Chap 15

1.8K 153 16
                                    

Như mọi người đã biết hoặc nếu mọi người chưa biết thì tới đây sẽ biết: Song Ngư không chỉ là một otaku mà còn là một con mọt BL chính hiệu. Từ manga, manhwa, manhua cho tới anime, aeni, donghua, từ đoản văn cho tới tiểu thuyết, từ sách truyện cho tới phim ảnh, chỉ cần là nội dung liên quan đến tình trai thì không một cái gì là Song Ngư không biết. Kiến thức của cậu trong lĩnh vực này uyên thâm đến mức Cự Giải phải bật ngón cái công nhận anh có xách dép đuổi theo cũng không kịp.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Song Ngư không rảnh rỗi sinh nông nổi mà thực hiện một cái nghiên cứu thuộc tính công thụ đầy sóng gió làm nhốn nháo cả nhà suốt những ngày vừa qua. Đối tượng quan sát của Song Ngư không ai khác chính là những người anh em thân thương đã vô tình nhặt được cuốn sổ tay mà cậu vứt bừa bãi trên mặt bàn nước ngoài phòng khách. Và dưới đây chính là nội dung của bài review 'Các thể loại Top and Bottom ở nhà số 12' đậm chất thị phi của chuyên gia tình yêu (danh hiệu tự phong) Song Ngư.

[Lưu ý: Những điều mà độc giả sắp đọc dưới đây đều là kết quả phân tích và đánh giá theo quan điểm cá nhân của Song Ngư (cũng là người xưng 'mình'), tính chân thực chưa được xác nhận~~]

Kí túc xá số 12 trường đại học Ngân Hà, ngày XX, tháng YY, năm ZZZZ.

Người ta thường nói giữa một đám cởi truồng thì thằng mặc quần chính là thằng có tội.

Điều này đúng, cực kỳ đúng luôn đấy sổ tay thân yêu ạ!

Chắc bạn cũng không hiểu mình đang nói gì, không sao, câu chuyện dưới đây sẽ giúp bạn hiểu ra những gì mình muốn nói thôi!

Sau khoảng thời gian dài phân tích tỉ mỉ, quan sát kỹ càng, dùng kỹ năng soi mói thượng thừa học từ mấy bà cô hàng xóm gần nhà mình thì mình xin trân trọng thông báo là mình đã hoàn thành công cuộc nghiên cứu 'Các thể loại Top and Bottom ở nhà số 12'!!!

Thật là cảm phục sự chăm chỉ của bản thân quá! *chấm nước mắt*

Không để bạn phải đợi lâu nữa sổ tay thân yêu, sau đây mình xin phép được báo cáo kết quả theo từng tổ hợp từ lớn đến nhỏ.

Tổ hợp 1: Hội những anh chú già cuối hai đầu ba!

Xà Phu - Lưu manh công: 'Manh' ở đây là gian manh, còn được biết đến với biệt danh Xà Ảnh Đế hay Lươn Phu. Bàn về độ mặt dày vô sỉ thì ông anh này đúng thật vô địch thiên hạ, ảnh mà là thứ hai thì không ai là chủ nhật. Hở ra một tí là lại chọc ghẹo anh Tiên và không bao giờ biết điểm dừng, điển hình như có những hôm bị tống cổ ra sô pha nài nỉ ỉ ôi xin lỗi cả tối mà vẫn chưa chừa được. Trường hợp này xin miễn bàn luận thêm!

Vũ Tiên - Tạc mao thụ: Vốn dĩ rất điềm đạm nhẹ nhàng nhưng kể từ khi vạ anh Xà vào người thì chân chính hóa thân thành một con nhím sẵn sàng xù lông bất cứ lúc nào. Ngày xưa thằng Bảo khóc còn dỗ, bây giờ thử ngoạc mồm ra xem, còn chưa rơi được giọt nước mắt nào đã bị ảnh cầm kim tiêm dọa cho câm nín. Anh Xà, không biết đâu, trả anh trai quốc dân lại cho chúng em đi, huhuhu!!!

Tổ hợp 2: Hội những anh đại quyền lực mới chớm đôi mươi!!

Kim Ngưu - Thê nô công: Đúng kiểu cục súc với cả thế giới nhưng dịu dàng với một mình em. Ngưu Ma Vương danh trấn thiên hạ chuyên đè đầu cưỡi cổ người khác nhưng chỉ cần người yêu ảnh (là mình nè) ho một tiếng là sẵn sàng lấy ván ra quỳ dù ảnh không làm gì sai cả. Chăm sóc mình cực tốt và yêu chiều mình hết mực, mình mà không muốn chuyện đó thì ảnh tuyệt đối sẽ không làm. Tóm lại là ảnh siêu cấp tuyệt vời và mình rất yêu ảnh <3

[12 chòm sao - BL] Có ngon thì nhào vô!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ