"They don't know how long it takes
Người ta sẽ chẳng biết được nó lâu như thế nào
Waiting for a love like this
Đợi chờ một tình yêu như vậy"Sự mong chờ của Chaeyoung không được hồi đáp nàng chỉ nhận được sự lặng im với nhiều phần nhu nhược trốn tránh từ Lisa.
-Tớ không phải thần hay thánh, tớ chỉ là một người bình thường thì làm sao biết được tình cảm của cậu nếu cậu không nói hả Lisa?
Đáp lại Chaeyoung vẫn là sự im lặng từ Lisa. Sự im lặng này đã bao lần khiến họ chia xa?
-Nếu tớ không nói cậu nhất định mãi mãi im lặng để một lần nữa mất nhau có phải không?
Tớ không tốt nhưng sau bao ân hận bởi những tổn thương mà cậu đang mang, tớ giờ đây đủ biết trái tim mình như thế nào.
.
.
Tớ không như cậu, tớ không thể để thời gian cứ chơi đùa tình cảm của mình. Dù đoạn tình cảm này có bị xem thường đi chăng nữa, tớ cũng nhất định phải nói. Lisa, tớ thương cậu...
Đừng dày vò em nữa có được không? Tại sao Lisa có thể chấp nhận biết bao thương tổn vậy mà chỉ tiếng yêu người lại không thể nói ra?Đột nhiên tiếng chuông cửa vang lên phá đi bầu không khí giữa cả hai người. Lisa né đi ánh mắt Chaeyoung cúi đầu tiến nhanh đến phía cửa.
-Lisa chị xin lỗi, Irene nằng nặc gặp Chaeyoung, chị không tài nào cản được.
Lisa nhìn thấy dáng vẻ lúng túng và ái ngại của Joy liền biết chị ấy đang rất khó xử, Lisa nhanh chóng lên tiếng trấn an cũng như giúp Joy bình tĩnh lại
-Không sao đâu, mau vào trong, để em giúp chị-Lisa cười để Joy yên lòng rồi đưa tay đỡ lấy Irene đang ngã nghiêng không vững.-Lisa, em vẫn chưa xử lý vết thương?
Câu hỏi của Joy làm nàng giật mình nhớ lại vết thương và sự bề bộn trong nhà do chiếc ly lúc nãy nàng làm vỡ vẫn chưa được dọn dẹp, Lisa nhanh chóng giải thích
-Em đang định rửa thì vô tình làm bể ly, nên vẫn chưa ạ, em sẽ ngay thôi.
Mà chị đỡ Irene vào phòng Chaeyoung đi ạ, trễ rồi, cả hai ở lại đi, chị hôm nay cũng uống hơi nhiều mà.
Joy chưa kịp trả lời, Irene đang say đột nhiên đẩy ngã Lisa vào tường và hét lên:-Lisa đừng giả vờ cao đẹp nữa, không có mày Chaeyoung đã là của tao rồi, mày muốn lấy lại sao không dễ vậy đâu.
Chaeyoung lúc này cũng đã chạy ra, nàng chắn ngang giữa Irene và Lisa, tay nàng đưa về sau nắm lấy tay Lisa như cái cách mà nàng đã từng được Lisa bảo vệ.
-Irene, chị làm cái gì vậy?!
Irene vừa nhìn thấy Chaeyoung lập tức ôm chầm lấy nàng, nước mắt cũng không kiềm được mà tuông rơi, sự lạnh lùng thường ngày cũng vì Chaeyoung mà biến mất.
Chaeyoung nhẹ nhàng đẩy Irene ra khỏi người nàng, lùi sát vào người Lisa.
Lisa nhìn thấy dáng vẻ này của tiền bối lúc này liền muốn tránh mặt Irene nhưng tay đã bị Chaeyoung giữ lại rất chặt nên không thể rời đi, chỉ có thể phía sau nhìn dáng vẻ lúc này của nàng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Chaelisa] Thời gian...không thể thay cậu mở lời!
FanfictionXin chào! Hôm nay mọi người thế nào? Cậu ấy thương cậu...Nhưng thương âm thầm và dai dẳng... "Truyện được dựa theo hình ảnh BlackPink"