Kim Ngưu cầm cuốn sổ trên tay, lật qua lật lại, ngắm nghía kĩ càng, thậm chí còn đánh vần đi đánh vần lại dòng tiêu đề ghi nắn nót ở trang đầu...
Kế hoạch cưa đổ X N!!!
Sáng nay anh thấy Thiên Yết khệ nệ bê một chồng sách vở về địa bàn của nó sau mấy đêm đóng đô ở phòng Sư Tử, tự nhiên lòng tốt hiếm có nổi lên lại ngỏ ý muốn giúp đỡ. Tục ngữ có câu ở có nhân mười phần chẳng thiệt, lúc anh quay về thì vớ được quyển sổ này nằm chỏng chơ ở trước cửa phòng anh, chắc lúc bê ngang qua không cẩn thận đánh rơi.
Trần đời anh mới thấy có thằng nào vạch kế hoạch tán tỉnh cẩn thận như thằng này, có cả sổ sách đàng hoàng hẳn hỏi. Chẳng những thế bên mà bên trong cuốn sổ còn viết không biết bao nhiêu kế hoạch trải dài từ A đến Z, cái nào cũng tỉ mỉ cẩn thận, đầy đủ rõ ràng từ bối cảnh đến từng câu tỏ tình.
Nói chung là kĩ đến không thể kĩ hơn được, sau này thằng Yết mà cầu hôn ai thì chắc nó phải viết hết một quyển notebook cỡ A4 600 trang mất. Không biết ai sẽ là người may mắn được hưởng diễm phúc ấy nữa?
Mà đó không phải là trọng điểm lúc này, cái chính mà Kim Ngưu quan tâm đó là, người mà Thiên Yết muốn tán là ai? Anh đã cày lên cày xuống cuốn sổ tay này mấy ngày nay rồi mà vẫn không lần ra được đầu mối gì về người thương của Thiên Yết cả! Việc này vướng bận anh hết sức, đi đâu anh cũng không ngừng đăm chiêu suy nghĩ, chắc chắn là anh đã bỏ xót chi tiết nào đó!
Kế hoạch cưa đổ X N nghĩa là gì nhỉ? Kế hoạch cưa đổ nhân n lần? Không đúng, nghe nhảm quá! Hay là kế hoạch cưa đổ n em? Không phải, thằng Yết tuyệt đối không phải dạng trai hư thay bồ như thay áo, một lúc hẹn hò với chục em như vậy đâu!
Thằng bạn chí cốt này của anh chung tình cực kỳ, ngặt nỗi là gu hơi khó chiều nên lịch sử tình trường chẳng có lấy nổi một gạch đầu dòng, trắng còn hơn cả bột giặt Tide!
Nhưng đó là trước đây thôi, còn bây giờ thì có rồi, và anh đang phải vắt óc ra suy nghĩ xem người đã lọt được vào mắt xanh của 'đại ca sống ẩn' đây có thể là ai?
Kim Ngưu vò đầu bứt tai, mái tóc rối bù loẹt quẹt lết dép vào nhà bếp, vô thức pha cốc cà phê rồi ngồi xuống bàn ăn tiếp tục đan tay vào suy nghĩ. Cái chữ X N ấy cứ lởn vởn trong đầu anh, thẳng cho đến khi...
"XỬ NỮ!!!", tiếng Thiên Bình gào lên thống thiết, "Tao xin mày, đừng làm gì em nó, tao sai rồi, tao sẽ dọn mà, mày tha cho em nó đi, tao năn nỉ đó!"
Xử Nữ nở một nụ cười chuẩn nhân vật phản diện, trên tay là tuýp kem dưỡng da 500 nghìn hàng Pháp của Thiên Bình đang mở nắp, bây giờ mà cậu chỉ cần dùng lực một chút, thì tuýp kem thân thương đó của Thiên Bình sẽ đi luôn, đi-xuống-cống!
Chả là Thiên Bình nổi danh là thánh chốn việc nhà, lại còn chuyên dùng lời ngon tiếng ngọt đẩy hết việc sang cho Cự Giải. Mà bé Cua thì không biểu sao trước bậc thầy ngôn luận, chúa tể ngôn từ Thiên Bình thì cứ như bị thôi miên, lúc nào cũng tình nguyện gật đầu làm lấy làm để hết việc nhà cho Thiên Bình. Xong đến khi nhận ra thì lại uất ức không chịu được, tối ngày chạy đến phòng Xử Nữ ủy khuất khóc lóc mách mỏ đến mức Thiên Yết sắp không chịu nổi nữa mà táng sấp mặt lá Cự Giải đến nơi rồi! Thế là vì nền hòa bình của nhân loại, Xử Nữ đã phải nhân danh công lý đứng lên trừng trị Thiên Bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao - BL] Có ngon thì nhào vô!!!
HumorMột câu chuyện tấu hài vô tận đến từ vị trí của 12 thằng trẻ ở trường Đại học Ngân Hà ♈♉♊♋♌♍♎♏♐♑♒♓ Tình trạng: Đã hoàn thành~~ Lịch đăng: 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần đều như vắt tranh~~ ⚠️Lưu ý⚠️: Truyện được đăng duy nhất tại Wattpad, muốn...