"Cảm tình ngần ấy năm tôi thương người không nói
Đang định mở lời thì người đã vội rời xa
Hoa kia ủ rũ dưới hiên nhà
Lòng ta vương vấn vì người nhớ thương"-------
Đã một tuần sau đêm hôm đó, cả hai chỉ gặp nhau ở phòng tập hoặc vài buổi sáng vội vã gặp nhau khi bước ra khỏi phòng, vài cử chỉ quan tâm chủ động từ phía Lisa nhưng Lisa tuyệt nhiên không đón nhận thêm một sự quan tâm nào từ Chaeyoung.
Sáng hôm nay các chị đều có lịch trình riêng chỉ có Lisa và Chaeyoung ở lại KTX. Chaeyoung muốn nhân cơ hội này cùng Lisa ăn một bữa để không khí ngột ngạt giữa nàng và Lisa được giảm bớt đi.
Dù sao hôm ấy nàng đã có nhiều phần không đúng cho nên chủ động làm hòa với Lisa cũng không có gì là sai cả.
-Lisa, tớ nấu bữa trưa cho cậu nha-Chaeyoung mở cửa bước đến bên cạnh Lisa, khi nàng còn đang say giấc.
Lisa chui rúc vào chăn vì lạnh, cái lạnh của Hàn Quốc khiến nàng thật khó bước ra khỏi chiếc giường ấm áp của mình vào ngày nghỉ.
Chaeyoung nhìn con người kia cảm thấy đáng yêu mà mỉm cười. Bỏ đi những sự lãng tránh của Lisa bao ngày qua, Chaeyoung vén chăn, lên giường kéo Lisa vào lòng.
-Ấm không?
Lisa gật đầu, chuẩn bị xoay người tránh đi cái ôm thì đã bị Chaeyoung kéo mạnh vào lòng, không biết do cơn lạnh khiến nàng trở nên yếu ớt hay do Chaeyoug đã trở nên mạnh mẽ hơn mà Lisa đã bị nàng ôm chặt.
-Cậu mà tránh nữa thì đừng trách tại sao lại không thở được. Nằm yên mà ngủ đi, sau đó dậy ăn với tớ.
Dù sao Lisa cũng đang rất buồn ngủ nên không muốn cải nhau với Chaeyoung nữa mà im lặng hưởng thụ cảm giác ấm áp này. Nàng nhanh chóng trở lại giấc ngủ của mình. Một lúc sau:
-Lisa mau dậy thôi, trưa rồi.-Chaeyoung đánh thức Lisa khi cảm nhận trời đã trưa mà nàng vẫn chưa có động tĩnh nào.
-Tớ biết rồi cậu ra trước đi, tớ sẽ ra ngay thôi-Lisa ngồi dậy sau tiếng gọi của Chaeyoung, nàng dụi mắt sau một giấc ngủ dài.
Dáng vẻ này lại khiến Chaeyoung một lần nữa mỉm cười, sự đáng yêu từ Lisa vào buổi sáng nay đã khiến nàng vui vẻ và quên đi những sự lạnh nhạt và né tránh bao ngày qua của Lisa đối với nàng.
-----
Lisa bước ra bàn ăn sau khi đã vệ sinh cá nhân, nàng kéo ghế ngồi đối diện với Chaeyoung nhìn một lượt bàn ăn rồi nhìn Chaeyoung.
-Cảm ơn cậu Chaeyoung.
Chaeyoung mỉm cười vui ý vì thái độ Lisa đã không còn lạnh lùng như những ngày qua. Chaeyoung gật đầu rồi cùng Lisa ăn uống vui vẻ. Nhìn họ giờ đây như một cặp đôi hạnh phúc dưới mái nhà riêng của cả hai.
Sau khi ăn, Lisa không trở về phòng vội mà cùng Chaeyoung xem phim, dù sao nàng đã chủ động làm hòa Lisa cũng không phải muốn chấp nàng nên đã chủ động lựa chọn những bộ phim nàng thích để cả hai cùng xem. Đến khi cả hai đã xem hết các phim thì trời cũng đã chập choạng tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Chaelisa] Thời gian...không thể thay cậu mở lời!
FanfictionXin chào! Hôm nay mọi người thế nào? Cậu ấy thương cậu...Nhưng thương âm thầm và dai dẳng... "Truyện được dựa theo hình ảnh BlackPink"