Chương 22: Erza Scarlet.

1.9K 164 25
                                    

Umi đang cùng với thành viên mới của hội tám chuyện với nhau ở quầy nước.

" Cậu đi cùng Natsu thì phải vậy rồi ". Umi nhìn cô gái tóc vàng nắng trước mặt, khẽ nói.

" Nhưng mà nó hơi quá...phá hủy cả biệt thự của công tước Everlue, một người bình thường sao làm như vậy được "

Cô gái trước mặt Umi hiện tại tên là Lucy Heartfilia, một tinh linh ma đạo sĩ vừa mới gia nhập Fairy Tail gần đây. Và hiện tại cô ấy là đồng đội của Natsu.

Từ nãy đến giờ cô đang nghe Lucy kể lại về ngày hôm qua khi cô ấy làm nhiệm vụ cùng Natsu.

" Như vậy đã đỡ rồi, có lần tôi và Natsu còn phá hỏng một nửa thị trấn nữa kìa ". Umi nhẹ giọng đáp, cứ như chuyện đấy vô cùng bình thường vậy...

" Các cậu đúng là quái vật mà "

Đột nhiên, một chàng trai tóc xanh đen đi đến đặt bàn tay lên vai cô..." Natsu và Umi thì tất nhiên phải như vậy rồi "

" Mặc đồ vào đi Gray ". Umi nhanh chóng nhắc nhở, chẳng biết từ khi nào cô đã trở thành người nhắc nhở cậu ta rồi.

Lucy tròn xoe mắt nhìn họ, hai người này là một đôi hả? Trong lòng không khỏi tò mò liền hỏi. " Hai cậu là gì của nhau vậy? "

Gray và Umi nghe thấy Lucy hỏi như vậy cũng đồng thanh đáp. " Đồng đội "

Bỗng, một con mèo xanh liền xía mỏ vào. " Họ là người yêu của nhau mà?! "

Gray lập tức vung chân đá vào Happy, khiến cậu bạn mèo bị văng một khoảng xa. " Biến dùm cái ".

Umi xua xua tay, hướng mắt nhìn Lucy, nói. " Không phải cô vừa bảo hết tiền nhà sao? Nếu không mau sẽ hết nhiệm vụ giá cao đó "

Lucy nghe vậy liền đứng bật dậy, hốt hoảng nói. " Trời ơi, tí nữa lại quên mất ". Dứt lời, Lucy lập tức chạy đến bảng nhiệm vụ gần đó.

Gray từ nãy giờ đứng quan sát cũng mỉm cười nhìn cô. " Chúng ta là bạn sao "

Umi mỉm cười nhìn cậu. " Không là bạn thì là gì? "

Gray khẽ xua tay. " Không có gì, tôi đi trước đây ". Nói rồi cậu ta đi đến chỗ bàn ăn gần đó, bỏ lại Umi vẫn đang trơ vơ giữa quầy.

...

Vì hôm nay hội trưởng đã đi họp thường kỳ, nên các thành viên vẫn rất ung dung, nói thật thì có hội trưởng hay không thì mọi thứ vẫn vậy thôi.

Mira thì chuyển sang phụ trách việc quản lý các nhiệm vụ trong khi hội trưởng vắng mặt.

Có lẽ, trong sáu thành viên cấp S của hội, Umi là người không có quyền lực nhất...

Mọi người thường nói cô hay quậy phá, nhởn nhơ với mọi thứ, nên dường như chẳng ai xem cô là ma đạo sĩ cấp S...

Nghe hơi đau lòng, nhưng nó lại là sự thật.

Cô đưa mắt nhìn bóng lưng của Natsu và Lucy, nếu Lisanna còn sống chắc sẽ nhộn nhịp như vậy lắm.

Nhắc mới nhớ, nhóm Lôi Thần Tộc thuộc phe Laxus dạo này cũng làm nhiệm vụ mất tâm hơi...hội trưởng bảo cô không cần lo về việc đó, nhưng nhìn họ cô cứ cảm thấy khó chịu, nhất là Evergreen, cô ta cứ nhìn thấy Umi lại tặng cho cô một ánh nhìn sát khí.

[ Đồng Nhân Fairy Tail ] Thủy Long Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ