C H A P T E R 13

578 34 0
                                    

Natatawa nalang ako kay hudson pano ba naman kasi ang anak niya gusto tumabi sa tabi ko ayaw dun sa mismong kwarto neto. Ang balak kasi ni hudson tatabi siya sakin tonight pero inunahan ng batang malingit. Pilit na sinasabihan ni hudson yung yaya ni hendrix na pilitin sa kwarto kaso ayaw. Kaya ito nasa tabi ko si hudson nakahiga sa hita ko.

"Hayaan mo na minsan lang maranasan ng bata na magkaroon ng isang tao na kahit hindi niya kadugo ay merong nagsisilbing ina niya" paliwanag ko rito

"But love 1 week akong gustong gusto na tumabi sayo. Please" paliwanag neto pero tinawanan ko lang "Your so mean tinatawanan mo ako, nakasabay mo na nga siya maligo ako hindi!" Mas lalo akong natawa, daig pa ang batang magmaktol.

"Tumabi ka nalang sakin okey" ngumiti ako rito.

"Daddy! Alis po, ako ang tatabi kay mommy. Dun ka, alis!" Mas lalong bumusangot yung tatay hahaha.

Ilang minuto pinatulog ko si hendrix ng mahimbing na ito natutulog lumapit sakin si hudson.

"Please"

"What hudson?" Kunwaring maang ko.

"One week love, one week!"

"Shh, magising yung bata. Ikaw talaga ano ba ang gusto mo? Daig mo pa ang batang inagawan ng lollipop ah" natatawang wika ko.

"Let's go " sabay kindat niya

"Where?" takang tanong ko.

"Cr" sabay ngisi nito

"Hoy umayos ka naligo na ako" pero imbis na magmaktol ito lalo ay binuhat ako neto sisigaw sana ako ng "ibaba mo ko!" Baka magising si hendrix mag maktol pa si hudson. Tinulak ni hudson pasara ang pinto gamit ang paa niya at dahang binaba ako.

"Hudson" babalang wika ko rito

"I want you, nabitin ako last week" natatawa akong sa winina nito.

"Pinalabas ko naman ah"

"Not contented i want all over of your body, taste by my tongue love"

Pagkalasok sa cr ay isinandal niya ako sabay nakipag halikan sakin. Mapupusok iyon at madadama mo na ang gusto naming mangyareng dalawa. Tinignan niya ako sabay sabing

"I wait this day to make love to you, because i want to feel inside you! Nakakahibang ang pananabik na ito!" Saka muling marahang morning dinikit ang labi neto sa labi ko. Ang halik na aaminin ko na nakakaadik na parang gusto mo ng araw-arawin. Naramdaman ko nalang na tinangal na ang t-shirt na suot ko kaya medyo bumaba ang halik neto sa leeg pababa hanggang sa dalawang bundok ko. Itinaas ko ang dalawang paa ko para matangal na ni hudson ang panting suot ko. Binuhat niya sabay pinaupo sa sink.

Dahan ko tinangal ang polong suot neto habang patuloy nitong hinahalikan  ang labi ko.

"Ahhhmmm.." ungol ko.

"I wish that you are my wife"

"Please take me to your heaven, i want to taste it now" i said

Tinanggal ko ang sinturon neto at zipper si hudson na ang nag patuloy na hubadin ang pantalong suot neto. Umawang ang labi ko ng makita ang sandatang tuwid na handang pumasok sa kweba ko.

Muling nag halikan kame puno ng ungol ang banyo, napaungol ako ng naramdaman ko ang kamay niya sa ibaba ko. Nilalabas masok gamit ang dalawang daliri tapos nirub gamit ng daliri nito ang clit ko.

"Ahh. Ahmm hudson! More! Ahhh!" Ungol ko

"Moan love, moan my name!"

Ang sarap napaliya ako ng kainin niya ang ibaba ko. Pinatigas ang kanyang dila na pinapasok sa loob ko. Nakakahibang ang mga pinapalasap na sarap ni hudson sakin. Dinilaan niya ang clit ko sabay muking ipapasok sa loob ko. Napakagat labi ako ng maramdaman ko na malapit na ako labasan.

Mistaken Pleasure ( E D I T I N G  )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon