Tiểu Vũ dùng hai tay đẩy cửa, đứng lấp ló bên ngoài, cái đầu nhỏ nghiêng vào giống như sợ tôi không cho phép vào phòng nhưng lại tò mò bên trong có gì.
Tôi cười rồi ngoắc đứa nhỏ lại: "Vào đây!"
Tiểu Vũ liền nhanh chóng trèo lên giường.
"Đã làm bài xong chưa?"
"Vũ làm xong rồi, dễ ẹc"
Nhóc con vênh cái mặt nhỏ lên, rất tự hào nói. Tôi lập tức gõ trán đứa nhỏ cho nó rụt cái đầu lại, cái mũi sắp hếch lên trời rồi:
"Nói thì hay lắm, dám làm qua loa đối phó với anh anh sẽ cho roi mây hầu hạ em đó"
"Hì...không có mà...biểu ca, đang làm, gì, vậy?"
"Đang nói chuyện với bạn anh, ở nước ngoài, đợi anh chút"
Trong tai nghe tụi bạn tôi đã nhao nhao lên đòi nhìn mặt "con trai nuôi". Tôi tháo tai nghe ra để tiểu Vũ nghe được. Thằng nhỏ nghiêng đầu vào nhìn.
Từ trong laptop lập tức truyền ra những tiếng tru tréo rú hét kinh hoàng.
[Dylan: WOW, Má ơi, nhìn cưng quá]
[Neil: AAAAA....Dễ thương quá, con trai mày kháo khỉnh quá, tao không ngại làm bố nuôi của em ấy đâu Eric]
[Justin: AAAA....tao muốn cắn, á, cắn cái má đó,...aaaaaaaaaa....Eric mà nôn cái địa chỉ ra, anh bay sang đó bắt cóc con nít]
"Ảnh kêu anh kìa" – Tiểu Vũ chỉ vào màn hình nói.
Mặc dù nghe không hiểu tiếng Anh nhưng tiểu Vũ vẫn nghe được Eric là tên của tôi.
"Ừ, mấy anh mà nói chuyện cứ aa đó là do đầu óc không bình thường đó, đừng để ý ảnh quá nha"
Tiểu Vũ gật đầu lập tức.
"Con trai" ngoan ngoãn, tôi hết sức hài lòng.
Neil và Justin trong laptop vẫn tiếp tục oang oang.
[Neil: Ê, mày nói cái gì vậy, nói tao nghe với, kêu nhóc nói chuyện với tao đi]
[Justin: Quay quay cái màn hình lại coi tao muốn nhìn mặt thằng nhỏ kỹ hơn]
Còn Liam thì dường như đang cố nhịn cười.
"Được rồi" – Tôi dùng tiếng Anh nói với bọn họ, sau đó lại nói với tiểu Vũ – "Chào họ một tiếng đi tiểu Vũ"
"Nhưng...Vũ không biết nói, tiếng Anh"
"Anh dịch cho em"
Tiểu Vũ dùng sức gật đầu sau đó nghiêng đầu vào màn hình nói: "Chào các anh, Vũ tên là Lưu Vũ"
Tôi phì cười, có tiến bộ hơn lần trước nha, mấy lần trước toàn tự giới thiệu Vũ tên là Vũ, buồn cười chết được.
[Neil: AAAAA....giọng thấy cưng quá...bảo bối nói gì vậy Eric]
[Justin: Mau dịch đi Eric, nhóc nhỏ nói gì vậy?]
Tôi cố gắng giữ vẻ mặt nghiêm túc pha chút khó xử
"Dịch hả, bọn mày thật sự muốn nghe sao? Tao nghĩ là không nên đâu"
[Dylan: Nhiều lời, nhanh nói coi]
[Neil: Mau mau nói coi, tiểu bảo bảo nói gì vậy]
"Tiểu Vũ nói..ừm...xin chào, em tên là Lưu Vũ, sao mấy anh....nhìn xấu như quỷ vậy?"
[Dylan trực tiếp đóng băng]
[Justin bị đả kích đến môi run run nói không nên lời]
[Neil không tin vào sự thật: Tao...tao như vậy...vẫn không phải gu nước mày sao?]
Tôi với một gương mặt chân thành và tiếc nuối đến cực hạn cố gắng bày tỏ: "Để tao hỏi lại em ấy có nói nhầm không?"
"Tiểu Vũ, có phải lúc nãy em mới nói chào với mấy ảnh không? Mấy ảnh không tin anh"
Tiểu Vũ với một gương mặt ngây thơ vô tội như tiểu thiên sứ hướng màn hình dùng sức gật đầu còn bổ sung thêm từ: "Yes!"
[Dylan nội tâm rơi lệ:...]
[Justin lòng tự tin bị đả kích:...]
[Neil hoài nghi nhân sinh quan:...]
[Liam mạng lag mới bật mic được liền chửi ầm lên: THẰNG KH*N, BA TAO NGƯỜI TRUNG NHA, MÀY NÓI AI GIỐNG KHỈ HẢ??? ERIC MÀY TỚI SỐ RỒI....&@$$...]
Ba thằng kia nghe Liam nói liền biết đã bị tôi lừa, cả một bọn quay ra rủa xả.
Hahaha....Mặc kệ tụi bây nói gì, tao chỉ biết anh em đều bị tao chơi qua....
"Biểu ca, anh cười gì vậy, mấy anh đó, nói chuyện, lớn tiếng quá"
Tiểu Vũ đẩy đẩy tôi, tôi đã cười đến lăn lộn rồi, tụi nó càng chửi càng mắc cười.
"Họ phát điên đấy, em đừng có để ý"
[Liam vừa nghe liền nổi điên lên tiếp: ĐIÊN CÁI ĐẦU MÀY...ERIC...MÀY TỐT NHẤT ĐỪNG ĐỂ ÔNG BẮT ĐƯỢC...TÚT...]
Tôi đâu có rảnh nghe chửi chứ, cứ trực tiếp tắt điện thoại, tụi bây tự nổi điên với nhau đi, tao bận nói chuyện với cục cưng rồi.
Hahaha...thỏa mãn ghê!
Tôi hôn một cái thật kêu lên má tiểu Vũ: "Bảo bảo của anh thật là ngoan!"
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ NUÔI DƯỠNG BẢO BẢO CỦA TÔ KIỆT
FanfictionMấy dòng vu vơ về câu chuyện một đại hài tử nuôi dưỡng một tiểu hài tử. Truyện là trí TƯỞNG TƯỢNG của tác giả, chất xám của riêng tác giả, nhân vật trong truyện là nhân vật CỦA TÁC GIẢ (có tham khảo qua hình mẫu ngoài đời thực), các sự kiện xảy ra t...