Chap 11

2.2K 172 27
                                    

"Ê Bảo, anh hỏi tí!", Cự Giải vỗ vỗ vai Bảo Bình - người đang cầm cái điện thoại bấm lia lịa, cả người toát ra nhuệ khí chiến đấu hừng hực.

"Vâng, anh cứ hỏi đi, em đang nghe đây!", Bảo Bình vẫn chăm chú vào màn hình điện thoại, không nhìn Cự Giải.

"Em biết Song Tử đi đâu không? Hồi nãy cũng không thấy đến họp câu lạc bộ!", Cự Giải thở dài chán nản, hiếm khi nào thấy anh nhẹ nhàng như thế.

Khỏi phải nói, sự khác lạ trong trạng thái này của Cự Giải khiến Bảo Bình lú cả người, cậu quăng luôn điện thoại sang bên cạnh, chộp lấy Cự Giải mà sờ trán anh, "Anh, anh vừa gọi em là gì cơ?"

"Bảo?", Cự Giải không theo kịp tư duy của Bảo Bình nhưng vẫn rất thành thực trả lời.

"Không không, anh vừa gọi em là 'em' đấy! Ngươi không phải là anh Cua, trả anh Cua lại cho ta!!!", Bảo Bình vớ lấy con cừu bằng bông ra chắn trước mặt, tay còn lại cầm cái ống bim bim quơ loạn xạ.

"..."

"Chú mày bị hâm hấp à?!", Cự Giải gào vào mặt Bảo Bình, suýt nữa cho cậu một đấm, "Tử tế không muốn lại cứ muốn bị ăn chửi là thế nào? Có máu M tiềm ẩn à?"

"Đấy, thế mới là anh Cua của em chứ!", Bảo Bình cười hì hì, yên tâm hơn hẳn, "Thằng Song nó có việc nên về nhà mấy ngày rồi. Nó không báo gì anh à?"

Bảo Bình tròn mắt ngạc nhiên khi nhận được cái lắc đầu của Cự Giải. Cậu huých huých Bạch Dương bên cạnh, liếc mắt nhìn anh.

"Hiếm thấy nhể? Bình thường thấy thằng Song dính mày như sam ấy, thế mà đi vắng mấy ngày lại không bảo gì mày!"

Thấy mặt Cự Giải trở nên u ám hơn sau câu nói của Bạch Dương, Bảo Bình thật muốn vặt trụi lông con cừu kia. Biết thế không huých anh cho rồi, chẳng an ủi được câu nào, lại còn chọc đúng vào vấn đề nhạy cảm nữa chứ!!!

Cự Giải thất tha thất thất thểu đi xuống tầng 2, áng theo cái tình hình này thì chắc anh phải tìm đến Thiên Bình - người từng có kinh nghiệm bị bơ để xin được chỉ giáo. Vừa mở cửa phòng ra thì đập vào mắt anh là khung cảnh: Xử Nữ - người được mệnh danh là con ngoan trò giỏi đang ngồi tướng như đại ca băng xã hội đen, trên tay cầm bài tú lơ khơ căng thẳng tính toán đường đi nước bước, Song Ngư - người được mệnh danh là đứa trẻ mẫu mực đang cười hô hố vì sắp ù, bên cạnh là một sấp tiền lẻ cao ngất. Nhân Mã thì mặt nhăn như khỉ ăn ớt vì hết ván này qua ván khác đều xếp áp chót. Thảm nhất là Thiên Bình, thua từ nãy đến giờ, quỳ đến hai chân mất cảm giác rồi mà vẫn chưa gỡ được.

Thật là sa đọa!

"Ê Cân, tao hỏi tí!"

"Giề, không thấy bố mày đang bận à?", Thiên Bình nạt, tay đấm đấm hai cái chân đang tê rần của mình.

Cự Giải điếng người, từ hồi có người yêu đến giờ, thằng Cân chả thiết tha gì chuyện giữ hình tượng nữa, hoàn toàn bộc lộ bản chất bụi đời chợ lớn của nó, lắm lúc anh thấy thằng Cân còn giang hồ hơn cả thằng Xử. Cự Giải chép miệng cảm thán, khẩu vị anh Kết với anh Yết thật nặng!

[12 chòm sao - BL] Có ngon thì nhào vô!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ