Inilibot ko ang paningin ko sa paligid. Bumangon ako at napahawak sa sintido sa sobrang sakit. Ano bang nangyare at sandali ano lugar ba to. Inalala ko. Ang huling nbatatandaan ko, Teka kanina kasi diba nasa parking lot ako? tas ngayon nandito nasa isang silid na hindi pamilyar sakin! Bigla akong kinabahan! Hindi kaya? Richard? Sobrang kaba ang nararamdaman ko ngayon, kahit na ramdam ko ang pananakit ng ulo ko ay tumayo pa rin ako nagpunta ako sa tapat ng pintuan pero bago ko iyon buksan ay nag dasal muna ako na sana bukas iyon. Sa pagpihit ko ng seradura ay laking tuwa ko ng hindi ito naka lock. Kaya marahan ko binuksan ang pinto saka lumabas ng kwarto.
"Teka? Asan ako? Hello?" Ang lawak ng bahay na to hindi ko alam kung paano makakalabas dito e!
"Hello?" Trinay kong sumigaw baka sakaling may lumabas na katulong man lang. Kung si richard man ang lalabas ihahanda ko na ang sarili ko. Tangina sana hindi siya, sana!
Ilang minuto ako nag kanda ikot ikot hanggang sa makita ko ang hagdan kaya agad ako bumaba ron. Kagad ako dumeretso sa isang pasilyo pero dulo na iyon kaya bumalik ako kanina sa pinanggalingan ko at nag lakad sa isa pang pasilyo ng mapunta ako dun mag natanaw ako na sofa siguro ito yung sala ng pumasok ako ron ag laking gulat ko sa nakita ko kaya napahiyaw ako!
"Ahhhh!!!!" Sabay talikod at nakalagay ang mga palad ko sa mukha ko.
Seryoso? bat kasi dito sa sala nag babayuhan! Lintik. Hindi sa nag papainosente ha. Ang baboy lang kasi. Sa laki laki ng bahay na to may kwarto naman panigurado bakit hindi na lang dun at hindi rito sa sala.
"FUCK!" Rinig kong mura ng lalake.
"You can join us dear!" Napapikit ako ng mariin ng sabihin iyon ng babae.
"Ahm, a-no sorry naabala ko kayo. Ahm mag papaalam lang ako na aalis na ako. S-salamat sa pagtulong kanina kung sino man sa inyo tumulong sakin! Ha! Yun lang salamat!" Sa sobrang kaba ko ay tumakbo na ako hindi ko na alam ang dinaanan ko basta makaalis lang ako dun. Sobrang awkward na sa feeling ko na mag stay pa ako dun.
Shit saan ba way ng palabas? Kanan o kaliwa? Sige na kaliwa! Ay puta naman eh, san ba huhuhu! Lord ilabas niyo ko rito!
Sa pagtakbo ko muli trinay ko dumeretso saka kumaliwa, puta garden? Haaaaaa! Lord pleaseeee saan po yung daan papalabas po . Yun kasi ang hanap ko hindi garden! Patakbo na sana ako ng biglang may humablot ng kanang kamay ko at hinapit papalapit sakanya. Nanlaki ang mata ko sa ginawa nito napasobsob ako sa matipunong dibdib nito ng bigla akong hilahin sa kamay at di sinasadyang nauntog ang mukha ko sa matigas nitong dibdib, para makita ko ang mukha nito ay itiningala ko pa ang mukha ko para makita ko ito.
Kulay brown na mata, makapal ang kilay, saktong haba ng pilikmata, mapula ang labi, matangos ang ilong at higit sa lahat ay napakagwapo! Sobrang perpekto nito kaso minus point nga lang sa nasaksihan ko kanina.
Teka! Apaka Boba mo talaga maissie . Kailangan mo umalis deputa ka! Huwag kang mag focus sa lalaking yan mag focus ka kung paano ka makakaalis sa mismong bahay niya!
"A-ahem, ah mister I don't know the name, ahm can you p-please let me go! Ahm nakakailang ho kasi." Kinakabahan kong tugon.
"Hanggang dito ba naman mag gagaguhan tayo, bakit nasaktan kaba sa nakita mo? Kung tutuosin ay kulang pa yun!" Galit na wikang tugon nito. Napaatras ako bigla sa inasta nito.
"Sir, pasensya na ho pero hindi ko kayo kilala. B-bitawan niyo na ako"
"Talaga lang andr—-"
"Baby lets go i want more!" Maarteng wika ng babae na kakapasok lang sa garden na wala man lang itong saplot sa katawan. Napayuko ako sa nakita ko alam ko hindi na ako virgin pero iba naman tong sitwasyon na to.
BINABASA MO ANG
Mistaken Pleasure ( E D I T I N G )
RomanceWARNING R-18 | S P G | MATURE CONTENT MISTAKEN PLEASURE ( EDITING )