"Ta ôm trong lòng một tình yêu say đắm
Ta ngắm nàng với đôi mắt của kẻ tương tư"-----
Jennie lấy điện thoại ra khỏi túi xách, nàng bắt đầu một cuộc gọi với ai đó:-Quản lý à, có phải giám đốc Won công ty con chúng ta có một cậu con trai phải không?
-"..."
-Won Bo Dae ạ?
-"..."
-Nói với giám đốc Won mau chóng cho con trai ông ấy đi Đức ngay trong ngày mai. Nếu không với những chuyện tốt mà con trai ông ấy làm thì đừng trách con không khách khí với ngài ấy.
-"..."
-Cháu biết rồi ạ. Cảm ơn ông.-nàng kết thúc cuộc gọi quay sang nhìn Chaeyoung mỉm cười cũng là lúc điện thoại Alex vang lên.
-Mày làm cái chuyện gì nữa vậy hả?!!! TAO ĐÃ DẶN MÀY TRƯỚC LÀ KHÔNG ĐƯỢC ĐỘNG ĐẾN MỘT AI TRONG BLACKPINK RỒI MÀ?!!!- Trong điện thoại Alex vang lên thanh âm đầy tức giận, không hề có sự kiềm chế nào cả
-Ba sao vậy, họ cũng chỉ là ca sĩ thôi mà-Alex thật sự đang rung sợ.
-MÀY BIẾN VỀ NHÀ NGAY BÂY GIỜ RỒI MAU CHÓNG ĐI QUA ĐỨC. ĐỪNG Ở BÊN ĐÂY MÀ PHÁ HOẠI SỰ NGHIỆP CỦA TAO NỮA- Sau sự nóng giận ra lửa thì đầu dây bên kia đã tắt máy. Không hề để Alex kịp trả lời thêm từ nào.
Alex giờ đây im lặng, hắn có lẽ đã sợ đến mức đi không nổi rồi, lúc này Jennie lại bằng giọng nói đầy quyền lực của mình mà châm chọc:
-Won thiếu gia được yêu thương nhiều quá nên cứ nghĩ mình là nhất đúng không? Qua Đức nhớ chăm chỉ nên người nhé!
Dứt lời Jennie và Chaeyoung đứng dậy ra về, nhưng sau đó Chaeyoung quay lại nhẹ nhàng bước tới đứng đối diện với Alex. "BỐP"
-Cảm ơn chuyện tốt của anh, tôi vẫn chưa hôn anh đâu nhé!-Chaeyoung tặng hắn một cái tát rồi cười khẩy quay lưng đi.
Jennie vỗ tay tán thưởng rồi đưa tay đón Chaeyoung cùng ra ngoài. Trên gương mặt Chaeyoung lúc này đã lăn vài giọt nước mắt, nàng không khóc vì Alex nàng khóc vì nhớ đến cái tát mà nàng đã đánh Lisa. Đều đó khiến nàng cảm thấy có lỗi rất nhiều.
--------
Jennie sau khi hổ báo bên ngoài về tới KTX liền trở thành con mèo nhỏ, nàng nhẹ nhàng cùng Chaeyoung bước vào vì sợ Jisoo phát hiện:
-Một xíu của em là mấy tiếng đồng hồ đó hả Kim Jennie-Jisoo từ bếp bước ra lên tiếng.
Kim Jennie như con mèo bị đạp đuôi liền giật mình quay người lại nhưng sau đó liền nhõng nhẽo đến ôm Jisoo:
-Em đi thay trời hành đạo mà, là việc chính nghĩa nên đi lâu tí.
-Hai đứa đi đâu?-Jisoo vừa dọn thức ăn ra bàn vừa hỏi
-Hai đứa em đi tìm Alex-Jennie nhắm mắt dụi mặt vào lưng Jisoo lên tiếng, nàng chính là không dám chứng kiến sự nổi giận của Jisoo.
-Cái gì?!
-Jisoo, tụi em chỉ nói chuyện với hắn. Không sao hết, không làm gì quá giới hạn đâu ạ, do địa điểm gặp mặt xa nên mới đi lâu thôi.-Chaeyoung vội lên tiếng sợ Jisoo sẽ la Jennie, nàng không muốn Jennie vì nàng mà bị Jisoo la rầy
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Chaelisa] Thời gian...không thể thay cậu mở lời!
FanfictionXin chào! Hôm nay mọi người thế nào? Cậu ấy thương cậu...Nhưng thương âm thầm và dai dẳng... "Truyện được dựa theo hình ảnh BlackPink"