Chương trình Chào đón Tân sinh đã kết thúc trong sự tức tối của cả Billkin lẫn Bright. Một bên là Win, một bên là Gun, PP quả thật bận đến tối mắt tối mũi, cho dù công việc đã được phân đều cho các thành viên trong team. Bởi vì cứ dăm phút lại có tiếng gọi: "Em muốn anh PP make up cho em", "PP ơi chụp giùm mình tấm ảnh post instagram", "Anh PP xem bài phát biểu của em được chưa?",... Nhức hết cả đầu.
Nhưng PP thì nhiệt tình lắm, đến mức không có thời gian cho Billkin, không có cả thời gian nghỉ ngơi. Một tay cậu cầm cốc Caramel Machiato được Billkin mua cho, một tay cầm kịch bản chương trình, cứ thế mà quay lưng vào Billkin mà tán chuyện với Chimon – đội trưởng của team dance cover hôm nay.
"Mày với thằng Pond cãi nhau đấy à?" Chimon hỏi. "Tuần trước có job ngon cho mày, bảo với nó thì nó bảo mày bận không có thời gian làm?"
"Em không thấy ảnh nói gì với em." PP nhíu mày.
"Nó vẫn lấy job cho thằng Mew gà mới của nó." Chimon thở hắt ra. "Cái job quảng cáo đấy ngon lắm, thù lao cũng tốt nữa."
"Cho Mew cũng được, Mew mới, cần nhiều job hơn em."
"Thằng nào mà chả phải ăn cơm." Chimon vỗ vỗ vai thằng em. "Mày đó, hiền lành quá. Tao đã bảo mày tách hẳn với cái thằng Pond đó ra, nó lấy tiền của mày thì thôi, lại còn lấy cả job của mày cho đứa khác. Liên lạc riêng với mày thì lại ầm ĩ lên như vụ ở show ô tô tháng trước. Mày làm riêng được cơ mà. Mày cứ dính lấy nó thì anh em cũng khó hợp tác với mày được đó PP."
"Không dính với ảnh sao được anh? Ảnh là bồ em mà." PP nói. "Em cũng không quá thiếu tiền, cứ để ảnh sắp xếp đi, em lười lắm. Em chỉ thích nói chuyện với mấy anh thôi, chứ nói chuyện với mấy con số là em xỉu." PP vỗ vỗ lên ngực áo của Chimon. "Ra ngoài trường đi, em mời anh điếu thuốc, đừng cau có nữa."
"Bồ quái gì nó? Tao không thấy nó quan tâm mày miếng nào hết luôn." Chimon khoác vai PP, vừa đi vừa làu bàu. "Mấy cái vụ bê bối của nó với đám mẫu trẻ vẫn còn đang xôn xao kia kìa. Tao nói mày nghe..."
.
.
.
Thời điểm kết thúc chương trình Chào đón Tân sinh thì cuộc thi Mr. & Ms. cũng bước vào giai đoạn nước rút. Năm bạn nam và năm bạn nữ được bình chọn nhiều nhất trên instagram và facebook của trường sẽ tham dự cuộc thi chung kết tổ chức vào cuối tháng 10. Như Off Jumpol đã dự đoán, người được bình chọn cao nhất là PP, người thứ hai, đáng ngạc nhiên lại là Gun chứ không phải là Win như lầm tưởng của nhiều người.Nói về chuyện này trong lúc học thêm với Billkin, PP chỉ cười. "Gun vốn được nhiều người ưa thích. Từ hồi học cấp 2 nó đã có fan club rồi. Không hoạt động trong giới giải trí vì ông nội không cho thôi, chứ trước nó cũng hay live stream dạy học lắm đấy." Đấy là còn chưa kể số lượng lớn phiếu bầu đến từ nhân viên tập đoàn PK của gia tộc Amnuaydechkorn, bởi vì ông nội đã đích thân share bài trên trang cá nhân của ông nữa. Nhưng PP không nhắc gì đến phần này.
"Vậy sao PP lại được hoạt động trong giới giải trí?" Billkin nhịn không được mà hỏi.
PP dừng lại một chút, ánh mắt thoáng qua một tia tối tăm. Rổi rất nhanh, cậu ngẩng lên mỉm cười với Billkin, nhanh đến mức anh có cảm giác như mình đã nhìn nhầm.