Linh cảm!

3.2K 144 4
                                    

"Đoạn đường mà chúng ta từng qua, năm tháng sẽ làm chúng phai mờ nhưng tuổi trẻ chúng ta vẫn sẽ mãi khắc ghi ở đó"

——

Sáng hôm nay, cả nhóm đã có cuộc họp với công ty bàn về hợp đồng hoạt động tiếp theo của nhóm.  Mọi người đều lựa chọn không kí tiếp hợp đồng sau 10 năm cùng nhau gắn bó.

Về phía BlackPink họ muốn từ chối nhận những đãi ngộ bất công từ phía công ty cũng như cho phép bản thân họ một lần nữa thực hiện tiếp những ước mơ, thử thách khác cho bản thân mình. Họ không rời xa nhau nhưng sẽ tách nhau để lựa chọn cho mình những con đường khác. Những con đường mang thế mạnh của họ hơn.

Còn về phía YG Entertainment việc BlackPink không kí tiếp hợp đồng là một điều khó khăn vô cùng lớn khi các vấn đề về tài chính kinh tế của công ty đang gặp rất nhiều biến động và chắc chắn rằng sẽ đánh mất vị thế nếu BlackPink rời đi.

-Không sao các con cứ về đi, cho đến lúc chúng ta hết hợp đồng các con vẫn là người nhà YG-Chủ tịch Hwang mỉm cười cất lời.

Dù lời nói nghe thật thâm tình nhưng ai cũng hiểu rằng người phụ nữ này không phải là một người tầm thường, công ty dưới trướng bà ấy từ lâu đã trở nên biến chất, vỏ bọc bên ngoài cũng không thể che đậy được những chuyện đen tối đang bốc mùi kia.

Cả nhóm cúi chào để nhanh chóng rời khỏi nơi đây, việc gặp mặt chủ tịch chưa bao giờ là điều khiến họ cảm thấy thoải mái.

-Lisa, con ở lại một chút

Cả nhóm nghe tiếng gọi của chủ tịch cũng dừng bước, ba người còn lại đồng loạt nhíu mày, cả ba đều muốn ở lại cùng Lisa vì không muốn nàng gặp phải những đề nghị khó khăn từ phía chủ tịch. Nhưng Lisa lại khác, nàng nhẹ buông tay Chaeyoung, khẽ mỉm cười rồi lắc đầu, biểu thị rằng nàng không sao, mọi người cứ yên tâm ra xe trước.
Ánh mắt kiên định của Lisa luôn là điều khiến người ta vững lòng mà có thể tin tưởng, cả ba có chút chần chừ nhưng rồi cũng lựa chọn rời đi, Chaeyoung tuy không muốn nhưng nhìn dáng vẻ Lisa nàng hiểu mình không thể thay đổi.

Đợi đến khi không còn nghe tiếng của nhóm ngoài hành lang, vị chủ tịch mới cất tiếng:

-Con sẽ sang Trung hoạt động đến hết hợp đồng, ta cũng sẽ không quá tàn nhẫn với các con, hoạt động nhóm sẽ vẫn diễn ra nhưng nó sẽ ít đi.
Con tất nhiên sẽ có thể từ chối không sang đấy, nhưng hoạt động nhóm của các con sẽ bị đóng băng.
Ta không vô tình nhưng ta không thể không vì mình.

Lisa đưa mắt nhìn người phụ nữ đang ngồi trên chiếc ghế chủ tịch kia, không một cảm xúc nàng chỉ khẽ gật đầu rồi quay bước tiến về phía cửa rời đi. Sự tham vọng của bà ta đã bốc lột BlackPink suốt ngần ấy năm giờ đây cũng chẳng lạ gì.

Khối tài nguyên thịnh vượng BlackPink coi như chắc chắn mất đi vì vậy mà những giây phút cuối cùng còn trong tay người phụ nữ ấy đành phải tranh thủ vơ vét mà thôi

--------

-Em sang Trung sao?!-Jisoo ngạc nhiên sau khi nghe Lisa kể lại mọi chuyện

[Hoàn] [Chaelisa] Thời gian...không thể thay cậu mở lời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ