Tình hình sức khỏe của Lisa sau khi từ Trung trở về vẫn chưa khá hơn là bao, nhưng lịch trình thì cứ tăng thêm. Lịch tập luyện cùng nhóm, lịch tập luyện cá nhân, lịch quay hình...Những điều này khiến Lisa quay cuồng trong công việc.
Hôm nay là ngày hiếm hoi nàng được nghỉ nhưng hai chị đều có việc phải về nhà mới để kiểm tra, Chaeyoung thì cũng đang chuẩn bị đến công ty chuẩn bị solo của mình sau đợt comeback của nhóm.
-Cậu không về nhà riêng sao Lisa?
-Không, lát tớ có hẹn với Bambam rồi. Cậu có muốn ăn bánh xoài không?
-Không, cậu về sớm đi, hôm nay dùng bữa ở KTX nhé.-Chaeyoung mỉm cười rồi rời đi.
Nếu cất đi những tình cảm mơ hồ đau thương trong lòng của cả hai thì họ vẫn là thành viên chung nhóm vẫn là những người bạn thân gắn bó với nhau qua suốt những năm tháng TTS gian khổ.
Đúng theo lời hẹn Chaeyoung đã hoàn thành buổi họp khá sớm, nàng dự định sẽ mua gì đó về cùng Lisa nấu bữa tối nhưng đột nhiên điện thoại nàng lại hiện tin nhắn Irene : "Em rãnh không, chị có việc muốn gặp em."
-"Hôm nay em bận rồi, hôm khác nhé"
-"Chaeyoung, đừng tránh, chị biết mình sai rồi"
Chaeyoung bất lực đành chấp nhận lời hẹn từ Irene, nàng và Irene quen nhau không quá lâu nhưng nó đã khiến nàng mệt mỏi rất nhiều. Cuộc tình này như một trò chơi tranh giành khi đã giành được thì nàng cảm thấy mình lại không được trân trọng.
Như Jennie đã nói, Irene phức tạp hơn nàng nghĩ, những mối quan hệ phức tạp khiến nàng không còn biết mình là ai trong cuộc tình này.
-----
Chaeyoung sau khi hẹn với Irene, có vẻ cả hai đã làm hòa với nhau, Irene đưa Chaeyoung về đến KTX.
-Em về nhé-Chaeyoung chào tạm biệt Irene để nhanh chóng trở về KTX vì có lẽ giờ này Lisa chắc cũng đã về đến
-Chaeyoung...
Chaeyoung theo tiếng gọi quay người lại, Irene cũng theo đó mà đặt lên má nàng nụ hôn vừa hay khoảnh khắc này lại được Lisa chứng kiến trọn vẹn.
*Ting*
Tin nhắn từ Lisa gửi đến Chaeyoug "Tớ có việc, sẽ về trễ đừng đợi"
Cuộc đời thường thích trêu đùa với những kẻ đang tương tư. Lisa càng né tránh mọi thứ càng xuất hiện trước mắt nàng nhiều hơn.
Ranh giới giữa hạnh phúc và đau thương hóa ra chỉ là một hành động của ai đó, vừa đang hạnh phúc vì sẽ cùng Chaeyoung nghỉ ngơi một ngày đã vội đau thương vì hình ảnh tình tứ của ai đó.
Lisa như kẻ qua đường đáng thương cho cuộc tình của Chaeyoung, cứ hết lần này đến lần khác phải chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của họ
"Mày nói mày vui khi thấy cậu ấy hạnh phúc mà Lisa, sao nước mắt cứ rơi vậy, là nước mắt của hạnh phúc sao?"
-----
Lisa sau khi tìm tới một quán rượu uống đến say khước đã chịu trở về KTX, nàng loạng choạng trở về phòng, khi vừa vào đến, ánh sáng từ đèn phòng được bật lên khiến nàng khó chịu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Chaelisa] Thời gian...không thể thay cậu mở lời!
FanficXin chào! Hôm nay mọi người thế nào? Cậu ấy thương cậu...Nhưng thương âm thầm và dai dẳng... "Truyện được dựa theo hình ảnh BlackPink"