Chương 8

821 51 5
                                    


Quả nhiên như dự đoán của Off Jumpol, cuộc thi Mr. And Ms. có tên PP Krit liền có sức hút hơn hẳn. Poster cuộc thi PP Krit share về insta còn có lượng tương tác cao hơn cả trên insta chính thức của trường học. Bởi vậy, ban tổ chức chương trình Chào đón Tân sinh cũng tính đến chuyện mời PP tham gia. Vốn dĩ chỉ định dùng tên cậu đứng trong hàng ngũ ban tổ chức để hấp dẫn người xem, nhưng cả Billkin lẫn Bright đều không thể ngờ được PP lại xuất sắc như thế.

Nói thế nào nhỉ, căn bản là cậu cân team luôn.

Từ concept của chương trình, các tiết mục, trang phục, make up... cho đến nội dung, truyền thông... từ khi có sự tham dự của PP Krit liền thay đổi 180 độ. PP định hướng nội dung, PP đưa ra ý tưởng thiết kế sân khấu, PP thuê trang phục giúp các thành viên, PP còn hứa sẽ hỗ trợ make up. PP share bài hỗ trợ truyền thông. PP thậm chí còn tự viết content luôn. Đến cả Off Jumpol thi thoảng có thời gian lại phải ôm giấy bút  sang học cách tổ chức sự kiện kia kìa.

"PP Krit đỉnh của chóp luôn ôi trời ơi." Neen - trưởng ban nội dung – đã phải xuýt xoa như vậy khi duyệt qua các bài viết của PP. "Mình chả sửa gì, mình chẳng sửa gì hết nhé. Duyệt!"

"Sao cậu biết được mấy cái này vậy hả PP?" Off trố mắt nhìn PP.

"Mình đi diễn ở các sự kiện, trong lúc chờ đến lượt thì quan sát mọi người làm thôi." PP thoải mái trả lời. "Cũng không được chuyên nghiệp lắm đâu, thấy mọi người làm thế nào thì bắt chước theo. Thỉnh thoảng rảnh rỗi quá thì nói chuyện với các anh chị staff, các anh chị chỉ cho nhiều thứ hay ho lắm. Hôm trước các anh chị thấy PP share story còn hỏi PP là có cần các anh chị hỗ trợ gì không nữa nè!"

Điều này đồng nghĩa với việc PP trở nên bận rộn thật sự. Thời gian học chung giữa Billkin và PP từ ba buổi một tuần phải giảm xuống còn hai buổi một tuần, rồi xuống còn một buổi một tuần. Trong khi đó, cậu vẫn còn công việc bên ngoài phải làm. Quầng thâm dưới mắt PP ngày càng đậm , khiến cho Billkin nhìn càng thấy xót xa.

"PP à, cậu xem có việc gì mọi người đỡ được thì để mọi người làm giúp cho." Billkin rốt cuộc không nhịn được mà lên tiếng trong buổi họp ban tổ chức. "Rồi cậu chỉ cần check lại phần việc mà mọi người đã làm là được."

"Đúng rồi đấy. Mọi người cũng muốn làm mà PP." Neen phụ hoạ. "Cậu làm hết thế này thì mọi người thất nghiệp hết."

"Ủa vậy hả?" PP bối rối nói. "PP chỉ nghĩ là PP giúp được gì cho mọi người thì PP giúp thôi, chứ PP không có ý tranh việc của mọi người đâu. PP xin lỗi."

"Xin lỗi gì chứ PP. Không ai có ý đấy cả đâu." Bright nói. "Có cậu giúp mọi người cảm ơn còn không kịp ấy chứ. Nhưng chúng ta là một team mà PP, chúng ta sẽ cùng nhau làm, cậu không cần phải ôm hết việc về mình, cũng không cần quá áp lực về nó đâu. Chúng ta sẽ cùng chịu trách nhiệm với nhau."

"Đúng rồi đấy, PP có quầng thâm rồi kia kìa." Tarn nói. "Xót xa quá đi. Hết chương trình tui kêu Billkin mua kem mắt mới cho PP nhé, PP hay dùng hãng nào vậy?"

"Ủa sao lại đến tay tao rồi?" Billkin khịt mũi.

"Vì Billkin là Mạnh Thường Quân của team này còn gì." Neen lắc lắc ly Starbucks trên tay. "Billkin mua Starbucks cho cả team. Billkin đẹp trai nhất!"

[BKPP] Coming of AgeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ