Chap 2

4.3K 350 30
                                    

"Giải bị cáo vào đây!", Kim Ngưu ngồi chễm chệ trên ghế sô pha đơn, chân bắt chữ ngũ. Một bên là Cự Giải đang ra sức bóp vai đấm lưng cho anh, bên còn lại là Thiên Bình đang cầm cái quạt giấy second-hand 50 nghìn phe phẩy quạt mát cho anh.

Sau sắc lệnh của Ngưu Ma Vương, bị cáo - ở đây là Sư Tử - bị Bạch Dương và Song Tử áp giải vào, nhấn ngồi dí xuống cái ghế đối diện Kim Ngưu không cho nhúc nhích.

"Các anh làm gì anh ấy thế? Đừng đánh anh ấy mặt anh ấy chưa hết sưng đâu!", Nhân Mã - người đang bị Bảo Bình giữ lại - rất không đành lòng nhìn anh bị giải ra trước vành móng ngựa, "Có trách thì trách em này, em mới là người kéo anh ấy đi, anh ấy không có lỗi, ưm..."

Sau cái phẩy tay của Thiên Yết, Nhân Mã bị Bảo Bình tọng nguyên cây kẹo mút vào mồm để tránh gây ồn ào ảnh hưởng tới phiên tòa.

Bồi thẩm đoàn xét xử hôm nay bao gồm ba anh đại: Kim Ngưu - người phải xì 50 nghìn ra mua quạt giấy, Thiên Yết - người bất mãn khi một à không mọi người phải đứng dưới cái nắng gần nửa tiếng đồng hồ và Ma Kết - người chỉ ngồi góp vui cho đủ chỗ vì anh quá ngầu để tham gia trò này.

Còn hai người không có mặt trong phiên tòa này là Xử Nữ - người đã được Kim Ngưu đút lót đưa Song Ngư đi tham quan quanh nhà để bảo vệ hình tượng học trưởng ấm áp hiền lành của anh trong mắt thằng bé. Dĩ nhiên số tiền bỏ ra để đút lót anh cũng sẽ tính luôn vào tiền mua quạt của Sư Tử.

"Bị cáo đã biết tội của mình chưa?", Kim Ngưu lạnh giọng hỏi, giờ phút này thì có là bạn chí cốt cũng không thể nương tay giảm tội cho nó được.

Sư Tử lấm lét gật đầu, xám hối muốn lòi cả mắt. Tại anh cả, cầm chìa khóa mà quên mất, báo hại cả lũ đứng đợi dưới trời nắng, trong khi đó anh và Nhân Mã qua phòng y tế trường có cả điều hòa mát ơi là mát. Nếu chúng nó mà biết trên đường về anh với Nhân Mã còn ghé vào cửa hàng tiện lợi ăn kem chắc chúng nó tế sống anh mất!

Thôi thì nhận tội luôn có khi còn được hưởng khoan hồng.

"Bị cáo nghe tòa tuyên án đây!", Kim Ngưu hô to, "Bị cáo Sư Tử, tội danh vô trách nhiệm, phận cầm chìa khóa mà dám tung tăng đi chơi với trai, để bạn bè không những đứng ngoài trời nắng mà còn bị mất tiền oan, tội không thể tha thứ. Nhưng do bị cáo đã biết ăn năn hối lỗi, tòa tuyên án, giảm nhẹ hình phạt. Thay vì để cho bị cáo lãnh mỗi người một cú đấm, phạt bị cáo làm toàn bộ việc nhà trong hai tuần, phải bù đắp thiệt hại vật chất cho những người liên can và bị tước quyền tự do lựa chọn phòng ở. Bị cáo có ý kiến gì không?"

"Bị cáo không...", Sư Tử khóc không ra nước mắt. Tại mày đấm tao nên tao mới phải đi y tế đấy chứ có phải tao ham đi te tởn với trai như lời mày nói đâu?! Tao mà là thủ phạm thì mày cũng được tính là tòng phạm đấy, ngồi đó mà bị với chả cáo!!!

"Anh ơi em xin lỗi, tại em mà anh phải chịu phạt!", Nhân Mã xà tới chỗ anh, ríu rít xin lỗi. Âu cũng là lỗi tại cậu lôi anh đi, nhưng mà nãy kẹo mút ngon quá cậu quên mất không đứng ra bênh vực anh, "Để em làm việc nhà với anh nha!"

"Ừ, cảm ơn em!", trước sự nhẫn tâm của người đời, Nhân Mã quả thực là nguồn an ủi lớn đối với Sư Tử, khiến anh muốn lập tức ôm Nhân Mã mà khóc lóc ỉ ê, nhưng mất hình tượng quá, nên thôi.

[12 chòm sao - BL] Có ngon thì nhào vô!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ