CHƯƠNG 37Trên đời này vốn có lắm chuyện kỳ lạ, và Billkin PP chính là một trong những sự tồn tại kỳ lạ dễ thương nhất trên đời.
PP Krit kỳ lạ ở chỗ, vốn dĩ là hot insta, KOLs, model, mới đây lại đội thêm cái mũ diễn viên, ấy nhưng lại sợ người lạ. Ai mới gặp PP đều tưởng cậu chảnh cún khó gần lắm, mặt mũi xinh đẹp mà lúc nào cũng lạnh lùng quạu quọ; chơi lâu rồi mới biết PP Krit là một đứa trẻ dễ thương, hay ngượng ngùng và nói nhiều chẳng kém ai.
Chính vì cái tật sợ người lạ này mà trước đây Jackson mới nắm được PP trong lòng bàn tay. Toàn bộ xã giao với bên ngoài, từ đối tác cho đến báo chí đều do hắn ta lo hết. Hắn cứ nghĩ PP chỉ như một con búp bê xinh đẹp mặc hắn nhào nặn. PP thì, chỉ cần không đụng đến giới hạn của cậu, thì cậu dễ tính vô cùng, muốn sao cũng được, nên mới hình thành một mối quan hệ độc hại như vậy.
Hình thành một PP Krit vào giới giải trí đã một thời gian nhưng kinh nghiệm xã giao còn kém cả Billkin. Sau hậu trường còn có thể nói chuyện một chút với anh em đồng nghiệp, chứ đứng trước báo chí trả lời phỏng vấn thì lúng túng ngậm tăm. Ngay cả nhóm chat Line với fan, cậu cũng như tàu ngầm vạn năm, thỉnh thoảng lắm mới thả một cái sticker.
Billkin ấy hả, thì ngược lại. Từ bé anh đã làm lớp trưởng, trên có ba mẹ thầy cô, dưới cầm đầu đám tiểu yêu cùng lớp, từ già đến trẻ không ai là anh không quản được. Kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính bằng 0, nhưng kinh nghiệm chém gió trên sân khấu thì tính bằng quyển. Bao nhiêu năm học là bấy nhiêu năm anh phải đứng trên sân khấu trường học để phát biểu, nào là đại diện học sinh đầu năm, rồi cả nhận giải thường này nọ, thỉnh thoảng còn bị ép làm MC khi thiếu nhân sự... Nên mấy cái chuyện xã giao này, Billkin số hai thì không ai số một.
Hệ quả của sự kết hợp kỳ lạ này là, Billkin-lần-đầu-tiên-trả-lời-phỏng-vấn bắn như súng liên thanh, nói không ngừng nghỉ, tự tin ngời ngời; còn bạn nhỏ PP-vốn-đã-quen-với-ống-kính lại ngại ngùng đứng bên cạnh bạn trai nhỏ, ai hỏi gì cũng chỉ biết cười xinh, chờ Billkin cứu bồ.
Billkin nhiều lần muốn để PP trả lời lắm. Một ánh hào quang dù nhỏ cũng là của hai người, anh đều muốn chia sẻ cùng PP. Phỏng vấn chung, bao giờ anh cũng nhìn sang PP trước, xem ý cậu có muốn trả lời không, nếu PP im lặng thì anh mới trả lời. Cho dù là phỏng vấn riêng về MV ca nhạc cũng muốn nhắc tên cậu ấy vào, để người không xem phim hai người cùng đóng cũng biết rằng có một sự tồn tại của một người tên là PP Krit trong cuộc đời anh.
PP được chiều thành nghiện, cho dù là livestream công ty sắp xếp cho một mình cậu, cậu cũng phải kéo Billkin đi cho bằng được. Rồi suốt buổi, thay vì nhìn vào camera, cậu lại cứ quay sang bên trái nhìn ai đó, chờ người ta nhắc bài cho mình. PP Krit cả năm nay sống một mình khoẻ re, bỗng nhiên không đun sôi nổi một bình nước nóng, xay ba cái hạt cafe cũng không nổi, làm nũng chờ ai đó giúp đỡ.
Billkin lúc đầu còn lén lút đứng bên cạnh nhắc nhở, lúc sau sốt ruột quá chạy vô khung hình luôn.
Ừ thì, chuyện yêu đương của mấy đứa nhỏ ấy mà, ấu trĩ mà ngọt ngào quá thể!