L...

10.5K 296 9
                                    

"Thời gian, vốn dĩ không dừng lại cũng không vì ai mà chạy chậm đi. Nhưng nó có thể vì bạn mà thăng trầm, mà náo nhiệt. "

Hôm nay cũng giống như những buổi biểu diễn khác của BlackPink, vì có họ mà khoảnh khắc ấy của các fan dưới sân khấu trở nên náo nhiệt, khó quên.
......
Buổi biểu diễn kết thúc, họ nhanh chóng rời khỏi sân khấu nhường lại nơi tỏa sáng ấy cho những ngôi sao khác. Tuy nhiên, lại có người có phần vội hơn, Chaeyoung nhanh chóng đi đến nơi phòng chờ, thu dọn đồ đạc mà chuẩn bị rời đi nhanh nhất có thể.

Ba người còn lại chỉ có thể từ tốn nhẹ nhàng bước theo sau, đưa ánh mắt nhìn còn người đang hạnh phúc trong tình yêu ấy mà mỉm cười vui ý.

Nhưng nếu nhìn tỉ mĩ, đâu đó có một ánh mắt thật ôn nhu nhẹ nhàng hạnh phúc vừa mang phần hạnh phúc nhưng đâu đó lại khoắc khoải đau thương.

-Jisoo, Jennie unnie em đi trước nha, em sẽ về sớm....Lisa, tớ sẽ đem đồ ăn ngon về cho cậu nhé!

-Được rồi em đi cẩn thận đấy.

-Nhớ về sớm đấy nhé....Jisoo và Jennie thay phiên nhau nhắc nhở cô em gái nhỏ của mình cẩn thận, vì lúc này trời đã chẳng còn sớm, huống hồ gì họ còn là người nổi tiếng.

-Không cần đâu, đi mà hạnh phúc với tình yêu của cậu, tớ còn phải giữ dáng đây này...chưa thấy tớ đủ khổ sao...-Lisa nhìn theo dáng người vừa lướt qua cậu, vừa mỉm cười vừa buông lời châm chọc, che đi ánh mắt có phần đau lòng lúc nãy theo lời nói kia.
Chaeyoung lúc này chỉ "dạ" một tiếng cùng với nụ cười chưa tắt, mang theo cả nội tâm của ai đó mà rời đi.

-Lisa...Lisa à...

-Dạ?- Lúc này nghe tiếng Jisoo và Jennie, cậu mới giật mình mà thôi nhìn theo bóng dáng ai đó đã khuất sau cửa phòng chờ.

-Chúng ta về nhé...Em có muốn đi đâu không?-Jisoo lên tiếng, giọng nói nhẹ nhàng và ân cần như vầy, thật khiến người ta bội phần dễ chịu.

-Dạ không...Em chỉ muốn ngủ mà thôi

-Một lát, sau khi về KTX chị và Jennie sẽ về nhà luôn nên muốn kéo em đi cùng, đi với tụi chị không nào?

Jennie sau khi thu dọn đồ đạc cho mình và cho cả Jisoo và Lisa lúc này mới tiến lại.

-Nếu em đi chung, chị sẽ thưởng một thanh socola cho em. Ok không?

Jennie vừa đưa đồ cho Lisa vừa lên tiếng đã vậy còn kèm theo một cái nháy mắt thật xinh đẹp làm sao. Nhưng đó vốn dĩ là sự xinh đẹp dành cho Jisoo, sự quyến rũ ấy nàng nào có thèm đâu.

-NO!-đáp lại sự quyến rũ ấy là gương mặt tỉnh bơ và thanh âm dứt khoát rõ ràng, làm Jennie đúng kiểu bị sụp đổ vì độ phũ phàng của Lisa.

Quăng món đồ cuối cùng của Lisa trên tay mình về phía nàng, Jennie nhăn mặt một cái biểu thị "đừng có mà hối hận nhe, chị sẽ không thèm cho em socola nữa đâu"

Jisoo thấy thế chỉ có thể mỉm cười. Sự vui vẻ dịu dàng này của BlackPink không quá khó để miêu tả, chỉ cần gọi là gia đình đã đầy đủ mọi thứ rồi.

[Hoàn] [Chaelisa] Thời gian...không thể thay cậu mở lời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ