A..

3.6K 195 1
                                    

"Không có bầu trời nào mãi bình yên mà không có giông bão, cũng không có cuộc tình nào mãi êm đềm mà không có bão tố trong lòng..."

Sau hàng giờ đồng hồ túc trực bên ngoài phòng cấp cứu, cuối cùng họ cũng đợi được điều mà họ muốn.

-Lisa...-Jennie và Chaeyoung tiến đến chiếc giường bệnh vừa được đẩy ra từ căn phòng cấp cứu đáng sợ kia, có một người nằm yên trên chiếc giường đấy, mắt vẫn nhắm nghiềm. Lúc này sắc mặt Lisa đã khả quan hơn, làm cho Chaeyoung cảm thấy có phần an tâm dù Lisa vẫn chưa tỉnh lại.

-Bác sĩ..Lisa thế nào rồi ạ?-Jisoo tiến về phía bác sĩ, nhưng mắt vẫn hướng về Lisa.

-Lisa đã có thể gọi là  vượt qua nguy hiểm rồi, cô ấy sẽ tỉnh lại sớm thôi. Các con có thể yên tâm

-Dạ vâng...Cháu cảm ơn bác sĩ nhiều lắm ạ!-Jisoo cúi người cảm ơn vị bác sĩ, người vừa giúp đứa em yêu quý của cô vượt qua cửa tử mà về lại bên cạnh gia đình nhỏ này.

Vị bác sĩ quay người đi nhưng sau đó ông dừng bước, quay lại:
-Jisoo này...

-Dạ..cháu nghe ạ?

-Ta đã gọi cho chủ tịch, bà ấy nói gần đây các con hầu như không có lịch trình quan trọng. Ta đã xin phép bà ấy cho các con được nghỉ một thời gian...Các con hãy thật sự nghỉ ngơi vào thời gian này nhé, đặc biệt là Lisa, con bé sẽ cần vài tuần để khỏi hẳn vết thương ấy, đừng để con bé vận động mạnh!- Nói rồi vị bác sĩ khẽ cúi đầu chào rồi rời đi.

Jisoo rất cảm kích sự quan tâm mà bác sĩ Kang dành cho nhóm. Từ lúc còn là thực tập sinh, ông ấy đã luôn yêu thương các cô như vậy. Còn nhớ hôm sân khấu ra mắt, dù đang bận cuộc  họp nghiên cứu tại Mỹ, ông vẫn gửi lời chúc đến họ.

Jisoo còn nhớ hôm đó, ông ấy đã khóc.

Trong lúc nhớ lại hồi ức, Jisoo đã về đến phòng bệnh. Jennie đang ngồi trên chiếc ghế dài đối diện với giường Lisa.  Ánh mắt lộ rõ vẻ mệt mỏi nhưng vẫn luôn quan sát tình hình của Lisa và để ý cả Chaeyoung đang ngôi cạnh giường bệnh.

Jisoo bước vào, thông báo cho cả hai chuyện mà bác sĩ Kang nói với cô vừa mới nãy.

-Chaeyoung...Lisa em ấy đã ổn rồi, em nói với tụi chị chuyện gì đã xảy ra được không?-Jennie lên tiếng khi Jisoo đã căn dặn các nàng xong.

Chaeyoung kể loại toàn bộ sự việc từ lúc nàng hẹn Alex đến khi các chị đến bệnh viện. Jennie tựa đầu vào vai Jisoo nghe hết những chuyện xảy ra. Đoạn Lisa bị người đàn ông lạ mặt đâm, cả Jennie và Jisoo đều nhíu mày, lòng cả hai cũng hoảng sợ theo dù mọi chuyện đã qua.

-Vậy Alex thế nào rồi?-Jisoo đặt câu hỏi tưởng chừng như vô tình và bình thường nhưng Chaeyoung lại không trả lời được.

"Phải rồi, từ lúc mọi chuyện xảy ra, Alex chưa từng hỏi thăm nàng có làm sao không, cũng chưa từng bảo vệ nàng, chỉ có mỗi mình Lisa..." Chaeyoung im lặng sau câu hỏi "khó" của Jisoo, nàng cùng suy nghĩ của mình hướng mắt nhìn Lisa.

Alex có việc gấp cũng phải thôi, hắn còn chẳng phải đang bỏ trốn việc hay mà hắn gây ra sao. Hắn vốn dĩ muốn Lisa chứng kiến cảnh Chaeyoung bị dọa sợ đến mức ôm chầm lấy hắn, sau đó hắn sẽ diễn cảnh anh hùng cứu mỹ nhân, rồi hôn Chaeyoung một cách thật lãng mạn, khiến cho Lisa đau lòng đến chết đi sống lại.

[Hoàn] [Chaelisa] Thời gian...không thể thay cậu mở lời!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ