Chap 3

3.7K 281 58
                                    

"Bác sĩ đây, gọi gì?", cửa nhà lần thứ hai được mở ra, chiếc nón lá vừa lạ vừa quen lần thứ hai được đặt lên nóc tủ giày cạnh cửa. Tập thể 11 người trừ Ma Kết đang ngất xỉu ngơ ra như trúng tà.

Mỹ nhân, mỹ nhân, mỹ nhân, điều quan trọng phải nhắc lại ba lần. Người vừa bước vào là một nam nhân cao gầy, mái tóc dài cột thấp phía sau gáy, đeo kính sắt có dây trông cực kỳ nhã nhặn. Nếu bạn có biết Đằng Thụy Vũ, thì nam nhân kia trông y như Đằng Thụy Vũ phiên bản live-action tóc đen mắt đen. Còn nếu bạn không biết thì Mã Mã siêu cấp tốt bụng nhắc nhỏ bạn là google không tính phí tra cứu nha~~

"Anh Kết bị ngất, anh mau qua xem anh ấy thế nào đi!", Thiên Bình - người vừa lồm cồm bò dậy khỏi người Ma Kết - sốt sắng giục.

"Rồi, rồi, mấy đứa tránh ra cho nó còn hô hấp", Vũ Tiên nhẹ nhàng nói, từ tốn cởi giày ra xếp gọn vào tủ, rồi chậm rãi đi về phía chúng nó.

"Anh Tiên, anh bình tĩnh quá nhể?", Bạch Dương cảm thán, nhìn ông anh cứ điềm nhiên như không khi thấy bệnh nhân trước mặt.

"Bác sĩ mà không bình tĩnh thì làm sao cứu được bệnh nhân?", Vũ Tiên quỳ một chân xuống chỗ cạnh Ma Kết, lấy ống nghe với máy đo huyết áp ra khỏi túi, dáng vẻ không một chút vội vã nào, trong khi lũ trẻ thì đứng ngồi không yên vì lo cho Ma Kết. Bình tĩnh nó khác với bình chân như vại đấy anh ơi, anh mà không nhanh lên nó có mệnh hệ gì thằng Cân nó gánh không hết tội đâu!!!

"Có phải do chú mày nặng quá đè nó ngộp thở không?"

"Không có đâu anh, em nhẹ hều à, đè lên như ôm gấu bông cỡ bự thôi sao ngộp thở được?"

"Hay mày có mùi kinh quá ảnh ngửi ảnh ngất luôn?!"

"Không có đâu nha, nãy tao xịt nước hoa rồi!"

"Hay anh mua phải nước hoa hàng dỏm của ông anh đa cấp kia?"

"Vớ vẩn, anh đây chỉ dùng nước hoa hàng authentic có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hơn củ một lọ thôi!!!"

"Thôi im đi mấy ba cho bác sĩ còn làm việc!"

"Hừm", Vũ Tiên tháo ống nghe ra, quay sang lũ trẻ đang nhìn anh với ánh mắt chờ đợi, "Ngồi lâu quá, đứng lên đột ngột thiếu máu lên não nên ngất. Không có gì đáng ngại!"

"Đấy!", Kim Ngưu vỗ đùi cái đét khiến mọi người giật mình, "Đã bảo gia nhập đội bóng rổ rèn luyện sức khỏe đi mà lị!"

"Khuyên ngồi ít thôi kẻo bị trĩ mà không nghe. Đúng là cá không ăn muối cá ươn!", Thiên Yết bồi thêm vào.

Ơ, liên quan thế hai anh?!

"Anh ơi, anh cũng ở nhà này ạ?", Nhân Mã hỏi Vũ Tiên, mắt long lanh lấp lánh. Chả là dạo gần đây cậu mê tít mấy cái phim hoàng gia Anh quốc, nãy mới gặp Vũ Tiên lần đầu ở phòng y tế trường đã bị dáng vẻ quý xì tộc của anh làm cho điên đảo. Thích quá đi, được ở chung nhà với người đẹp!!!

"À, ừ, bên ký túc xá nhân viên trường hết chỗ rồi nên anh phải qua bên này. Xin lỗi mấy đứa nhé, có bọn anh ở đây khiến mấy đứa mất tự nhiên quá!", Vũ Tiên cười hiền.

[12 chòm sao - BL] Có ngon thì nhào vô!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ