Chap 14

1.8K 150 13
                                    

"Anh Tiên bảo gì?", Xử Nữ bưng đĩa thịt heo cốt lết ra đặt trên bàn ăn, hỏi Nhân Mã vừa mới dập điện thoại xong.

"Ảnh bảo không cần phần cơm ảnh, ảnh gọi đồ ăn ngoài rồi, tối muộn ảnh mới về!", Nhân Mã mặt như bánh đa nhúng nước, ỉu xìu nói, "Sao dạo này anh Tiên bận thế nhỉ?"

"Không tránh được, thời điểm làm báo cáo sức khỏe hàng năm mà!", Sư Tử từ đâu đi tới, khẽ xoa đôi mày đang nhíu chặt của Nhân Mã, "Nhăn nhó ít thôi, nhớ anh Tiên tới vậy à?"

"Em lo cho ảnh quá, ảnh gầy như thế, còn suốt ngày ăn đồ ăn ngoài thì hại sức khỏe lắm!", Nhân Mã, với sự tốt bụng làm nên thương hiệu, thành công khiến Sư Tử không nhịn được mà hôn một cái vào má cậu đầy cưng chiều trước con mắt không thể tin nổi của Kim Ngưu vừa bước vào phòng bếp.

"Hai đứa bây vừa vừa phai phải thôi nhé!", Kim Ngưu lừ mắt nhìn Sư Tử và Nhân Mã, đoạn đi tới ôm lấy eo Song Ngư đang đứng bếp, ôn nhu hỏi, "Ngư Ngư nấu món gì đấy? Thơm thế!"

Sư Tử, Nhân Mã, Xử Nữ: ㄱ.ㄱ

"Ơ, anh Tiên lại không về à?", bữa cơm diễn ra với một câu hỏi bâng quơ vô cùng quen thuộc của Bạch Dương. Đáp lại anh là sự im lặng của cả nhà, Bảo Bình khe khẽ gật đầu. Mấy ngày nay Vũ Tiên cực kỳ bận rộn, hôm nào cũng đi sớm về khuya, tối qua còn không về nhà mà ngủ lại tại phòng Y Tế trường, thiếu điều chuyển luôn sang đấy ở.

"Em thấy nó cứ là lạ thế nào ấy!", Cự Giải đột nhiên phát biểu một câu thu hút sự chú ý của mười hai cặp mắt còn lại, "Năm ngoái kí túc xá xa nên ảnh đi sớm về khuya hay qua đêm ở trường thì còn hiểu được. Nhưng bây giờ kí túc xá chỉ cách trường có một dãy phố thì cớ gì mà lại không về?"

"Anh Cua nói chuẩn đấy, em cũng cảm thấy lạ! Chạy về nhà tắm rửa ăn cơm đàng hoàng rồi lại sang trường có phải hơn không? Cũng có mất bao nhiêu thời gian đâu, sao lại phải khổ thế?", Song Tử mồm đang nhai cơm nhồm nhoàm vẫn không quên phụ họa cho Cự Giải.

Cả nhà nhất tâm đồng lòng, thuận vợ thuận chồng thế, hai đứa bây rủ nhau đi tát cạn biển Đông đi!!!

"Mọi người đều thấy có vấn đề đúng không?!", Thiên Bình bắt chéo hai tay, đoạn gật gù đầy tự hào, "Thế nên bằng tài năng ngôn luận bậc thầy của mình, em đã hỏi được lí do thực sự ảnh không về nhà rồi đó!!! Mau khen em đi nào!"

"Cân nhỏ giỏi quá!", Ma Kết vỗ tay bôm bốp, nhìn Thiên Bình cười đầy ôn nhu và trìu mến trước con mắt ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa của cả nhà.

Thật đấy à Ma Kết?! Con đí tình yêu đã biến anh thành cái gì thế này?!!!

"Mấy chú tém tém lại đi nhé!", Xà Phu hừ lạnh, quét mắt nhìn lũ trẻ đầy cảnh cáo, "Anh ấy nói gì?"

"Ảnh bảo là không muốn về nhà vì có 'tên đó'!", Thiên Bình nheo nheo mắt vô cùng bí hiểm, "Ai chọc giận gì ảnh thì mau nhận tội đi! Đừng có lưu manh giả danh tri thức!"

"Sao mày lại nhìn tao?! Dù đúng là tao hay trêu ảnh già nhưng ảnh bảo trẻ con ảnh không thèm chấp cơ mà!", Bạch Dương nhảy dựng lên phản pháo khi thấy Thiên Bình nhìn anh đầy ngờ vực.

[12 chòm sao - BL] Có ngon thì nhào vô!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ