Tại căn nhà ký túc xá số 12 này tồn tại rất nhiều loại tổ hợp đầy vi diệu đi vào huyền thoại, và một trong số đó chính là đội nấu cơm trưa gồm toàn những đầu bếp "tài năng" của chúng ta thành lập vào ngày đầu tiên mấy trai nhà tụ họp. Tuy nhiên thì tổ hợp này đang có một chút biến đổi, khi mà trình độ nấu ăn của ba chàng trai Xử Nữ, Bảo Bình, Song Ngư càng ngày càng khởi sắc, duy chỉ có một mình Vũ Tiên là vẫn dậm chân tại chỗ.
Cái này thì cũng không thể trách Vũ Tiên được, ai bảo anh có một tấm người yêu siêu chất lượng cơ! Trừ bỏ việc có hơi trơ trẽn mặt dày vô sỉ ra thì mọi điểm khác của Xà Phu không chê vào đâu được, là kiểu người lên được phòng khách, xuống được phòng bếp, vào được phòng ngủ. Tài nấu ăn thì miễn bàn, đỉnh của đỉnh, lo được hai bữa cơm ngon nghẻ mỗi ngày cho mười mấy miệng ăn là đủ hiểu. Cứ thế thì việc Vũ Tiên không có chí cầu tiến trong chuyện bếp núc cũng là điều đương nhiên thôi, chứ ba thanh niên kia mà cũng như anh thì sau này có mà cả đôi chết đói!!!
Khả năng nấu nướng của Vũ Tiên thì đúng thật là thảm không nỡ nhìn, chẳng những không nấu được món gì ra hồn, mà còn biến cái phòng bếp thành một bãi chiến trường hổ lốn. Bảo Bình đã từng khóc trong những giấc mơ khi nhớ lại hương vị món ăn Vũ Tiên nấu, thầm than thở rằng tuy Vũ Tiên không còn 'zin' nhưng ảnh vẫn sẽ có nguy cơ biến thành phù thủy - phù thủy của những công thức nấu ăn hắc ám.
Và hiện tại, người được cả thiên hạ đồn đoán rằng có mối thù truyền kiếp với nghiệp nấu nướng, lại đang thân chinh vào bếp để chuẩn bị một bữa ăn thật thịnh soạn mừng sinh nhật người yêu ảnh, cũng là nhân vật chính của chúng ta ngày hôm nay - Xà Phu.
Vũ Tiên đã ngụp lặn giữa vô vàn các trang web hướng dẫn cách để chuẩn bị một ngày sinh nhật thật tuyệt vời cho người yêu và hầu hết chúng đều có chung một mô típ đó là 'bữa ăn tình yêu'. Anh khẽ lắc đầu ngao ngán, mới bước đầu tiên đã đánh trúng yếu điểm của anh thế này thì còn làm ăn được gì nữa?
Mặc dù Vũ Tiên cũng ý thức được một cách sâu sắc về trình độ bếp núc cùi bắp của bản thân, nhưng trên cương vị là người yêu thì anh không thể nào để cho sinh nhật của Xà Phu trôi qua một cách nhạt nhẽo và vô vị như vậy được! Vậy là với quyết tâm mãnh liệt cùng ý chí sắt đá của mình, anh đã dấn thân vào cấm địa - ở đây là nhà bếp - để chuẩn bị một bữa trưa thật lãng mạn cho hai người.
"Anh đang nấu món gì thế?", Xà Phu bất ngờ ôm lấy Vũ Tiên từ phía sau, tựa cằm lên vai anh, dùng chất giọng khàn khàn vẫn còn ngái ngủ hỏi, "Cho tôi à?"
"Ừ!", Vũ Tiên bâng quơ đáp, chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại xem hướng dẫn cách làm, hai tay khuấy nồi canh điên loạn, đoạn nhún nhún vai, "Xê ra đi, nặng quá!"
"Hay là để tôi nấu cho?", Xà Phu nhìn nồi canh màu tim tím trước mặt mà không khỏi toát mồ hôi hột. Tuy rất ghi nhận tấm lòng của người thương, nhưng hắn không muốn bị ngộ độc thực phẩm ngay trong ngày sinh nhật của mình đâu!
"Vậy sao được?!", Vũ Tiên xoay người, mặt đối mặt với Xà Phu, "Tôi nhất định sẽ nấu cho cậu một bữa thật ngon, thế nên cậu ra phòng khách đợi đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao - BL] Có ngon thì nhào vô!!!
ComédieMột câu chuyện tấu hài vô tận đến từ vị trí của 12 thằng trẻ ở trường Đại học Ngân Hà ♈♉♊♋♌♍♎♏♐♑♒♓ Tình trạng: Đã hoàn thành~~ Lịch đăng: 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần đều như vắt tranh~~ ⚠️Lưu ý⚠️: Truyện được đăng duy nhất tại Wattpad, muốn...