C H A P T E R 8

687 50 0
                                    

Sa pagbaba namin agad akong sumunod sakanya kung saan kusina ang natunguhan naming dalawa. Nabigla nalang ako ng maghila ito ng upuan saka ako pwersahan ako nito pinaupo. Tinignan ko ito ng masama at sininghalan.

"Aray ano ba! Ang sakit ha!" Sigaw ko rito sa inis. Ang sakit lang kasi ng paraan nitong paghawak sakin at isa pa kaya kong umupo ng hindi kailangan pang ganunin ako no.

"Stay here!" sabay alis neto.

"Ano ako?Aso? Punyetang yun ah. Nakakainis!"  Inis kong wika rito. Aba naggagaguhan na ata tayo dito!


Tumayo ako sabay hinanap ko ang backdoor ng kusina. Punyeta pati ba naman ang kusina malaki din? This is bullshit. 


Ayun! napangiti nalang ako. Tss. Wish me luck. Ng makita ko na ang backdoor saka ako lumabas, dahan dahan lang muna ako nag lakad hanggang sa makita ko na yung gate kaso andun parin ang delivery boy sa front door kausap niya yung lalake kanina. sumandal ako sa pader at huminga ng malalim.


Hinga ng malalim! Kaya ko to no choice na ako ngayon lalo na ako lang ang makakatulong sa sarili ko napakagat labi ako dali ako kumaripas ng takbo.



Isa





 dalawa







takbo!



"Damn ...Shit!" Rinig kong mura neto, habang ako ay tumatakbo nilingon ko ito at nakitang tumatakbo rin ito sa gawi ko kaso hindi pa man ako nakakalayo ay naabutan na ako. Hinila nito ang pulsuhan kaya napauntog ako sa dibdib neto.

"Let me go you fucking bastard! Fuck you!" God seriously ano po ba kasalanan ko bat niyo ko pinaparusahan ng ganito? Ang gusto ko lang naman po ay kalayaan! tangina kailan ko ba makakamit ang kalayaan ko eh sa lahat ng puntahan ko laging may problema! Laging si kulong. 



Kalayaan! Kalayaan ang nais ko.



Binuhat ako nito na parang sako. Nagulat nalang ako ng may nag salita banda sa likuran namin.

"Hmm? Who is she?" Napakunot ako ng noo ng marinig ko magsalita ang babae sa likuran namin. Another his whore? Fuck gaano ba to kakati para di makuntento sa isang pasukan. Arghhh. Again why i am here again? Oh because of Andrea! This life is full of shit.

"Can you please put me freakin down! My god! Hindi ako sako kaya ibaba mo ko!" I shout to him.

"Fuck is this andrea? Brother are you crazy?!" Pasigaw na wika ng babae sa likuran namin. Wait brother?

"Shut up and get that food!" sabay turo neto sa delivery boy na nanginginig sa takot. Pero itong lalaking to ay wala man lang pake at naglakad na ito na parang ang gaan ko lang na nakapasan rito.

Pinag susuntok ko ang likod neto habang umaakyat ito ng kwarto. This is full of fucking shit! Hindi ko na mabilang kung ilan na ang murang nabanggit ko ng magising ako sa bahay na ito. Sobrang nakakagago lang talaga ang araw na to, my god!

Ng makapasok kame sa kwarto narinig ko ito nilock saka dahan ako netong ibinaba sa kama. Nagulat nalang ako sa paraang iyon, bigla nalang ako napatitig sakanya. Napipi ako bigla, hindi ko alam kung anong paraaan ang pakikipagtungo rito. Pero nakatingin lang ito na parang wala lang ako rito sa harapan niya.


Mistaken Pleasure ( E D I T I N G  )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon