Chap 9

2.5K 193 16
                                    

Xà Phu thực sự cảm thấy có chút không quen với sự yên bình chưa từng có ở bữa tối của căn nhà số 12 này, khác hẳn với khung cảnh gà bay chó sủa quen thuộc thường ngày. Có lẽ do dư chấn của màn thua hồi sáng khiến lũ trẻ chẳng buồn động đũa dù mâm cơm ngon nghẻ đang bày ra trước mặt. Thậm chí Song Tử - người vẫn thường chí chóe với Bạch Dương để tranh giành chất đạm - còn nhẹ nhàng chuyển đĩa sườn xào chua ngọt ra chỗ người anh đang ỉu xìu của nó trước con mắt ngỡ ngàng của Xà Phu.

Chắc hôm nay có bão!

Xà Phu có việc bận cả ngày, vừa về chưa kịp hỏi trận đấu bóng rổ thế nào thì đập vào mắt hắn là cái mặt chảy dài như nhựa nến của Bạch Dương kèm theo lời cảnh cáo đầy thân tình của anh hàng xóm phòng bên.

"Cậu tốt nhất đừng nhắc gì đến trận đấu bóng rổ trước mặt Kim Ngưu, không là nó húc cho đấy!", Vũ Tiên đẩy gọng kính, đánh mắt về phía Ngưu Ma Vương ngồi ở ghế sô pha mặt mũi hằm hằm như thể cả thế giới đều đắc tội với ảnh và sẵn sàng mạt sát bất cứ ai trong tầm mắt nhắc tới những từ "nhạy cảm".

"Keng!", tiếng đũa gõ vào cốc thủy tinh thành công thu hút sự chú ý của mười hai con người đang vục mặt vào bát cơm trừ Thiên Yết không có mặt. Sư Tử hắng giọng, chỉnh đốn lại tư thế ngồi thẳng lưng, khóe miệng không tự chủ được mà nhếch lên, trịnh trọng nói.

"Em/anh/tao không tính công khai sớm thế này, nhưng để giúp cho không khí bớt căng thẳng hơn thì...", Sư Tử cứ úp mở khiến cả bọn cũng hồi hộp theo, "Em/anh/tao với Nhân Mã kể từ hôm nay chính thức hẹn hò!"

Nói đoạn Sư Tử đan tay anh vào tay Nhân Mã rồi giơ lên như một minh chứng cho lời nói của mình. Anh cười tít cả mắt, còn cậu bên cạnh thì đỏ mặt ngượng ngùng.

"..."

"HẢ?!"

"Ở chỗ nào, từ bao giờ? Hôm qua đã thấy gì đâu? Tao bỏ lỡ gì ở trận đấu hả Cua? Sao mày không kể tao?!", Thiên Bình gào lên, vồ lấy Cự Giải lắc lấy lắc để. Cự Giải bên cạnh vừa uống ngụm nước nghe xong cũng sặc lên sặc xuống ho khù khụ.

Không chỉ Cự Giải và Thiên Bình, hội phản ứng thái quá còn bao gồm cả Song Tử và Bạch Dương - hai thanh niên đang há hốc mồm kinh ngạc đến suýt rơi cơm ra ngoài. Song Ngư và Bảo Bình thì gật gù kiểu 'Biết ngay mà, nom cái mặt như sắp khóc của thằng Mã khi chạy đi tìm anh Mèo là đủ hiểu!", vỗ tay bôm bốp thiếu điều đốt pháo ăn mừng.

Kim Ngưu thì có vẻ bình tĩnh hơn hẳn, đương nhiên rồi, anh là người giật dây cho màn tỏ tình này mà lị, dù anh nhớ điều kiện tiên quyết Sư Tử nêu là thắng trận đấu ngày hôm nay. Mà thích thì nhích thôi chứ thắng thua quan trọng gì, dân chơi là phải thế!!!

Ma Kết ngồi bên cạnh nhìn Kim Ngưu - người lúc nãy mặt mày còn khủng bố như chuẩn bị hất bay mâm cơm đến nơi - nay lại đang ngồi cười cười gật gù như bổ củi, hai cánh mũi nở phồng ra đầy tự hào như thể người tỏ tình thành công hôm nay là nó không bằng mà không khỏi kì thị.

"Chúc mừng hai chú! Anh có nhận làm thiệp cưới sỉ lẻ đấy, anh lấy rẻ cho! Ouch!!!", Xà Phu bị Vũ Tiên dẫm cho một nhát vào chân đau điếng can cái tội đa cấp khó bỏ. Vũ Tiên cười hiền hậu, nâng ly chúc mừng cho đôi chim non lon ton đầu tiên trong nhà nên đôi nên cặp.

[12 chòm sao - BL] Có ngon thì nhào vô!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ