Mở lòng

3.3K 176 24
                                    

"Giữa thế gian rộng lớn, con người như một sinh vật nhỏ bé được tạo hóa ban cho muôn vàng cảm xúc. Nhưng đến khi ái tình vây lấy và chiếm vị trí độc tôn trong tâm trí thì những cảm xúc ấy đều đã hóa thành nhớ thương, hóa thành tương tư."

-------

Debut solo của Chaeyoung đã đón nhận những thành công hơn cả nàng mong đợi, ai nấy đều vui mừng thay cho nàng.

Chuyện thành công của sự nghiệp lại không đi đôi với hạnh phúc của tình yêu.

-Chị thật sự nghĩ rằng mình đúng sao Irene? Với một loạt như vậy chị vẫn cải được?!

-"..."

-Chị đừng tìm lí do vô lí như vậy chỉ để biện bạch cho chính mình, em sẽ nói chuyện này sau khi chị đã suy nghĩ tỉnh táo hơn.

Lisa sau khi dự tiệc cùng Bambam và Minnie đã về lại KTX vì vài hôm nữa cả nhóm sẽ có lịch trình chung, nhưng không biết là do may mắn hay xui xẻo mà nàng đã vô tình nghe được cuộc cải nhau từ Chaeyoung và Irene.

Gần đây tin tức mà Irene hẹn hò xuất hiện thường xuyên trên mặt báo, nàng cũng cơ bản hiểu được lí do cải nhau của cả hai.

Lisa cố gắng bước đi thật nhẹ để không khiến Chaeyoung phải khó xử, nàng đang chầm chậm từ từ bước về phía phòng mình, tưởng chừng như đã an toàn thì đột nhiên

*Bốppp*

" Giờ thì hay rồi Lisa, đã đi uống rượu đến khuya về còn đập đồ, hên là tóc đen rồi không thì lại bị nhuộm nữa"

Lisa trong lúc đưa tay tìm đường trở về phòng đã vô tình làm bể ly nước đặt trên bàn, Lisa vội ngồi xuống cẩn thận thu dọn lại những mãnh vỡ thủy tinh mà mình đã gây ra.

-Lisa, cậu mới về sao-Chaeyoung nghe tiếng vỡ đồ nên đã bật đèn để xem có chuyện gì.

-À, tớ ĐAU...

Lisa vì ánh sáng và giọng nói của Chaeyoung làm cho giật mình mà bất cẩn đã để mãnh thủy tinh cắt vào tay. Chaeyoung thấy vậy liền chạy đến cầm lấy tay Lisa.

-Đừng lắc nữa Lisa, mau đi rửa tay đi để tớ dọn cho.

Chaeyoung đưa ánh mắt nhìn Lisa , trên đôi mắt nàng những giọt nước mắt vẫn còn đọng lại, mắt vẫn chưa hết đỏ, chắc hẳn Chaeyoung đã phải khóc nhiều rồi.

Lisa định cuối xuống phụ một tay nhưng đã bị tay Chaeyoung một lần nữa giữ lại, nàng lắc đầu, Lisa hiểu ý nên cũng đã trở về phòng rửa tay.

Chaeyoung sau khi dọn xong bước đến phòng Lisa, nàng mở cửa:

-Lisa, qua phòng tớ.

Không đợi Lisa trả lời, Chaeyoung đã quay người trở về phòng mình trước. Một lúc sau, Lisa cũng nhanh chóng qua phòng nàng.

Lisa nhẹ nhàng ngồi trên giường nhìn bóng lưng Chaeyoung đang vì nàng mà lo lắng, Lisa vô thức mỉm cười đến ngây ngốc.

-Sao, đi uống rượu đến khuya rồi giờ về còn đưa bộ mặt này để chuộc lỗi à? Daọ này cậu uống nhiều quá Lisa

[Hoàn] [Chaelisa] Thời gian...không thể thay cậu mở lời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ