6

1.1K 149 8
                                    

- Hay là, cô đỡ Kim Duyên lên xe giúp tôi đi, để tôi chở em ấy về! - Mâu Thủy nói với Khánh Vân, nhưng cô còn chưa kịp trả lời thì em đã bác bỏ.


- Không cần đâu! Chị chở chị Ly với chị Duyên về trước đi! - Kim Duyên hết lần này đến lần khác 'đuổi' Mâu Thủy về.


- Nhưng mà làm sao cô ta biết nhà mà đưa em về? - Mâu Thủy không biết đây có phải là em của chị không nữa. Từ bao giờ lại cứng đầu như vậy?


-Chị Vân biết mà! Hồi sáng chị ấy còn đưa em về... Hức! - Kim Duyên nấc lên.


- Em... Tốt nhất, sáng mai em hãy giải thích rõ ràng cho chị biết! - Mâu Thủy nói rồi, liền một mạch đi ra xe.

Đợi ba người họ đi rồi, Khánh Vân nhìn Kim Duyên thật bất lực, Mỹ Nhân cũng ngơ ngác nhìn em.

- Mày thấy chiếc xe đó không, Vân? - Mỹ Nhân nhìn theo hướng chiếc xe Mâu Thủy đi mà trầm trồ.


- Tao đâu có đui đâu mà không thấy! - Khánh Vân khinh bỉ bạn mình.


- Ê, nếu như vậy, Kim Duyên là con nhà giàu nha! - Mỹ Nhân như phát hiện ra một điều mới lạ.


Khánh Vân nghe Mỹ Nhân nói như vậy, liền có chút đăm chiêu nhìn cô gái trong lòng mình.


Tối hôm qua, Khánh Vân chỉ nghĩ Kim Duyên là một cô gái con nhà giàu bình thường, nhưng nhà biệt thự, lại đi mua đồ ăn cho họ, còn đi ăn nhà hàng sang trọng, lại trông có vẻ thân quen với nhà hàng này. Tình huống gặp nhau lại không giống ai, thời gian quen biết nhau chỉ mới một ngày, Khánh Vân bây giờ cũng có hơi choáng khi suy nghĩ lại. Khánh Vân có lẽ từ nhỏ đã không có hảo cảm với danh xưng 'con nhà giàu', thậm chí còn không muốn tiếp xúc với họ, vì cô sợ. Sợ bị dè bỉu, sợ bị xa lánh và sợ bị gọi là 'mồ côi', nên Khánh Vân và Mỹ Nhân luôn né tránh họ. Bảo sao mà hai người luôn đi làm ở khu chợ gần nhà, không đi chợ thì cả hai ở nhà với bà nội mà không đi chơi như những người đồng trang lứa.


- Hèn gì, hồi trưa mua quá trời đồ ăn, lại còn bao bì sang trọng như nhà hàng nữa chứ! Nhà hàng Gia Quý... - Mỹ Nhân nhớ lại bao bì của thức ăn mà Kim Duyên mang đến, vô tình nhìn đến tên bảng hiệu của nhà hàng.


- Ê, Vân, đây không phải là nhà hàng Gia Quý sao? - Mỹ Nhân lại thêm một phen bất ngờ, liền kêu bạn mình.


Khánh Vân theo hướng Mỹ Nhân chỉ mà nhìn lên, đúng là nhà hàng Gia Quý rồi! Cô lại nhìn xuống em, trong đầu lại tràn đầy suy nghĩ.


- Nhân, mày về với Nội trước đi! Tao đưa Kim Duyên về được rồi! - Khánh Vân nói với Mỹ Nhân.


- Chắc không đó? Nãy giờ mày cũng mất sức lắm rồi... - Mỹ Nhân hơi ái ngại nhìn Khánh Vân. Họ đã dành gần 2h đồng hồ để khuâng hàng kia mà!


- Từ bao giờ mà mày không tin tưởng vào sức mạnh của tao vậy hả?


- Ừ ừ, mày lúc nào cũng khoẻ hết! Được chưa? - Mỹ Nhân ngoài miệng khinh bỉ, nhưng lại không thể phủ nhận được là Khánh Vân rất mạnh, mạnh hơn cả cô nữa.


[VÂN DUYÊN] TÌNH ĐẦU TÌNH CUỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ