Chaeyoung này...Cậu đã từng yêu tớ chưa?
Câu nói của Lisa khiến tâm can nàng có muôn vàng câu từ xuất hiện nhưng tất cả đều nghẹn lại nơi đáy lòng của mình mà không thể thốt ra.
Lisa quay lại nhìn Chaeyoung tìm kiếm câu trả lời từ nàng nhưng sau đó không đợi nàng lên tiếng Lisa đã tiếp tục câu nói của mình:
-Chaeyoung, nếu không thì cứ nói không là được. Không sao mà
Chaeyoung không biết mình nên nói gì với mớ hỗn độn trong tâm trí nàng. Chẳng lẽ nói rằng nàng bên cạnh Lisa bao ngày qua là do rung động nhất thời từ trái tim mình. Là tham lam cảm giác ấm áp, an toàn mà Lisa vì nàng mà mang lại.
Nàng làm sao có thể vì lòng mình mà lại làm tan nát thêm trái tim người bên cạnh cơ chứ, sự vô tâm của nàng đối với Lisa trong suốt thời gian qua cũng đã đủ khiến nàng cảm thấy tội lỗi vô vàng.
Dòng lệ không biết từ bao giờ đã rơi, nàng rơi vì những lỗi lầm của chính mình hay vì đau lòng cho Lisa bao ngày qua đã vì nàng mà gánh chịu tổn thương.
Chaeyoung cúi đầu cười nhạt trong những dòng nước mắt của mình.
"Suy đi nghĩ lại đều là vì mình...tớ quan trọng với cậu như vậy sao Lisa ngốc"
-Làm sao tớ có thể chỉ đón nhận mà không đáp đền hả Lisa?-Chaeyoung lên tiếng, thanh âm nghẹn đi bởi những dòng nước mắt.
Tuy là một câu hỏi ngược nhưng có lẽ đây là cách trả lời tốt nhất lúc bây giờ, người nghe biết được những điều cần biết và người nói cũng không quá khó để nên lời.
Sau câu nói của Chaeyoung là sự im lặng được tiếp diễn, đôi lúc lại có cơn gió khẽ thổi đến mang theo cả hương thơm của Chaeyoung truyền tới bao lấy thân người Lisa, như vậy có thể tính là nàng đã được an ủi rồi không?
Lisa hít một hơi thật sâu lấy lại bình tĩnh nơi lòng mình cũng như đang không muốn bỏ xót một mùi hương nào từ Chaeyoung. Nhưng cũng giống như cuộc tình này vậy. Lisa càng cố gắng có được thì nó càng dễ dàng mất đi.
Giá mà nàng chấp nhận nó ở yên trong giới hạn an toàn của tình bạn. Giá mà không vì chút ảo tưởng nơi lòng mình mà quá phận tiến thêm, ắc có lẽ nàng đã có thể an ủi mình bằng câu nói"Là bạn thôi mà, Chaeyoung vui là được". Giá mà nàng biết trước...
-Cậu cứ đáp đền như vậy chỉ khiến lòng cậu mệt mỏi thôi Chaeyoung à. Khi cậu không thoải mái chính tớ cũng không thể vui vẻ được.
Tớ tránh mặt cậu không phải vì tớ giận cậu, tớ tránh mặt vì tớ không muốn nhìn cậu cố chấp như vậy. Khi cậu không vui tớ là người đau lòng nhiều nhất.
Tớ nghĩ là vậy...Câu nói của Lisa nhỏ dần theo từng câu nói, nàng sợ mình lại nói không đúng, sợ mình lại sai lầm trong suy nghĩ.
Lisa đưa tay gạt đi những giọt nước mắt trên gương mặt Chaeyoung, trao cho Chaeyoung nụ cười đầy ôn nhu. Nụ cười ấy xuất hiện như để xóa bỏ đi cảm giác tội lỗi trong lòng Chaeyoung, xóa đi những lầm lỡ giữa cả hai và xóa đi kí ức về những tổn thương nơi trái tim Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Chaelisa] Thời gian...không thể thay cậu mở lời!
FanfictionXin chào! Hôm nay mọi người thế nào? Cậu ấy thương cậu...Nhưng thương âm thầm và dai dẳng... "Truyện được dựa theo hình ảnh BlackPink"