tránh y. Đây vốn dĩ không phải tác phong thường thấy của hắn. Trước kia với tiểu tình nhân hắn đều dễ dàng nói lời đường mật nhưng đối mặt với Trương Triết Hạn hắn không thể buông những câu từ sáo rỗng đó. Dù sao, chuyện hư tình giả ý cũng chỉ để bản thân mình vui vẻ đâu cần để tâm nhiều, không giống với việc hắn thực tâm muốn ở cạnh y. Hơn nữa, đám tình nhân vốn chỉ cần từ Cung Tuấn hai thứ, thứ nhất là tiền, thứ hai là tình dục.
Cung Tuấn biết thứ mà hắn tự tin nhất đối với Trương Triết Hạn chẳng là gì. Đừng nhìn những hành động quan tâm, nhẹ nhàng của y mà lầm, đều chỉ xuất phát từ lời hứa với cha Cung mà thôi. Trương Triết Hạn luôn là người giữ chữ tín nên việc y đỡ cho hắn một viên đạn có lẽ cũng chẳng có ý nghĩa đặc biệt nào.
Cung Tuấn sau kì nghỉ công việc có chút bộn bề. Cuộc hôn nhân của hắn được giấu kín nên trong mắt toàn thể nhân viên hắn chỉ giống như trước đây đi "công tác" dài ngày. Cha Cung vốn không yên tâm với sự nóng nảy của hắn nên mới giao cho hắn một phần sản nghiệp, công việc tồn đọng hắn xử lý trong một ngày đã tương đối hoàn thiện. Nếu là Cung Tuấn trước đây hắn sẽ rất vui vẻ kết thúc công việc nhưng hiện tại hắn lại chần chừ, do dự. Cung Tuấn không biết nên dùng thái độ gì về nhà đối diện Trương Triết Hạn.
Đúng lúc hắn đang vô cùng phân vân, thư kí Châu Dã đẩy cửa bước vào.
"Cung tổng, tối nay chúng ta có tiệc rượu mời bên đối tác dự án Thiên Song."
Đây là một dự án xây dựng trung tâm thương mại có nhiều nhà đầu tư. Châu Dã thực chất chỉ thông báo cho có lệ. Cung Tuấn trước đây hầu như đều không tham gia loại tiệc này. Đối với hắn thời gian tiếp mấy lão hồ ly thà đi tìm tiểu tình nhân còn thích thú hơn.
Thế nhưng trái ngược với suy nghĩ của Châu Dã, Cung Tuấn hôm nay phá lệ tham gia, thậm chí còn hỏi thông tin chi tiết về buổi tiệc.
"Giám đốc của bọn họ cuối cùng cũng nghiêm túc lo việc làm ăn rồi." - Châu Dã đối với hành động của Cung Tuấn chỉ biết cảm thán. Nếu cô biết được lý do thực sự không biết sẽ bày ra vẻ mặt gì.
Châu Dã một lần nữa đưa lại cho Cung Tuấn danh sách cổ đông, hắn lướt qua một lượt, đôi mắt bỗng dưng dừng lại ở một cái tên Dư Tường. Đúng là oan gia ngõ hẹp. Tránh gặp Trương Triết Hạn thì lại va vào tình nhân của y, liệu có khi nào bọn họ đang cùng nhau cười chế giễu hắn không? Cung Tuấn bị ý nghĩ của mình làm cho hoảng sợ. Tại sao hắn lại mang mấy suy nghĩ ấu trĩ và trẻ con thế? Hắn đường đường là đại thiếu chủ Cung gia, người ta không sợ hắn, né hắn thì thôi, hắn tránh cái gì?
Sau khi nghĩ thông suốt Cung Tuấn liền nhanh chóng chuẩn bị. Phòng làm việc của hắn được thiết kế vô cùng tiện lợi giống như một căn hộ nhỏ khiến hắn cảm thấy may mắn vì không phải trở về nhà. Cung Tuấn sau khi tắm lại khoác lên mình một bộ vest khác. Bộ vest may đo rất vừa vặn tôn lên chiều cao lý tưởng. Không tự dưng mà vô số kẻ muốn leo lên giường của hắn.
Đúng 7 giờ tối, hắn cùng trợ lý Mã Văn Viễn có mặt tại điểm hẹn. Surround là nhà hàng năm sao cũng là tụ điểm ăn chơi lớn nhất thành phố. Tầng 1 là đại sảnh tổ chức sự kiện. Tầng hai là nơi ăn uống Tầng 3 là KTV. Tầng 4 là quán bar và tầng 5 chính là khách sạn. Đồ ăn ở đây so với mấy trò mua vui tiêu khiển thì kém hơn rất nhiều. Có điều mấy ai trong số bọn họ thực sự quan tâm đến ăn uống chứ?
Cung Tuấn trước đây cũng ưa thích đến đây, mục đích chủ yếu là kiếm mấy tiểu tình nhân nóng bỏng. Hiện tại không hiểu sao khi bước vào hắn lại có chút chán ghét.
Bữa tiệc rượu như cũ diễn ra vô cùng tẻ nhạt, mọi giao dịch trao đổi đều do Mã Văn Viễn đứng ra xử lý. Vẻ ngoài của Cung Tuấn mang nhiều nét xâm lược, lạnh lùng nên chỉ im lặng ngồi đó đã làm cho kẻ khác thấp thỏm không yên. Quá nửa buổi tiệc Dư Tường mới đến. Gã nổi tiếng là người khôn khéo vừa ngồi xuống đã uống liền ba ly chịu phạt. Vị thế cổ đông lần này của Dư Tường khá cao nhưng gã vẫn tự mình kính rượu khiến không ai dám nửa lời oán trách. Chỉ có Cung Tuấn vừa thấy gã liền khó chịu. Còn kiên quyết ép rượu mấy lần.
"Được , Cung tổng yêu mến đến độ này thật khiến tôi thụ sủng nhược kinh." - Dư Tường ly đầu tiên cầm lên uống rất sảng khoái nhưng đến ly tiếp theo liền kiếm cớ chối từ. - "Xin lỗi Cung tổng nhưng hôm nay tôi không thể uống quá nhiều. Lát còn có hẹn với người nhà."
Nói đến hai chữ người nhà gã còn làm bộ e thẹn khiến mấy cổ đông khác không khỏi trêu chọc.
"Dư tổng vậy là sắp kết hôn rồi sao?"
"Không biết vị người nhà kia là mỹ nhân nơi nào?"
"À, chuyện kết hôn còn xa lắm, hiện người đó còn có chút vướng bận, khi nào có tiệc hỉ sao có thể thiếu mấy vị?" - Dư Tường xua tay nhưng ánh mắt ý nhị lại dán lên người Cung Tuấn.
"Dư tổng bản lĩnh như vậy không giúp người đó giải quyết được vướng bận sao?" - Cung Tuấn ngay lập tức đáp lại.
"Cái này rắc rối hơi lớn. Hơn nữa y có thể tự mình giải quyết được nên không muốn tôi nhúng tay vào." - Gã nhướn mày cười nhạt.
Giữa hai người cứ thế cuồn cuộn sóng ngầm khiến mấy người khác không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Bầu không khí ban đầu dần trở nên đầy mùi thuốc súng. Không ai biết được hai vị đại gia này xảy ra chuyện gì. Thật may đúng lúc điện thoại của Dư Tường đổ chuông. Gã không ra ngoài mà làm dấu mọi người im lặng, trực tiếp nhấc máy.
"Bảo bối. Anh đang đi ăn cùng đối tác. Được... Được... Không để em đợi lâu, anh tới liền."
Dư Tường dường như không ngại cho người khác thấy bộ dạng cưng chiều của gã với người kia.
"Mọi người thấy đó, tôi phải đi rồi. Các vị cứ vui chơi thoải mái, hoá đơn tính vào tôi." - Gã hào phóng rồi nói lời cáo từ. Trước khi đi còn cố ý đưa điện thoại trước mặt Cung Tuấn, để hắn nhìn thấy tên người mới gọi.
"Tiểu Triết."
Ảnh người dùng rõ ràng là TRƯƠNG TRIẾT HẠN!!!
********Cái hố này lấp thật không dễ dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] TUẤN HẠN || MUỐN ĐƯỢC YÊU EM
Fanfiction"Tôi muốn bên em những ngày nắng hạ, cùng em sưởi ấm những ngày đông." Trọng sinh, nóng nảy, đại thiếu gia công x thông minh, lạnh nhạt, ca sĩ thụ Ngọt, sủng, cưới trước yêu sau