Chương 11

781 56 1
                                    

Buổi trưa, canteen chật kín người. Bọn Billkin sau một hồi lắc lư trong đoàn người, bê được khay đồ ăn ra chiếc bàn mọi khi hay ngồi thì đã thấy thằng bé Gun Atthaphan cầm khay đồ ăn đứng ngay đó rồi. Thằng bé trông xinh trai và sáng sủa. Mặc dù theo cá nhân Billkin đánh giá mà nói, thì PP mới là đẹp nhất cái trường Saint Gabriel này.

Gun mau miệng nói. "Em chào các anh chị ạ. Em là Gun Atthaphan học lớp 10A, em của anh PP ạ."

"Gun, em mình. Hôm nay cho nó ăn cùng chúng ta được không các bạn?" PP xoa đầu thằng nhóc, cười nói. Vẻ mệt mỏi trên sân thượng đã biến mất từ lúc cậu xuất hiện ở cửa phòng học rồi.

"Được chứ. Càng đông càng vui mà, nhất là em của PP nữa." Thằng Off không biết từ đâu cũng chui ra, chen vào ngồi cạnh Tarn ở phía đối diện.

"Ngồi đi em bé. Chị là Tarn."

"Chị Tarn nhiệt tình lắm." PP nói. "Trong trường này muốn biết drama hay truyền thuyết nào thì cứ hỏi chị Tarn. Chị Tarn biết hết từ tình người đến duyên ma trong cái trường này."

"Eo ôi nói gì đấy PP. Sợ chết đi được." Tarn nhăn mặt.

"Anh Billkin là Hội trưởng Hội học sinh, có gì khó khăn cứ nhờ anh Billkin, chẳng có gì là Billkin không làm được đâu, Billkin nhỉ?" PP quay qua Billkin. "Có gì để ý thằng em mình một chút nha Billkin, nhờ cậu đó."

"Tất nhiên rồi." Billkin trả lời có lệ. Anh không ngại gì việc giúp đỡ một thằng nhóc con lớp 10, nhất là khi đó là em họ của PP. Nhưng tất cả những sự việc xảy ra, nhất là hình ảnh PP trên sân thượng sáng nay khiến anh không thể nào ưa thích thằng nhóc con này được.

"Anh Off Jumpol, lớp trưởng lớp 11C. Muốn làm quen bạn gái nào trong trường thì cứ tìm Off nhé. Và dặn bạn gái trong lớp là né xa Off Jumpol ra." PP nói.

"Còn anh Bright đây. Cái gì cũng tốt trừ đường tình duyên." PP chỉ sang Bright. Bất chấp ánh mắt phản đối từ phía Bright, PP nói tiếp. "Nó tán thiếu gia Win Metawin từ năm ngoái đến năm nay chưa đổ. Em xem có cách nào nói đỡ với Win hộ nó đi."

"Anh Win cùng CLB Young Sprit với anh lúc trước ạ?" Gun vui vẻ nói. "Vậy thì anh Bright đã hỏi ý anh PP nhà em chưa? Anh Win nghe lời anh PP nhất CLB luôn đấy ạ. Chuyện gì anh Win cũng kể với anh PP nhà em luôn."

"Ủa PP? Ủa bạn tôi?" Bright nhìn PP, không tin vào mắt mình. "Là như nào hả bạn mình?"

PP cười đến chảy cả nước mắt. Cậu vừa nhận lấy tờ giấy ăn của Billkin đưa, vừa nghẹn ngào nói. "Thế bạn nghĩ vì sao tuần trước Win đồng ý đi xem phim cùng bạn? Bạn nghĩ do bạn đẹp trai chắc?"

"Ôi tao cười chết mất!" Cả Tarn lẫn Off đều bò ra bàn mà cười.

"Tao còn tưởng mùa xuân của tao đến rồi." Bright đau khổ nói.

"Mùa xuân của anh đến hay không là do anh của em đấy." Gun cũng cười bò. "Anh xem nịnh anh của em đi."

"Cái hồi biết PP chơi với Bright, Win giận PP mất hai ngày liền."

"Mày đã nói gì với Win về tao hả PP?" Bright chỉ hận không thể nhảy bổ sang phía đối diện để túm lấy PP mà hỏi cho rõ ngọn ngành. "Xin đấy bạn PP. Tao xin đấy!"

[BKPP] Coming of AgeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ