Không chỉ một...

2.8K 175 2
                                    

Lisa trở về KTX sau hàng giờ lang thang trên những con phố. Giờ cũng đã trễ, Lisa đoán mọi người cũng đã ngủ nên cẩn thận mở cửa, nhẹ nhàng bước vào.

*Cạch*

Bóng tối len lỏi khắp mọi nơi, không một ánh sáng le lói vì nàng, nỗi cô đơn trong lòng cũng vì điều này mà bao trùm lấy thân ảnh cô độc của Lisa, nhưng nó cũng nhanh chóng biến mất khi Lisa mở điện thoại tìm ánh sáng cho mình, nàng thấy tin nhắn từ Jennie và Jisoo gửi tới:

-Nhóc con về sớm, Jennie say rồi nên chị không đi tìm em được, bên ngoài không có socola ngon như trong phòng chị đâu. An toàn nhé!-Jisoo

-Lalisa, chị mày say nhưng vẫn nấu đồ ăn cho mày đấy nhé, lúc nãy chỉ ăn có một chút là đi rồi. Nhớ ăn, chị không muốn mày đói đâu-Jennie

Nàng nhận ra được sự say sỉn của Jennie qua cả tin nhắn, nàng còn cảm nhận được sự quan tâm từ hai chị dành cho mình, Lisa mỉm cười vì hai tin nhắn, nàng vội thoát tin nhắn sau đó dùng điện thoại để tìm đường đi. Nàng nhẹ nhàng đi đến bếp, ăn một chút đồ ăn mà Jennie đã vì nàng mà nấu.

Lisa sau khi ăn vội, liền mang theo túi bánh mà hai chị hay đòi nàng mua đặt cạnh giường họ, Lisa nhìn thấy hình ảnh Kim Jennie nhỏ nhắn đang nằm gọn trong lòng Kim Jisoo một cách thật bình yên khiến nàng có chút ngưỡng mộ. Nhẹ kéo chăn đắp lên người cả hai, Lisa cũng nhanh chóng bước sang phòng Chaeyoung.

Vừa nhìn thấy Chaeyoung đang say ngủ, cảm xúc về hình ảnh buổi chiều lại ùa về trong tâm trí khiến bước chân Lisa có chút e dè, nàng cũng nhẹ nhàng bước đến đặt bánh mà Chaeyoung thích ăn lên bàn rồi xoay người bước đi.

-"Lisa..."-Chaeyoung kéo tay Lisa khi thấy nàng rời đi.

Lisa nhận thấy bàn tay mình được ai đó giữ lại, nàng nhẹ nhàng gỡ tay Chaeyoung khỏi tay mình sau đó xoay người lại nhìn Chaeyoung, Lisa mất một lúc để gạt bỏ đi những cảm xúc tiêu cực trong lòng mình, gạt bỏ đi những thứ khiến nàng sẽ tổn thương Chaeyoung. Sau khi gạt bỏ tất cả Lisa lấy lại được sự nhẹ nhàng quen thuộc, Lisa cất tiếng

-Tớ không sao. Cậu đừng nghĩ nhiều, mau ngủ đi-Lisa mỉm cười với Chaeyoung, giúp nàng kéo chăn sau đó trở về phòng của mình.

Bóng lưng này lại một lần nữa xuất hiện trong mắt Chaeyoung. Chaeyoung vội đứng dậy ôm lấy Lisa từ phía sau trước khi nàng kịp mở cửa mà rời đi.

-Lisa, tớ xin lỗi. Nhưng mà tớ và chị Suzy không có gì.

- Vậy Irene với cậu thế nào?-Lisa đứng bất động sau cái ôm từ Chaeyoung,vẫn là âm điệu nhẹ nhàng ấy.

Chaeyoung khi nghe Lisa hỏi đến Irene trong lòng không tránh khỏi chút ngập ngừng, dạo này nàng và Irene khá thân thiết và có đôi dòng tin...không đúng với tư cách bạn bè lắm nhưng Chaeyoung nghĩ đó là đùa giỡn, nên khi Lisa hỏi đến liền không biết phải trả lời như thế nào.

Không thấy Chaeyoung trả lời, Lisa gỡ tay nàng khỏi eo mình. Tự cười nhạt với bản thân, đúng là đôi chút hạnh phúc có thể khiến người ta nảy sinh lầm tưởng. Lisa quay người lại nhìn Chaeyoung.

-Tớ phải đi ngủ rồi, mai tớ phải đến công ty sớm-Lisa mỉm cười rồi ấn Chaeyoung xuống giường, lại kéo chăn đắp cho nàng thêm một lần nữa.

[Hoàn] [Chaelisa] Thời gian...không thể thay cậu mở lời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ