Đây không phải chương mới, đây chỉ là một chút tâm sự của tác giả. Không thích thì bỏ qua nha, đừng đọc rồi làm ảnh hưởng đến tâm trạng của chính mình vậy thì tội lỗi của tôi lớn lắm đó.
Tôi chỉ là một non-fan. Tôi không hóng drama, tôi hóng là sự xuất hiện của người tôi yêu thích, hóng gương mặt, nụ cười, giọng nói của người đó, thứ có thể truyền cho tôi cảm hứng để mỗi khi cậu ấy xuất hiện đều khiến tôi bất giác nở nụ cười. Tôi hóng sân khấu của người đó, thứ khiến tôi không ngừng nó wow, thật tuyệt vời.
Có một câu chuyện buồn cười là LY muốn quảng bá hình ảnh Quốc phong của đất nước cậu ấy mà lại khiến tôi càng thêm yêu văn hóa nước mình. Lý do rất đơn giản vì thấy nước bạn có nhiều video giới thiệu về y phục cổ, các cách hành lễ xưa càng thôi thúc tôi muốn tìm hiểu liệu văn hóa xưa của chúng ta có giống như vậy không. Sử sách của chúng ta thất lạc nhiều, có quá nhiều nét đẹp trong lịch sử mà chúng ta chẳng thể nào biết được và nó cũng không quá phổ biến. Nhìn cách LY nỗ lực đem Quốc phong phổ biến cho giới trẻ, bỗng làm tôi thấy mình cũng muốn trở thành người có hiểu biết nhiều về văn hóa xưa để không được thua kém. Nhờ vậy tôi mới biết đến Việt Cổ phục, mới biết đến ngoài áo dài mang nét đẹp truyền thống của Việt Nam, chúng ta còn có áo tấc, áo Nhật Bình,... và nhiều những thứ khác nữa. Từ đó, tôi cảm thấy điều LY mong muốn, có lẽ cũng đã thành công phần nào đó, cậu ta thấy sự đã truyền đi một loại năng lượng tích cực.
Theo đuổi thần tượng là một điều vui vẻ, đừng lo lắng, đừng sợ hãi. Cuộc đời ai chẳng phải vượt qua những khó khăn chứ. Hãy nghĩ đến kịch bản xấu nhất bằng tâm thế lạc quan nhất. Nghĩ đến kịch bản xấu nhất để dù nó có xảy ra ta cũng không bị ngỡ ngàng, không kịp trở tay. Dùng tâm thế lạc quan nhất để bình tĩnh giải quyết vấn đề. Chỉ cần lạc quan, dù là hoàn cảnh khó khăn đến thế nào nhất định cũng sẽ có thể vượt qua được.
LY chẳng phải thần tiên, cuộc đời của cậu ấy cũng sẽ gặp khó khăn, nhưng LY chắc chắn sẽ dù hết sức mình để vượt qua để không phụ chính mình, càng là không phụ sự chờ mong của những người ngày đêm dành tình yêu và sự tin tưởng cho cậu ấy. Fan của LY sẽ gặp khó khăn. Vậy các bạn có vì khó khăn mà từ bỏ tình yêu dành cho cậu ấy không?
Đối với một người nghệ sĩ, điều cần nhất là tu dưỡng đạo đức, nâng cao chuyên môn, truyền đi những năng lượng tích cực, tạo ra những sản phẩm có chất lượng. Nhưng có còn một yếu tố quan trọng nữa quyết định người nghệ sĩ đó còn có thể tồn tại nữa hay không đó chính là các bạn. Chỉ cần người yêu thương cậu ấy vẫn còn đó, chỉ cần các bạn còn cố gắng, cậu ấy vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện, tiếp tục đáp lại tình yêu của các bạn. LY cố gắng vượt qua khó khăn, fan của cậu ấy cũng nỗ lực, vậy thì còn điều gì có thể ngăn cản cậu ấy nữa.
Tôi chỉ muốn nói, cho dù hoàn cảnh xấu nhất, chỉ cần còn các bạn ở bên, LY nhất định vẫn sẽ tỏa sáng. Sớm hơn một chút cũng được, trễ hơn một chút cũng được, chúng ta đều còn rất nhiều thời gian. Nói tôi Phật hệ cũng được (dù thật ra tôi cũng toxic muốn ch.t) nhưng mà không sao, dù ở đâu, dù là bây giờ hay hai năm sau hoặc nhiều năm sau nữa, chỉ cần LY còn là LY, chúng ta vẫn sẽ yêu cậu ấy!
-------------
Có vẻ như cái đoạn tôi lảm nhảm có hơi bi quan nhỉ, nhưng nếu ai đọc cảm thấy tôi bi quan hay trù ẻo thì tôi xin lỗi vì cách diễn đạt sai làm mọi người hiểu lầm nhé, tôi thật sự không bi quan đâu, tôi rất là lạc quan đó.
Đừng chỉ tranh cãi một cách vô ích với những kẻ không biết nói lí, đem sự thật mà vả vào mặt chúng. Cũng đừng quên vị trí của LY, nhìn lên phía trên để tiếp tục phấn đấu đưa cậu ấy lên cao thêm nữa. Cố lên nhé các bạn!
---------
Truy tinh lý trí! Truy tinh vì niềm vui nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ NUÔI DƯỠNG BẢO BẢO CỦA TÔ KIỆT
FanficMấy dòng vu vơ về câu chuyện một đại hài tử nuôi dưỡng một tiểu hài tử. Truyện là trí TƯỞNG TƯỢNG của tác giả, chất xám của riêng tác giả, nhân vật trong truyện là nhân vật CỦA TÁC GIẢ (có tham khảo qua hình mẫu ngoài đời thực), các sự kiện xảy ra t...