Chap 10

2.4K 199 21
                                    

Thiên Bình dạo này có chút buồn bực.

Ma Kết hình như đang cố tình tránh mặt cậu, có lẽ là kể từ hôm liên hoan cuối năm sớm của khoa cậu. Thiên Bình không biết khi say cậu có làm gì hay nói gì đắc tội với anh ấy không, mà từ lúc cậu tỉnh dậy vào sáng hôm sau đó tới giờ, anh đã luôn tìm cách tránh mặt cậu.

"Xử, hôm trước tao say ấy, mày biết không?", Thiên Bình một tay chống cằm, hỏi Xử Nữ đang loay hoay nấu mì tôm sáng cho cả nhà.

"Sao không biết? Vừa về đến cửa mày đã hát hò ỏm tỏi, còn nôn đầy lên người anh Kết. Ảnh nhờ tao sang thay quần áo cho mày, còn chăm mày cả đêm đấy! Mày cảm ơn ảnh chưa?", Xử Nữ tất bật chạy qua chạy lại, không nhìn Thiên Bình.

"Chắc tại tao nôn lên người ảnh nên ảnh bơ tao!", Thiên Bình thở dài, chán nản nói.

"Nghĩ cái gì đấy? Mày biết anh Kết lâu rồi mà, anh ấy không phải kiểu người nhỏ mọn thế đâu! Nếu anh Kết mà giận mày vì vụ đó thì anh ấy đã không vỗ lưng cho mày nôn cả đêm rồi!", Xử Nữ cười, gõ cái muôi vào đầu Thiên Bình, "Sao mày không hỏi thẳng anh ấy?"

"Có gặp được lúc nào đâu mà hỏi, đã bảo anh ấy tránh mặt tao rồi mà!", Thiên Bình ỉu xìu nằm bò ra bàn, đoạn chậm rãi nói, "À mà, tao có chuyện này muốn nói với mày..."

"Chuyện gì?"

"Hình như nồi nước của mày trào ra rồi kìa..."

"Á, sao mày không nói sớm!!!", Xử Nữ tá hỏa chạy tới tắt bếp, nhìn đống bừa bộn trước mặt mà khóc không ra nước mắt.

"Sao thế?", Thiên Yết nghe tiếng kêu của người thương thì chạy vọt từ trên tầng xuống. Trông thấy Xử Nữ người mặc tạp dề, tay cầm cái muôi đáng thương nhìn anh, Thiên Yết bật cười âu yếm, "Để anh giúp em!"

Và thế là sau đó hai người đắm chìm vào cái khung cảnh nấu ăn ngập tràn hạnh phúc, hoàn toàn bỏ quên con người tội nghiệp đang ôm một bầu tâm sự ngồi nghệch mặt ra. Cảm thấy không thể nuốt trôi nổi chỗ cơm chó này nữa, Thiên Bình đành lết xác ra phòng khách.

Thực sự thì khung cảnh ở phòng khách cũng chẳng khá khẩm hơn trong phòng bếp là bao. Nhân Mã nhỏ bé ngồi gọn trong lòng Sư Tử xem phim, còn anh Mèo nhà ta thì hết nghịch tóc rồi lại nựng má em cưng, trông hai người tình tứ đến phát hờn luôn.

Thiên Bình hít một hơi thật sâu, hối hận sâu sắc khi mò dậy sớm vào cái ngày Chủ Nhật này. Từ hồi hai cặp chim non lon ton này nên đôi nên cặp, ngày nghỉ của cả nhà này liền biến thành ngày phát đường, rải cơm chó miễn phí. Biết thế rồi mà cậu vẫn mò dậy là vì sao? Vì cậu muốn giáp mặt Ma Kết đấy, ấy vậy mà mở mắt ra đã chẳng thấy anh đâu rồi...
...

Ma Kết dạo này có chút buồn bực.

Anh đang cố tình tránh mặt Thiên Bình và anh cũng không hiểu tại sao mình lại làm thế. Anh đang giận cậu? Không hẳn, đúng là cậu có nôn đầy người anh, nhưng anh sẽ không tức giận vì điều nhỏ nhặt ấy. Anh đang dỗi cậu? Nghe trẻ con thật đấy nhưng có lẽ vậy, mà cũng không hoàn toàn là vậy.

Thực ra nói chính xác thì, anh không muốn bản thân nuôi hi vọng hão huyền nào nữa...

Ma Kết thích Thiên Bình, đó là điều mà anh chưa bao giờ nghĩ sẽ xảy ra. Thiên Bình trái ngược hoàn toàn với anh, anh là người trầm lắng lại lười giao thiệp, cũng rất khô khan và nhạt nhẽo, thế nên anh có rất ít bạn và chính anh cũng cảm thấy không cần thiết phải duy trì mối quan hệ với quá nhiều người. Nhưng Thiên Bình thì khác, cậu rất hoạt ngôn lại khéo léo, tính cách vui vẻ lạc quan tích cực nên được rất nhiều người yêu quý, được mệnh danh là 'bộ trưởng bộ Ngoại giao trường Ngân Hà', đi tới đâu chỗ đó liền trở nên vô cùng nhộn nhịp.

[12 chòm sao - BL] Có ngon thì nhào vô!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ