Chap 6

2.7K 227 58
                                    

Nếu để nói về cặp bài trùng hợp cạ nhau nhất trong cái nhà ký túc xá số 12 này, Vũ Tiên sẽ không ngần ngại mà trao luôn vương miện quán quân cho Bạch Dương và Bảo Bình. Cuộc đời anh hơn 29 nồi bánh chưng rồi nhưng chưa từng thấy một sự kết hợp nào nó lại nhiệm màu đến thế...

Đó là sự kết hợp giữa một thằng loi nhoi tứ chi phát triển và một thằng với lối tư duy phản nhân loại, tạo thành một bộ đôi phá hoại hành hạ từ thể xác tới tâm hồn của toàn bộ anh em trong nhà.

Nạn nhân của cặp bài trùng này thì rất nhiều. Một trong số đó, chính là anh đây này!!!

Hôm ấy là Chủ Nhật, mặt trời đã lên đến đầu ngọn cây và soi tới tận lỗ rốn của mấy con người không có tiết đang nướng cháy khét lẹt ở trên giường rồi. Xà Phu chả biết có chuyện gì mà lục đục dậy vệ sinh cá nhân từ sáng sớm, báo hại anh bị giật mình tỉnh giấc, không ngủ lại được đành phải mò dậy lủi thủi ngồi xem ti vi đọc tạp chí ở phòng khách.

Anh tự an ủi mình, thôi thì dậy sớm một hôm tận hưởng sự yên bình của buổi sớm mai, nhâm nhi tách cà phê và xem tin tức chào buổi sáng cũng không đến nỗi nào. Nói đúng hơn thì đó quả là một khởi đầu ngày mới đầy lý tưởng! Thế nhưng tất cả viễn cảnh tươi đẹp mà anh vẽ ra ấy đều bị thổi bay khi hai con giời Bạch Dương và Bảo Bình xuất hiện.

"Anh Tiên, nay anh dậy sớm thế? Già rồi nên khó ngủ hể?", Bạch Dương, với câu chào buổi sáng không thể nào duyên dáng hơn được nữa, cười cười trông rất gợi đòn. Vũ Tiên hừ lạnh, trẻ con anh đây không thèm chấp, chú muốn nói sao thì nói!

"Nhắc mới nhớ!", Bảo Bình đột nhiên hai mắt sáng rực, xà xuống bên cạnh Vũ Tiên, "Em muốn hỏi anh cái này lâu lắm rồi nay mới có dịp. Em hỏi nhé?"

Nhìn thằng bé trong sáng đáng yêu trước mặt, lại còn ngoan ngoan lễ phép thế này thì sao Vũ Tiên nỡ từ chối cho được. Anh gật gật đầu, ý bảo cậu hỏi đi.

"Anh sắp biến thành phù thủy chưa?"

Vũ Tiên suýt cắn vào lưỡi, không theo kịp nổi tư duy của Bảo Bình. Cái hợi gì thế, không dưng phù thủy pháp sư ở đây là sao? Bị lậm chú bé có vết thẹo sấm sét à?

"Ý em là sao?"

"Hôm trước anh Cua giới thiệu em xem cái phim '30 tuổi vẫn còn zin sẽ biến thành phù thủy', nên bây giờ em tò mò lắm luôn. Anh cũng sắp 30 rồi mà, nếu tự nhiên thấy bản thân có khả năng đọc được suy nghĩ người khác anh nhớ nói cho em biết đầu tiên nha~"

Vũ Tiên tay nắm thành quyền, gân xanh nổi đầy trán, cố gắng kìm chế ngăn không cho bản thân lao tới gầm rú vào mặt thằng bé. Bảo Bình, anh đã nhầm về chú mày rồi, anh xin rút lại tất cả những lời khen chú mày từ trước tới nay!

"Không có chuyện đó đâu!", Vũ Tiên gằn giọng, tự động nhích xa ra khỏi Bảo Bình một chút.

"Chẳng nhẽ, anh mất 'zin' rồi?!", Bảo Bình lại nhích gần vào anh, hai tay che miệng, phản ứng thái quá như mấy bé gái tuổi mới lớn, hai má còn hơi hơi ửng hồng.

Vũ Tiên sợ rồi, sợ thật rồi, anh nhớ lại cái lần Song Tử nhắc anh là đừng có trông mặt mà bắt hình dong, nhìn Bảo Bình chín chắn thế thôi chứ tư duy của nó dị hợm lắm, anh không biết nó sẽ làm ra trò gì đâu! Song Tử, anh ngàn lần xin lỗi vì đã không tin tưởng chú!!!

[12 chòm sao - BL] Có ngon thì nhào vô!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ