-... Và đội Slytherin, trước sự ngạc nhiên của tôi, đã cho vào gôn một quả phải nói là tuyệt đẹp so với mọi khi vì hôm nay gió thổi ngược nên họ không chơi bẩn- dạ em xin lỗi giáo sư McGonagall. Người vừa ghi 10 điểm cho đội Slytherin là đội trưởng Flint- éc hình như tôi nhầm rồi, anh ta định chơi đểu thật kìa!
Bạn của cặp sinh đôi nhà Weasley, Lee Jordan là người bình luận cho trận đấu ngày hôm nay. Với cương vị là người Nhà Gryffindor, đối phương tâng bốc chính đội Nhà của mình là điều khó tránh khỏi, vì thế để đề phòng Lee nói nhăng nói cuội, giáo sư McGonagall đã xếp ghế ngồi ngay cạnh anh. Chỉ cần một lời nói xéo sắc bất bình đẳng thôi là anh sẽ nhận được một cái nhìn tràn đầy 'tình yêu thương' đến từ vị nữ giáo sư nghiêm khắc này.
Lời bình luận vừa rồi của Lee lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, đương nhiên là cả Harry. Cậu thấy đối phương sau khi ghi điểm vào gôn xong vẫn không ngừng tốc độ phi tới của chổi bay, hàng lông mày tức khắc nhíu chặt, cất cao giọng gọi
-Anh Flint-!!
Chưa đợi Harry nói gì, chổi bay của đội trưởng Nhà Slytherin đã dừng khựng lại, khoảng cách so với Thủ quân Nhà Gryffindor chỉ khoảng mười mấy phân. Marcus nghe tiếng Harry gọi liền phẩy tay, tỏ ý không có gì, mắt thì khoá chặt vào khuôn mặt của Oliver, đăm đăm nhìn anh.
Oliver bị nhìn có chút ngượng ngùng, mất tự nhiên lên tiếng
-Mar-
Đột nhiên đối phương điều khiển chổi lại gần sát anh, Marcus vươn tay túm cổ áo anh kéo lại gần, mặt hai người cách nhau chỉ đúng một chóp mũi. Marcus nhíu mày nhìn Oliver, gằn giọng nói với đối phương trong tiếng la hét bình luận 'úi giời ơi bọn họ chuẩn bị tẩn nhau kìa' của Lee
-Đừng tưởng tôi sẽ tha thứ cho anh vì anh nhường tôi, tôi không cần anh thương hại!
Oliver nghê vậy ngẩn người, có chút không hiểu ý của Marcus là gì. Phải đến tận khi đối phương đã thả cổ áo anh ra, điều khiển chổi bay đi để tiếp tục trận đấu, anh mới hiểu ra ý đối phương là gì mà hét lớn
-Quả vừa rồi em đánh vào được không phải do anh mủi lòng, anh thề anh không hề nhường em! Kỹ năng của em tốt lên rồi! Quả vừa rồi hoàn toàn là do khả năng của bản thân em đánh vào!
Marcus nghe đối phương la hét liền quay phắt đầu, trừng mắt với Oliver, lại chỉ nhận được nụ cười cổ vũ ngờ nghệch của đối phương. Anh bực bội phóng chổi bay đi, màu đỏ dần nhuộm lấy làn da ở phía cần cổ anh.
Lee ngơ ngác nhìn Oliver đang bay lượn quanh lỗ gôn theo hình số tám rồi lại nhìn Marcus đã sớm phóng chổi đi tụ họp với đội Slytherin, ho khan bình luận
-À vâng, rất cảm ơn những lời động viên chân thành của đội trưởng Wood tới đội trưởng Flint, nhưng mà quả vừa rồi của Slytherin vào thì thật sự đúng là không may cho Gryffindor- dạ em bình luận tử tế ngay đây ạ. Hiện tại tỷ số đang là 60-20, bất lợi đang nghiêng về phía đội Slytherin với cách biệt đến 40 điểm. Trận đấu đã diễn ra được một thời gian nhưng Tầm thủ hai đội vẫn còn đang nhàn nhã lắm, hẳn là trái Snitch vẫn chưa xuất hiện- ối giồi cái miệng tôi, vừa dứt lời Tầm thủ mới của Nhà Slytherin là Harry đã lập tức điều khiển chổi bay nhanh về một hướng! Truy đuổi tiếp theo sát đó là Tầm thủ Nhà Gryffindor Copper!
BẠN ĐANG ĐỌC
Harry Potter và sự thật ẩn giấu trong đôi mắt
FanfictionHarry được nuôi dạy bởi Wolfstar(Sirius không vào tù,Peter mới là người bị tống vào Azkaban một cách nhanh gọn lẹ),có một cuộc sống đủ đầy Khá ngọt Fic mừng sinh nhật Harry Potter\( 'ω')/