Chương 19

1K 71 4
                                    

Đêm giao thừa trôi qua rất vui vẻ, thành thật mà nói, PP chưa từng cảm thấy hạnh phúc và háo hức đón chờ năm mới đến như vậy. Sau gần một tháng, PP cũng đã post instagram, chính là tấm ảnh Billkin chụp cho cậu. Và Billkin cũng post tấm ảnh cậu chụp cho lên instagram của cậu ấy. Thiệt tình, cậu chụp quá là đẹp đi, nhìn instagram của Billkin rực rỡ lên hẳn. Chẳng hiểu sao lại có một số người có thù với máy ảnh như vậy? Cũng may mà cậu vốn dĩ đã xinh đẹp sẵn rồi, nếu không cũng chẳng yên tâm giao điện thoại cho Billkin được.

4h sáng ngày đầu năm mới, PP vẫn nằm trằn trọc trong phòng khách sạn, lướt instagram trong vô thức. Cậu không thể ngủ được, kể từ lúc cậu nhận ra mình đã yêu một người khác. Cậu chỉ mới chia tay Jackson được có vài tuần, mọi chuyện đến quá nhanh và cậu thật sự cảm thấy bối rối.

PP quyết định nhắn tin cho Win.

pp.kritt: Ngủ chưa mày ơi?
*icon thỏ trắng lo lắng*
*icon thỏ trắng sốt ruột*
*icon thỏ trắng tức giận*
*icon thỏ trắng khóc thảm thiết*
Đâu rồiiiiiiiiii

winmetawin: Tao đây!
Có chuyện quái gì mà mày spam tao dữ vậy?
Điện thoại tao nhảy ting ting luôn.

pp.kritt: Nếu như...
Nếu như mà...
Nếu như tao thích một người khác
Thì có được không?
Ý tao là
Có quá sớm không?
Tao chỉ vừa mới chia tay Jackson được có ít hôm...
Có được không?

winmetawin: Mày thích Billkin?

pp.kritt: ...
Sao mày biết...

winmetawin: Ngoài Billkin ra thì còn ai trồng khoai đất này được?
Thật ra, ở phía tao thấy nhé
Mày thích nó lâu lắm rồi
Từ lúc mày chia tay Jackson, thì chỉ là vấn đề thời gian để mày nhận ra thôi em bé ạ.

pp.kritt: Nhưng mà tao...
Ý tao là...
Rõ ràng là tao yêu Jackson mà, phải không?
Tao đâu có cheating đâu...

winmetawin: Không chỉ việc mày thấy Billkin có tình cảm với mày nên mới vội vàng giới thiệu Mai cho Billkin đúng không?
Từ bao giờ PP Krit không biết cách từ chối một người mà phải dùng cách gắt gao triệt để thế hả?

pp.kritt: Ừ thì...

winmetawin: Rõ ràng là không chỉ việc mày nhận ra Billkin có tình cảm với mày, mà chính mày cũng nhận ra mày có tình cảm với Billkin, nên mày mới làm thế.
Việc mày chia tay Jackson chỉ khiến mày rõ ràng hơn thôi.
Vì bây giờ không còn rào cản nào nữa.
Còn vấn đề cheating...
Việc cheating hay không nó không nằm ở việc mày có tình cảm với ai. Cái việc mày có tình cảm với Billkin là việc của trái tim mày cơ mà. Trái tim mày thì không biết đúng sai, cũng không biết số một hay số hai hay ai đến trước.
Mà nó nằm ở lựa chọn của mày ý.
Khi hai chúng mày chưa chia tay, mày vẫn chọn lựa chung thuỷ với lão cơ mà. Còn như lão mới là cheating.
Nói lại tức gì đâu! Buông tao ra để tao đánh lão!!! Đừng cản tao!!!
*icon ếch xanh tức giận*
À thôi, quay lại việc chính.
Mày đừng nghĩ nhiều quá. Khi mày đã chia tay với Jackson rồi thì mày hoàn toàn có quyền đến với người khác.

[BKPP] Coming of AgeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ