Nhưng vào ngày cuối tuần, nơi đầu tiên bọn họ cùng đến không phải là biệt thự của Phác Xán Liệt, mà là khu thể thao cho giới thượng lưu. Cũng vì tính hiếu thắng của cả Phác Xác Liệt và Vương Nhất Bác, nên mới có chuyện kì lạ ở đây. Hai tên đó hẹn nhau thách đấu gì thì hẹn mình đi, còn bắt tất cả mọi người được mời trong buổi tiệc đến xem làm gì, thật sự ấu trĩ vô cùng.
Tiêu Chiến hằn học ngồi cạnh Mã Tư Phong và Uông Trác Thành, miệng lẩm bẩm thầm chửi Vương Nhất Bác và Phác Xán Liệt, trong khi mọi người có mặt ở đó đều vô cùng hứng thú, ngay cả Mã Tư Phong cùng Uông Trác Thành cũng sẵn sàng tham gia vào cuộc chơi cùng mọi người.Ngô Thế Huân không quan tâm đến thế sự, một mình nằm dài ra ghế, lấy chiếc mũ nhỏ che kín mặt mình cho ánh nắng không chiếu vào được, ung dung gác chân ngủ ngon lành, mặc kệ bọn họ đang ồn ào náo nhiệt cỡ nào.
"Nghe nói Nhất Bác giỏi nhất là lái motor, cũng từng tham gia nhiều giải đua lớn nhỏ, mong được chỉ giáo."
"Không dám, Phác tổng đã có lời, tôi cũng không dám từ chối."
Vương Nhất Bác nhếch môi cười, ném mũ bảo hiểm cho Phác Xán Liệt, sau đó ngước lên phía khán đài:
"Có ai muốn thử sức một chút không?"
Tiêu Chiến vừa nhìn xuống gặp ánh mắt đắc ý của Vương Nhất Bác, khẽ lườm một cái rồi đẩy luôn Uông Trác Thành xuống:
"Cậu chẳng phải thích mô tô lắm sao? Xuống mà vui vẻ với bọn họ đi."
"Nhưng trình độ của em còn non nớt, em sợ không theo kịp anh Xán Liệt.."
"Xuống đi, vui thôi mà, em cũng xuống, anh Chiến cũng muốn thử một chút không?"
Mã Tư Phong từ đằng sau vỗ vai Uông Trác Thành, vui vẻ đề nghị Tiêu Chiến.
"Tư Phong, cậu cũng biết hai tên ấu trĩ đó giỏi lái mô tô thế nào, muốn tôi xuống làm trò cười sao?"
Tiêu Chiến khẽ đấm Mã Tư Phong. Vậy nhưng Mã Tư Phong vẫn luôn kiên quyết kéo anh xuống bằng được, vừa đi vừa lèo nhèo:
"Đợt trước anh cũng đến trường đua cùng anh Xán Liệt mà, em thấy biểu hiện không hề tồi."
Tất nhiên Mã Tư Phong không hiểu rõ cũng không quá quan tâm mối quan hệ của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác ngày trước, nên mới vô tình đưa anh vào tình huống khó xử này. Vương Nhất Bác cùng Phác Xán Liệt đang chuẩn bị đồ, lúc này Tiêu Chiến cùng Mã Tư Phong và Uông Trác Thành cũng xuống đến nơi. Thoáng chút kinh ngạc, Vương Nhất Bác còn chưa kịp nói gì Mã Tư Phong đã tiếp lời:
" Bọn em và anh Chiến đều muốn tham gia, mong hai cao thủ chiếu cố nhé."
"Để tôi giúp mọi người chuẩn bị."
Vương Nhất Bác nói rồi tiến về phía dãy xe đằng sau. Bởi họ không đến đây bằng motor nên bắt buộc phải cùng kĩ thuật kiểm tra xe ở đây một cách kĩ lưỡng, bởi nếu xe không phải của bản thân mà không chuẩn bị kiểm tra kĩ, khi gặp sự cố rất khó xử lý.
Thế nhưng Uông Trác Thành và Mã Tư Phong đâu có thể để Vương Nhất Bác tỏ ra ga lăng như vậy trước mặt Phác Xác Liệt. Hai ca ca của bọn họ chính là tuyệt mỹ, Vương Nhất Bác tốt nhất chỉ nên giúp bọn họ thôi. Nói rồi mỗi người kéo một tay của Vương Nhất Bác, ánh mắt sáng lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất cả tình yêu đều là giả
FanfictionCouple chính : Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Phác Xác Liệt x Ngô Thế Huân Thực sự là tôi rất bận và cũng biết tôi đang Drop "Augenstern" nhưng mà thật sự dạo này ý tưởng cứ nhảy trong đầu nên tôi muốn tôi phải biết . T...