Từ ngày Lisa thực hiện các hoạt động tại Trung Quốc, KTX cũng trở nên trầm buồn hơn, những tiếng cười dần thưa thớt và những cuộc trò chuyện cũng vội vã theo lịch trình. Không khí này khiến Chaeyoung đầy chán chường.
Hôm nay cả nhóm được nghỉ nên hai chị đã tranh thủ cùng nhau hò hẹn, tuy hai chị đã nhiệt tình kéo nàng đi cùng nhưng Chaeyoung cũng thương hai chị thì làm sao nỡ phá đám.
Chaeyoung đang nằm buồn chán thẩn thờ thì điện thoại vang lên tin nhắn từ Lisa "Tớ chỉ là đang nhớ cậu mà thôi".
Tin nhắn ngay lập tức khiến Chaeyoung mỉm cười vui vẻ, nàng nhanh chóng mở hộp thoại để trả lời tin nhắn nhưng một cuộc gọi đến đã cắt ngang hành động này của nàng.
-Em nghe ạ
-"..."
-Được ạ, chị từ từ thôi
-"..."
Chaeyoung sau khi kết thúc cuộc gọi liền bước ngay đến tủ quần áo để chuẩn bị đồ.
Nàng đã nhận được cuộc hẹn từ một người mà có lẽ cuộc hẹn này đã cứu rỗi một ngày nhạt nhẽo của nàng cho nên mới khiến nàng vui vẻ đến vậy.
Chaeyoung vui đến nổi quên mất rằng, tin nhắn hồi âm cho Lisa nãy còn dang dở chưa được hoàn thành...
Lisa mãi vẫn không thấy hồi âm từ Chaeyoung đã thôi không đợi nữa mà vội vã tiếp tục quay hình. Lisa đang cố gắng giữ tiến trình công việc thật tốt để có thể về kịp Hàn trong ngày sinh nhật của Chaeyoung.
Đã bên cạnh nhau lâu như vậy Lisa hiểu rằng, Chaeyoung dù quen biết nhiều người nhưng sinh nhật đều luôn đón cùng các chị. Nàng luôn xem trọng gia đình nhỏ này. Cũng vì hiểu như vậy mà Lisa không muốn Chaeyoung thất vọng.
------
Hóa ra người hẹn Chaeyoung hôm nay là Irene.
Irene đến đón Chaeyoung và đưa nàng đến những nơi nàng thích. Cả hai đều vui vẻ và thoải mái đi chơi cùng nhau. Đôi lúc tim Chaeyoung cũng lệch đi đôi nhịp vì vài hành động quan tâm mà Irene dành cho nàng.Khác với Lisa, Irene thể hiện mình là một người chững chạc hơn và hiểu tâm lý Chaeyoung hơn. Irene biết cách khiến Chaeyoung vừa hồi hộp cũng vừa ấm áp.
Sau khi được thõa sức vui chơi, Chaeyoung đã được Irene đưa về KTX, Chaeyoung cúi đầu cảm ơn Irene vì ngày hôm nay sau đó nghiêng người mở cửa bước ra.
Tay nàng bị Irene kéo trở lại vào trong xe, Irene cũng hướng thân người về phía nàng, Irene nhìn thẳng vào mắt Chaeyoung và dùng giọng nói khiến bao người mê mẩn cất lời:
-Chaeyoung....chị biết có thể có hơi đường đột nhưng... em cho chị cơ hội có được không?
Chaeyoung mở to mắt ngạc nhiên, tuy lòng nàng đang rộn ràng vì lời ngỏ ý thâm tình này và chính nàng cũng thật sự rung động trước Irene nhưng để gật đầu đồng ý cho câu nói này thật sự nàng không dám.
Irene vẫn nhìn vào mắt Chaeyoung chờ đợi nàng trả lời câu hỏi.
Trong giây phút hai ánh mắt chạm nhau, tim nàng đã hẫng đi một nhịp vì sự xinh đẹp của Irene và cũng trong giây phút ấy nàng đã cho phép trái tim mình mở lòng mà đón nhận Irene tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Chaelisa] Thời gian...không thể thay cậu mở lời!
FanfictionXin chào! Hôm nay mọi người thế nào? Cậu ấy thương cậu...Nhưng thương âm thầm và dai dẳng... "Truyện được dựa theo hình ảnh BlackPink"