The moon

3.2K 187 23
                                    

-Đồ ngốc Lalisa, sao lại dày vò em như vậy hả?!

-Chaeyoung...-Lisa cố gắng gọi nên nàng để mong trong tâm trí Chaeyoung lúc này có thể bình tĩnh được đôi chút.

-Tại sao lúc nào cũng là em, tại sao em lại nhận được sự may mắn này chứ. Em không xứng mà Lalisa. Em không xứng mà.-Chaeyoung cắn chặt vào vai nàng đầy phẫn uất.

-Chaeyoung đừng khóc, mau về nhà cùng tớ thôi.
Lisa ôm chặt lấy Chaeyoung, gương mặt nàng nhăn đi vì cơn đau từ vết cắn của Chaeyoung truyền đến.

Đến khi cảm nhận được người trong lòng mình đã không còn làm loạn, nơi vai cũng đã đỡ đau hơn Lisa mới nhẹ nhàng lên tiếng:

-Chúng ta về thôi có được không?

Nói rồi Lisa dìu Chaeyoung về lại sự nhộn nhịp nơi đường lớn của thành phố. Cả hai cùng đón taxi về nhà Lisa gần đó.

-----

Suốt chặng đường về, bàn tay Chaeyoung chưa từng rời khỏi thân người Lisa. Về đến nhà, Lisa dìu Chaeyoung ngồi xuống ghế, lấy chiếc khăn quấn lại cơ thể đang bị ướt của nàng.

Rồi nhanh chóng đi vào phòng tắm, chỉ một lát, Lisa đã từ phòng tắm trở ra, tiến đến ngồi xuống cạnh chân nàng.

-Chaeyoung mau tắm đi, tớ đã giúp cậu pha nước rồi. Đồ cậu tớ cũng đã chuẩn bị rồi. Mau vào tắm thôi.

Chaeyoung nhìn thấy ánh mắt dịu dàng của Lisa tâm tình nàng cũng đã dần ổn định lại

-Còn cậu...

-Tớ sẽ tắm bên phòng tớ, khi cậu tắm xong tớ cũng đã sạch sẽ.- Dứt lời Lisa đứng dậy, dìu nàng vào phòng tắm rồi rời đi.

"Chỉ là một tin nhắn, cậu có thể không đến, tại sao lại phải mặc cơn mưa mà chạy đến tìm tớ?
Lalisa...đây chính là cách cậu đối xử bình thường với tớ sao?
Có phải cậu đang muốn trả lại tớ những đau thương mà tớ đã làm với cậu không?"

-----

Sau khi tắm xong, Chaeyoung đi khắp nhà vẫn không thấy Lisa, Chaeyoung liền đi đến quầy rượu nơi Lisa vẫn hay không cho nàng đến. Nhìn thấy quầy rượu đã vơi đi khá nhiều, nàng nở một nụ cười bất mãn nhưng lại vương vấn nhiều nỗi đau thương xót xa.

-Luôn nói rằng uống rượu không tốt cho dạ dày mà giờ nhìn xem ai đã uống mất bấy nhiêu đây rồi.

Mở tủ lấy bừa một chai rượu vang rồi mang vào phòng của Lisa. Đặt chai rượu lên bàn cạnh giường. Chaeyoung đưa mắt ngắm nhìn bầu trời đêm ngoài cửa sổ rồi suy nghĩ buâng quơ gì đó.

*Ting*

Nàng nhíu mày "là tin nhắn của điện thoại Lisa sao?"

Chaeyoung đưa tay mở tin nhắn từ điện thoại của Lisa

"Đến cả ghen cậu cũng không dám vậy cậu dám la tớ sao Lalisa?"

Nàng giờ đây chính là một đóa hoa hồng dại đầy ngang tàn được dung túng bởi một kẻ lãng khách, kẻ lãng khách yêu đóa hoa này đến cuồng si.

[Hoàn] [Chaelisa] Thời gian...không thể thay cậu mở lời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ