After ng dumating ako rito ay sobrang bigat sa pakiramdam ko lahat lahat ng mga nalaman ko. Hindi ko alam kung paano ito tatangalin sa puso ko. Lalo na ang galit ang pinaka matimbang dun. Sobra ang ginawa nila, sa pamilya na bubuoin nain ni hudson sinira nila iyon. Lalo ako na nilayo nila sa katotohanan.
Planado ang lahat, pati si andrea na ang kanyang gusto lang ay mapasaya ang ama kaya pumayag rin sa planong ito. Galit, galit na galit ako sa kanya, kay marilyn, kay papa- i mean sa lahat lahat! Sa lahat ng gumago sakin na para lang sa pera ay ito tinakbo ako para lang mapuno ang kanilang kaligayahan.
3 days na ako dito, walang bakas na richard. Pero alam ko at sigurado ako hahanapin niya ako at muling ibabalik sa impyerno niya. This house sabi ni ryko ay hindi alam ni richarcd maliban kung ipapahanap ni richard ang bahay nankung saan nandito kame. Napabuntong hinga ako dahil sa iniisip ko na ang possibleng manyare sakin, sa anak ko at kay hudson. Winaksi ko muna sa isipan ko ng tawagin ako ng anak ko katabi ko si hendrix ngayon nag lalaro ito ng lego. Nong malaman niya na ako ang tunay niya na nanay ay sobrang saya nito. Halos magtatalon ito sa tuwa. Alam niyo ba ng dahil dun ay imbis na si hudson ang katabi ko sa higaan ay si hendrix dahil mas miss niya raw ako. Pag naalala ko iyon natatawa ako pag kasi tumatabi si hudson ay pinapaalis rin nito. Kaya ang routine namin ni hudsong ay tumabi ito sakin pag tulog na si hendrix.
"Mommy, hold this po then put here po o!" Sabi ni hendrix sakin habang tinuturo ang instruction kung paano ko ba gagawin.
"Ganito ba?" Tanong ko rito
"Yes po mommy, hihihi. Ito pa po o, more lego, meron tayong big house na!" Masayang wika nito na ang tinutukoy na big house ay sa ginagawa niyang castle na gamit ang lego.
"You know what baby, your just 4 but you know how to make this. Sobrang galing talaga ng baby ko. Halika ka nga pakiss nga po!" Sabi ko rito. Lumapit ito sakin at tumatawang tinadtad ako nito ng halik sa pisngi.
"Ako din sali! " napahinto kame ni hendrix ng nag salita si hudson na kagagaling lang sa labas.
"No! Mommy, no. Dun ka daddy."
"Sayo kasi pakiss. Di mo na love si daddy ha!" Sabay pout ni hudson. Ikinatawa ko ito ng lumapit kagad si hendrix sakanya at hinalikan.
"Sowwieee daddy. Don't be sad po. Mommy huhuhu kiss daddy. Huhuhu sad kasi siya e! Wahh mommy!" Umiiyak na wika ni hendrix. Natawa nalang ako at lumapit sa mag ama si hendrix ay nakakandong sa ama nito. Hinampas ko si hudson sa balikat sabay hinalikan sa pisnge.
"Done na baby" ngiting wika ko sa anak ko pero nong tignan ko si hudson ay sinimangutan ko ito.
"Sa lips! Hindi niyo talaga ako mahal!" Napatampal nalang ako sa pag iinarte ni hudson.
"Mommy, wahhh!" Umiyak si hendrix. Talaga naman tong amang ito umiiyak na nga ang anak dahil sinisisi ang sarili pero ang gagong amang to ay natutuwa pa! Agad ko naman itong hinalikan sa labi.
"Now, happy?" Sabay irap ko kay hudson.
"Daddy is happy now! " sabay kiliti nito sa anak. Agad naman pinunasan ni hendrix luha niya at tumatawa ito dahil nag haharutan ang dalawa.
Napangiti nalang ako sa bonding ng mag ama. Kuhang kuha ni hendrix ang ugali ng ama bukod dun ay kamukha pa. Ni isa ata walang nakuha ang anak ko sakin. Napatampal nalang ako sa sarili ko kung ano ano ba naman iniisip ko.
Habang nag haharutan ang mag ama ay nag pasya muna ako bumaba. Balak ko kasi kumuha ng strawberry cupcake. This 3 days talaga sobrang pinag lilihian ko ang cupcake kaya lagi ko pinapabili si stacy. By the way hindi alam ni hudson na buntis ako, lalo na hindi pa okey ngayon.
BINABASA MO ANG
Mistaken Pleasure ( E D I T I N G )
RomanceWARNING R-18 | S P G | MATURE CONTENT MISTAKEN PLEASURE ( EDITING )