"Vì em vô tình nên để người đau thương
Vì em ngu ngốc nên tim mình tan vỡ
Em thương rồi người có biết không?
Thương trọn vẹn như người đã trao em"
————-Lisa, hôm nay uống ít thôi- Chaeyoung đưa áo khoác nhắc nhở vì tửu lượng ai kia vốn dĩ không cao nhưng lại không biết cách từ chối.
Lisa nhận áo rồi mỉm cười, nhìn vào Chaeyoung đáp lại nhưng không liên quan gì đến câu nói mà nàng đã nói:
-Hãy làm hòa rồi vui vẻ, hôm nay tớ sẽ về nhà, nên cậu không có người mà cùng ngắm trăng đâu.
-Lisa mau lên, chị mày bỏ mày bây giờ-Jisoo gọi Lisa nhanh chóng ra xe cùng mình, vì Jennie đang đợi cả hai ngoài đó.
Lisa theo tiếng Jisoo mà rời đi, đến cửa nàng quay lại đưa điện thoại lên trước mặt lắc lắc
-Hãy báo tớ tin vui nhé Chaeyoung
Cánh cửa đóng lại Lisa cũng tắt đi nụ cười gượng gạo trên gương mặt mình
"Tớ thật lòng mong cậu sẽ gửi tớ một tin nhắn báo rằng cậu đang rất vui vẻ"
Cánh cửa đóng lại, bóng lưng Lisa khuất đi, nàng vẫn thường nhìn thấy bóng lưng này của Lisa nhưng đến bây giờ nàng mới hiểu rõ cảm giác trong lòng mình mỗi khi nhìn thấy hình ảnh này là gì.
Chính là cảm giác mất đi Lisa, bóng lưng ấy nay đã mang theo thứ gì đó để khiến nàng mỗi khi nhìn thấy đều nuối tiếc mà muốn giữ lại.
Nếu Lisa không khéo nhắc, nàng cũng quên mất rằng mình đang là người yêu của Irene.
------
Hôm nay cả nhóm có tiệc với công ty nhưng Chaeyoung lại có hẹn với Irene nên đã không đến, buổi tiệc bắt đầu vào lúc xế chiều và kéo dài đến gần khuya.
Lisa đang cùng mọi người tiếp chuyện vui vẻ, điện thoại nàng bỗng rung lên tin nhắn. Đoán là Chaeyoung nên Lisa vui vẻ mở hộp thoại ra xem
"Lisa đến đây với tớ có được không?"
-"Không phải vui quá rồi kêu tớ đến chứng kiến đó chứ?"
"Lisa...làm ơn"
------
-Em đang rất vội, nhanh hơn xíu được không anh?-Lisa quay sang nhìn quản lý
-Kẹt xe rồi Lisa...
-Vậy anh quay lại đón các chị rồi đưa họ về cẩn thận nhé, đừng lo em, gần đây thôi.
Lisa vừa nói vừa vội lấy áo khoác cùng điện thoại rời đi. Nàng mở cửa chạy dưới làn mưa như trút. Hàn Quốc lại đón thêm cơn mưa bất chợt, lòng Lisa lại một lần nữa không yên.
Lisa chạy vụt qua dòng người tấp nập, không ai nhận ra nữ idol hàng đầu K-pop, Lisa cũng không quan tâm hình tượng của mình. Mọi người hối hả trốn cơn mưa, nàng lại đối đầu với cơn mưa để tìm đến nàng ấy.
Nàng bỏ mặc tất cả mà vội vã chạy đến bên cạnh Chaeyoung, chân nàng vẫn mải miết băng qua những góc đường.
Tình yêu suy đi nghĩ lại thì chính là như vậy, chẳng thuận ý trời cũng chẳng thuận theo ai, chỉ một lòng một dạ thuận theo ý người.
Lisa xuyên qua dòng người, xuyên qua những cơn mưa nặng hạt. Thân thể nàng giờ đây đã ướt đẫm bởi cơn mưa do không có bất kì thứ gì che chắn.
Đầu óc nàng trống rỗng, chỉ một suy nghĩ duy nhất trong đầu "Chaeyoung đợi tớ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Chaelisa] Thời gian...không thể thay cậu mở lời!
FanficXin chào! Hôm nay mọi người thế nào? Cậu ấy thương cậu...Nhưng thương âm thầm và dai dẳng... "Truyện được dựa theo hình ảnh BlackPink"