Ngoại truyện bị ngâm giấm suốt một khoảng thời gian dài chính thức ra lò rồi đây!!! \ (≧ ▽ ≦) / Rất cảm ơn các bạn độc giả thân yêu vì đã chờ đợi ♡
...Cự Giải cựa mình tỉnh dậy, cảm giác toàn thân đau ê ẩm, đập vào mắt anh là chiếc trần nhà trắng tinh đầy quen thuộc mà sáng nào thức giấc anh cũng nhìn thấy.
"Tỉnh rồi à?", Vũ Tiên từ ngoài cửa bước vào, theo sau là Xà Phu với chậu nước trên tay. Anh đi tới vươn người sờ trán Cự Giải, đoạn gật đầu hài lòng, "Hạ sốt rồi này!"
"Anh, em làm sao thế?", Cự Giải đẩy người ngồi lên, lắc lắc cái đầu vẫn còn hơi choáng váng rồi hỏi.
"Chú mày đến kì biến đổi, sốt li bì mấy ngày liền làm cả nhà lo sốt vó!", Xà Phu đưa chiếc khăn mới vò ướt qua cho Cự Giải lau mặt.
"À, kì biến đổi...", Cự Giải cười ngờ nghệch giũ khăn ra chuẩn bị lau mặt, lại nhận ra có điều gì đó bất hợp lí ở đây, "Hả?! Kì biến đổi?!"
Xà Phu và Vũ Tiên kì thị nhìn thằng em mình tự dưng nhảy chồm chồm như khỉ trên giường. Kì biến đổi ai mà chẳng phải trải qua, sao em nó lại sốc thế nhỉ?
Đầu Cự Giải ong ong. Kì biến đổi? Tồn tại với tư cách là dạng tiến hóa cao nhất của bộ Linh trưởng, Homo sapiens a.k.a loài người, anh không biết bản thân còn có thể biến đổi thành cái gì khác nữa? Hay đó là cách nói hoa mỹ cho việc dậy thì? Nhưng anh dậy thì từ lâu rồi mà, với cả dậy thì không thể nào bị sốt được!
Rốt cuộc cái quần què gì đang diễn ra vậy???
Chẳng lẽ, đây là thế giới ABO?!
"Kết quả sàng lọc!", Vũ Tiên đưa tệp tài liệu cho Cự Giải, đoạn hơi ngập ngừng, "Anh...kiểm tra kĩ lắm rồi, không có sai sót gì đâu!"
"Chúc mừng nhé, chú là Alpha đấy! Ouch!!!", Xà Phu đang tươi cười vỗ vai Cự Giải thì bị Vũ Tiên dẫm một nhát vào chân đau điếng, anh lườm nguýt hắn đầy cảnh cáo.
Cự Giải ngơ ngẩn nhìn dòng chữ Alpha in hoa to chềnh ềnh trên trang giấy trắng, khẽ hít một hơi thật sâu. Là kiểu người thích nghi với hoàn cảnh rất nhanh, anh dần chấp nhận sự thật rằng bản thân bằng một cách thần kỳ nào đó đã lạc tới thế giới ABO và vừa trải qua kì biến đổi.
Cơ mà có điều Cự Giải nghĩ mãi vẫn không thông nổi. Thế quái nào anh lại là Alpha được?! Làm gì có Alpha nào nhỏ nhắn, xinh xắn, kiều diễm, câu dẫn như anh đây chứ?! Rõ ràng anh nên là một Omega mới phải, đúng là vô lí hết sức!
Khoan đã, nếu anh là Alpha, vậy...
"Anh, Song Tử là gì?!"
"Beta, anh tưởng chú mày biết rồi?"
"..."
WTF?!
Song Tử là Beta á?!
Thế quái nào Song Tử lại là Beta được?!
Bình thường khi người ta biết tin mình là một Alpha sẽ vui đến nhảy cẫng lên thiếu điều tung bông đốt pháo mở tiệc ăn uống linh đình ba ngày ba đêm, nhưng trong trường hợp của Cự Giải thì hoàn toàn ngược lại. Anh là Alpha còn Song Tử là Beta đấy, Beta thì đè Alpha kiểu gì???
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao - BL] Có ngon thì nhào vô!!!
ComédieMột câu chuyện tấu hài vô tận đến từ vị trí của 12 thằng trẻ ở trường Đại học Ngân Hà ♈♉♊♋♌♍♎♏♐♑♒♓ Tình trạng: Đã hoàn thành~~ Lịch đăng: 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần đều như vắt tranh~~ ⚠️Lưu ý⚠️: Truyện được đăng duy nhất tại Wattpad, muốn...