"Hey man, đang làm gì vậy?" – Justin giật điện thoại trên tay tôi.
"Nào không đùa, trả tao"
"Nhắn tin với bạn gái à?" – Justin nhìn tôi cười yêu nghiệt. Thật muốn đập vô cái mặt tra nam của nó quá.
Tôi còn chưa kịp trả lời thì đã có một bóng đen to lớn đổ ập xuống người tôi khóc huhu:
"Tại sao chứ, em chưa theo đuổi được anh nữa mà sao anh lại có bạn gái rồi Eric, anh không thể như vậy được, anh chỉ mới 12 tuổi thôi mà, tuổi xuân còn phơi phới mà"
"Khụ ... khụ ... một ngày mày không lên cơn là mày sống không nổi hả Neil, thả tao ra"
Tôi cảm thấy phổi tôi suýt chút nữa bị nó đụng cho nôn ra luôn rồi.
"Huhu, không muốn không muốn, sao anh lại như vậy chứ, chia tay đi với cô ta đi, anh không thể tự chôn vùi cuộc đời của mình như vậy được, đến bên em đi, em sẽ đem lại hạnh phúc cho anh mà" – Thằng Neil còn giỡn dai, hai tay nó như gọng kìm ôm chặt lấy tôi.
Cho tao xin đi, ở bên mày mới chính là chôn vùi cuộc đời tao đó.
Thằng Justin thấy tôi trở thành nạn nhân của Neil thì cười như điên. Neil là một tên thần kinh, gì chứ nó rất thích đóng vai trà xanh đi phá vận hoa đào của huynh đệ, nhóm tôi có 6 thằng thì hết 3 thằng thành nạn nhân của nó rồi. Dạo gần đây tôi đang trở thành nạn nhân thứ tư của nó đây. Trời ạ, thằng này nó giỡn vừa độc vừa nhây, tức chết tôi.
"Tao lạy mày Neil, mày tha cho cuộc đời tao"
Má, cái đầu nó còn dụi dụi vô ngực tôi nữa, da gà cả đời tôi xuất trận hết rồi.
"Vậy anh còn quen bạn gái nữa không?" – Nó ngẩng mặt lên nhìn tôi, khuôn mặt trắng trẻo bị ép đến đỏ bừng.
Ai có thể nói cho tôi tại sao một thằng con trai có gương mặt baby như vậy lại có thể có biến thái như thế không?
"Không có, không có, tao đào đâu ra bạn gái"
"Vậy tha cho anh!"
Bấy giờ nó mới tha cho tôi. Ơn trời, không khí đã về lại trên thôn bản.
Thằng Justin nó cười điên rồi, hại người thì giỏi lắm.
"Sao mày tha cho nó, nó đang xem hình người yêu nó, mà người yêu nó vừa non nớt, trắng trắng mềm mềm, véo ra nước luôn đó"
Thằng Neil lập tức liếc tôi. Tóc tôi muốn dựng lên hết.
"Mày điên rồi, trả điện thoại tao"
"Đưa tao xem tình địch của tao coi Justin"
"Nè"
Trong điện thoại là ảnh một cậu bé trắng trẻo, hai má phúng phính đang giương ra tay ngắn ngắn ra để đòi cái gì đó.
Thằng Neil nuốt nước bọt cái ực hỏi:
"Eric, em không ngờ gu anh mặn vậy luôn, thì ra đó giờ anh là chê em không đủ trẻ, không đủ non nớt. Nhưng mà làm vậy là không đúng đâu anh ơi, đi tù như chơi đó"
Rồi, tới nữa rồi.
Thằng Justin đứng ôm bụng vỗ đùi cười khàn cả giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ NUÔI DƯỠNG BẢO BẢO CỦA TÔ KIỆT
FanficMấy dòng vu vơ về câu chuyện một đại hài tử nuôi dưỡng một tiểu hài tử. Truyện là trí TƯỞNG TƯỢNG của tác giả, chất xám của riêng tác giả, nhân vật trong truyện là nhân vật CỦA TÁC GIẢ (có tham khảo qua hình mẫu ngoài đời thực), các sự kiện xảy ra t...