Binaba na ako neto saka kumaripas na ako papunta ng banyo. Putik paano ako malalaglagan ng bata e hindi pa naman ako buntis putik na yan! Regla lang eh jusko! Ang mas nakakahiya pa yung sinabi ko kanina. Napagulantang ako ng marinig ko na merong kumatok.
"Hey, ahm... may ipapabili ka ba? Like napkin or what?" Napalunok nalang ako sa sobrang lalaking boses neto.
"O-okey lang ba? Bilhan mo ako and underwear din sana?" Nahihiyang wika ko.
"Okey then saglit lang ako"
"Thank you hudson" sigaw ko saka narinig ko ang yabag neto na paalis na ng kwarto.
Habang inaantay ko ito naligo na ako ng matapos na ako wala pa rin ito. Teka bat ba antagal non?
Ilang minuto na ang nakakalipas narinig ko na ang pag bukas ng pintuan, panigurado siya na.
"Hey ito na ang napkin mo maissie" napalunok ako, ewan ko ba lagi ako napapalunok pag naririnig ko ang boses ni hudson lalo pag tinatawag ang pangalan ko.
"Thank you hudson" binuksan ko kaunti ang pintuan saka kinuha ang isang dosenang panty at wait...
"Hudson bakit ang daming napkin neto? Saan ko itatapal ang ibang napkin na yan?" Sobrang gulat ko, paano ba naman ang nasa plastik whisper, modess, charme, sister, those days, etc. see andami non!
"Hindi mo naman kasi sinabi kung anong napkin!" Sabay alis neto.
"Ay nagalit?" Sabay sinarado ko ang pinto.
Ng matapos na ako lumabas na ako suot ang polong kinuha ko sa kabinet neto. Palabas na sana ako ng pinto ng kakapasok lang neto. Bigla nalang ako natulala ng nakatapis lang ang ibaba neto. Shit abs! W-wait i mean arghhh ang manyak ko!
"Ahm—" napatalikod ako rito ng ngumisi ito.
"You like what you see huh? Okey lang titigan mo lang ako magdamag walang problema" sabay tawa neto.
"Shut up hudson! Magbihis kana! Ano ba! " nakakahiya! Itong hudson na to napakalakas ng sapak! Bat ba kasi hindi na siya nagbihis? Ano yun gustong ibalandra ang katawan?
"Done, you can face me now"
"Alam mo ikaw lagi mo ako ginaganyan !" Sabay taray ko dito.
"Alam mo ba na—?" Tinaasan ko lang ito ng kilay
"Shut up!" Mangaasar nanaman e
"Halika ka nga dito" pero hindi ako nakinig dito kaya ito ang lumapit sakin. Yung pinangtapis niya sa katawan niya kanina ay inilagay nalang basta sa kama, habang ang isang kamay neto pinupunasan ang buhok netong basang basa. Sa sobrang kalabog ng dibdib ko ay paatras ako ng paatras hindi ko alam kung anong gagawin ng lalaking to nanlaki ang mata ko ng pader na ang nasa likuran ko.
"A-ano ba kasi gagawin mo!" Nauutal kong wika rito.
"Ang bastos nasa isip mo" sabay na corner neto ako sa mga bisig neto at ngumisi.
"H-hudson " napalunok ako bigla .
Napakunot ako ng bigla ako ng hinila at pinaupo sa kama nagulat nalang ako ng pinupunusan neto ang hanggang balikat kong buhok.
"Hindi mo pa pinupunasan ang buhok mo kaya ako na gagawa, kung ano nasa isip mo. Don't worry wala sa isip ko yun"
"Hayss ako na! Nahihiya na ako napakagago mo kasi" sabay inagaw ko ang towel sa kamay niya. Napaatras ako kunti sa pag upo ko at humarap dito.
"Nginingiti-ngiti mo diyan?"
"Nothing, ahm i just found you beautiful" sabay kindat neto.
Tss ng bola pa.
BINABASA MO ANG
Mistaken Pleasure ( E D I T I N G )
RomanceWARNING R-18 | S P G | MATURE CONTENT MISTAKEN PLEASURE ( EDITING )