Minulat ang aking mata tila sa aking pag mulat ay alam ko na kung nasaan ako. Tinignan ko ang kaliwang kong kamay na merong dextrose kaya ginalaw ko ang kanang kamay ngunit naka posas iyon sa gilid ng kama.
"Gising kana" Napatingin ako sa dulo at nakita ko ang isang tao na ayaw ko makita na pero andito sa silid na ito na kung saan dito niya ako sinasaktan paulit-ulit. Nakadekwatro ito at nagbabasa ng magazine.
"Anong ginagawa ko dito? " nanghihinang tanong ko rito na hindi man lang inaalis ang paningin ko rito. Sinarado nito ang magazine at nilagay iyon sa side table saka tumayo at pumunta sa gilid ng kama.
"Dahil asawa kita, binawi lang kita maissie" Hahalik sana ito sana kaso iniwas ko ang aking mukha.
"Asawa? nagpapatawa ka ba? " sabay irap ko dito.
"I can change maissie.... people can change" sabay upo nito sa tabi sabay hinawakan ang kamay ko at hinihimas niya iyo.
"You can't, kasi kung magbabago ka non pa richard. Mag gagagohan lang tayo sa sinabi mo. At isa pa I'm not maissie"
"I know" walang emosyon nitong wika
"You know?"
"Yes, in the first place sinabi sakin ng papa mo opsss should I say your father or your kidnapper?" Nanindig balahibo ako sa sinabi nito, so all this time alam niya?!
"B-bakit richard?"
"Because I like you, no I'm obsessed with you" ngising wika niya sakin
"Baliw ka ba? "
"The point here is that i can change for you. Kasi kasal tayo at hindi kana makakawala sakin"
"Bakit? Paano mo ako nagustuhan e hindi nga kita kilala!" Gigil na wika ko rito.
"Sa beach, i saw you there" he said and look at me. Sa beach?
"Beach?" Kunot noong tanong ko sakanya.
"Yes, when i first saw you i think i saw my future. Alam mo yun." Tumayo ito sabay nag lakad sa harapan ko sabay tumingin sa labas ng beranda. "Yung tipong ikaw at ako magkasama bubuo ng pamilya. Pero nong araw na yun andun ang mapapangasawa mo si hudson, masaya kayo. Nakita ko nga kayo sa gitna ng karagatan ay naghahalikan kayo. Alam mo ang nasa isip ko, i wish that i was the man you kissing. I wish that was me." Natawa ito sabay hinawakan ang baba sabay tumingin sakin.
"I have a meeting with Marco, andrea fathers. Sa sobrang di kita makalimutan hanggang sa pag mamasturbate ko ikaw pinapantasya ko. Sabi ko pa sa kanya non this girl, i want to my life. If ever theres someone who going to destroy there relationship, i will pay. Billion man yun. Because i want that girl to be mine. And after the wedding sobrang saya ko non na ikaw napangasawa ko. Masaya ako ng sakin ka. Pero one of my men said that hudson hired an private investigator to find you which is iba palpak kasi ang anak ni marco tatanga tanga hindi nag stick sa plano. And well, because you gone. And also he said that you is in the canada, actually palipat lipat ka daw ng bansa na siyang ikinagulo ng isip ko. That's why kinausap ko na si marco and ask. And he said that the real andrea that i love to be with, that girl that hudson soon to be wife is you. And the girl na hinahanap ni hudson na nasa canada that time ay ang anak niya. Ang anak niya na pinaretoke at ginawang kamukha ka. Kaya nong malaman ko yun, yung pinangarap at pinapantasya kong babae ay kasama ko, bukod dun nasira pa ang relasyon niyo ni hudson. Kaya sobrang limpak na salapi nakuha sakin ni marco, and actually ngayon nakakatanggap siya sakin kaya nga sobrang saya niya dahil hindi siya nauubusan ng pera." Ngisi nitong kwene-kwento sakin lahat ng alam niya. Napakuyom kamao ako sa sobrang demonyo nila!
"Gago ka talaga richard! Pakawalan mo na ako napaka gago mong hinayupak ka" Gigil na sigaw ko rito.
"Sa ayaw at sa gusto tayo na hanggang sa dulo. Remember nanumpa tayo sa isa't isa sa harapan ng altar" Nakangising wika nito
BINABASA MO ANG
Mistaken Pleasure ( E D I T I N G )
RomanceWARNING R-18 | S P G | MATURE CONTENT MISTAKEN PLEASURE ( EDITING )