C H A P T E R 1

1.6K 63 1
                                    

Napabalikwas ako sa pagkakahiga ng padabog na binuksan ang pintuan ng kwarto. Napalunok ako sa takot ng  makita ko ang awra ng taong pumasok. Pabagsak na sinara ang pinto saka pagewang-gewang na naglakad papalapit sakin. Napalunok ako ng maramdaman ko na ang panginginig ng buong katawan ko sa takot dahil lasing ito at alam ko na ang posibleng mangyayare.

"Ahh. Ano ba Richard masakit!" napadaing ako ng bigla ako nitong hilahin sa buhok at marahas na itinayo at isinandal sa pader. napapikit ako sa sobrang diin ng pagkakatulak sakin.

Napakuyom ako ng kamay ng maramdaman ang marahas na pag halik nito sa aking leeg. Nararamdaman ko rin ang mga haplos ng kamay nito papasok sa loob ng t-shirt ko at ang paglamas nito sa aking malulusog na dibdib ko. Nagpupumiglas ako baka sakaling itigil niya ang kanyang ginagawa, pero mas lalong diniinan ang pag kakasandal ko sa pader.

Hinarap ako nito sakanya at hinawakan sa baba nilakumos ng halik. Napapikit nalang ako ng kagatin nito ang labi ko. Hangang sa nalasahan ko ang dugo non, pero parang wala lang ito sa kanya.

Ang isang kamay nito ay hinawakan ang buhok ko saka malakas na itinulak sa kama sa lakas non ay tumama ang ulo ko sa head board ng kama, kung kaya napalahaw ako sa sakit. Pero parang bingi lang ito hinila nito ang paa ko palapit sakanya.

"Hindi ako mag sasawang angkinin ka ng paulit-ulit maissie." Ngumiti ito na para bang demonyo. Napaluha ako sa sakit na walang sabi-sabing nitong pinunit isa-isa ang kasuotan ko na parang hayuk na makita ang buong katawan ko. Hayuk na makatikim ngayong gabi.

"Richard I'm begging you! Please stop, nasasaktan ako richard!" i badly shout in pain. Sa bawat halik nito ay naamoy at nalalasahan ko din ang alak na ininom niya.

Pero imbis na maawa ito sakin, sinuntok nito ang aking sikmura kaya mas lalo ako napadaing sa sakit. Binigyan ako nitong ng walang sawang sampal saka itong tumayo at nagulat nalang ako ng kunin nito ang bakal na lagi niyang ginagamit sa panakit sakin. Malakas nitong inihampas ang bakal sakin braso, tiyan at hita na ikinasigaw sa sobrang lakas ng hampas noon panigurado pasa at sugat ang aabutin nanaman non.

"Ano? Pipigilan mo pa ba ako? Ano may gana ka pa ba para magmakaawa! Ha maisie, sumagot ka!" Saka muli ako nitong hinampas sa tiyan, binti at braso ko.

"Ahhh!" Sigaw ko sa sakit.

"Ano maisie may sasabihin ka pa ba?" Sabay halakhak nito na parang demonyo na siyang siya na makita akong ganito humihiyaw sa sakit dahil sa kagagawan nito.

"Ahh! No chard! M-masakit! Please, Richard I'm begging you please s-stop!"

"N—no" ang tanging nasabi ko nalang dahil sa takot. Nakita ko ang malapad na ngisi nito. Hinawakan nito ang baba ko ng mariin saka hinalikan ako sa labi.

Bumaba ang mga halik nito sa aking leeg hanggang sa aking mga dibdib. Napapikit nalang ako sa malaswang sapilitang ginagawa nito sakin. Bumaba ang halik nito sa aking puson tinignan ako nito bago ngumisi, tinanggal nito ang kanyang sinturon at binuksan ang kanyang zipper tumambad sakin ang kanyang malaking ari na ngayon ay nagagalit.

Walang seremonyang ipinasok ang kanyang mahaba, madiin iyon sa bawat pag labas' masok walang kapaguran, sa pag babayo sakin. Padiin at pabilis iyon ng pabilis. Pero sa bawat dampi ng kamao nito sa mukha ko ang pagdinig ko ng malakas ng halakhak nito. Wala akong magawa kundi umiyak habang marahas ako nitong inaangkin.

"Ahh!" Wala akong magawa kundi sumigaw sa sakit, sa bawat sakit na pinaparanas nito sakin.
Napaluha nalang ako sa tuwing dumadapo ang palad sa bawat parte ng katawan ko sa tuwing susuntukin nito o sinasampal gamit ang likod ng kamay nito.

Naramdaman ko ang mainit ng katas sa aking tiyan sa tuwing paulit-ulit itong nilalabasan. Hindi ko mabilang kung ilan pero sapat na ang napagod na ito. Pabagsak itong humiga sa tabi ko. Pinahid ko ang luha ko at napatingin rito, mukhang sa sobrang pagod at kalasingan ay nakatulog na siya kagad.

Mistaken Pleasure ( E D I T I N G  )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon