Chapter-8

208 3 0
                                    

KAT


A/N: BAKA PO KAYO MALITO. POV ITO NI KAT HA. BASTA YUN NA YUN..  















" Tsk," nasa  likudan kulang  naman yung lalaking humalik sakin kanina, buwesit talaga huhuh first kiss ko Yun eh.

HUHUHU gusto kong manapak dahil sa ginawa niya sakin.  Hindi naman isa lang eh! Kung hindi tatlo. Kaya bagay lang sa kanya na sapakin ko siya. Kulang pa nga eh.

Nang halik...






                      Flashback








Puponta na kami bukas sa manila nila tita hayss kahit ayaw kung pumonta doon ay kaylangan ko.  alam mo naman mahirap lang kami...  Hindi ako mayaman na katulad ni Lela.

Pina bili kasi ako ni tita ng pagkain kaya kaya walang akong  nagawa, Habang papunta ako doon ay may lalaking humalik sakin as in halik talaga juskoo lord natulala ako dahil sa MASARAP,,, charrr lang,sa sobrang gulat ko ay nasapak ko yung lalaki..

Mag lalalad lang naman ako tapos bigla nalang may hahalik sayo basta - basta. Asan ang hustisya doon.

" GAGO kaba,"bakit mo ako hinalikan,x galit na Sabi ko.

Oo masasabi ko na poge siya pero ano kasi first kiss ko yun.

Hindi naman ako inimikan nung lalaki,,, bagkus tumingin ito sa BAWAT gilid namin parang may tinitignan...

" Hoy lalaki,,""  gago kaba,"".  bakit mo ako hinalikan,"?? galit na tanong ko

Tiganan lang ako nung lalaki na walang emotional na muka,, pagkatapos niya akong tiganan ay umalis na ito sa harapan ko,,,,

" Hoy lalaki,"   bumalik ka dito... Gaga ka,"   galit na sigaw ko

Hindi man lang ako tinapunan ng tingin tuloy tuloy lang siya sa pag lalakad hanggang sa hindi ko na ito makita

Pag katapos ako nun halikan iiwan niya lang ako dito mag isa? Panagutan mo ako...

"Ahhhh,"buwesit...  Gago talaga nun.. Sabi ko sa sarili ko

Umalis nalang ako doon at umowe sa bahay hanggang ngyun hindi ko parin makakalimutan yung nang yari sakin kanina buwesit talaga na iiyak ako dahil wala na yung First kiss ko.

Dapat sa asawa ko pa yun ibibigay. Pero nag lakad lang ako tapos boom wala na... Wala na...

Dapat panagutan niya ako..

Ilang araw pa ang nakalipas ng enroll ako sa ST, AGUSTIN COLLEGE  dahil naka kuha ako ng scholarship salamat na lang dahil binigyan ako ni lord nang talino ang kaylanga ko nalang ay trabaho.

Hayss nakakamis din pala si inday at Lela kahit tatlo lang kami mag kakaibigan ay masaya na kami.

Ang kaso si Inday ay na iwanan sa Batangas pero puponta naman daw siya ditom Pero si Lela hindi man lang nag paalan samin ang luka.

Kahit na gunon yun ay Best friend ko parin yun isip Bata nga lang.  Pero joke hindi isip Bata yun muka lang Bata pero

PUTIK matapang din yun kasing TAPANG ni Inday well ako hindi ako matapang Ewan ko ba.

Sure yun?

Mag eenrol nalang ako ngyun dahil kaylangan ko pasasalamat nalang ako dahil may scholarship ko. So papasok na ako sa school. Isobrang daming tao baka nag eenrol din na ka gaya ko.

BAKIT HINDI AKO? ART MATTHEW BUENAVISTATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon